ലിങ്ക്

Saturday, November 3, 2018

ബാബുമോന്റെ അമ്മ - 4

ഉറക്കമുണർന്ന ഞാൻ കണ്ണ് തുറന്നു. ക്ലോക്കിൽ നോക്കിയപ്പോൾ സമയം 9 മണി. നേരം കുറെയായി അമ്മ ഇപ്പോഴും കിടന്നുറങ്ങുകയാണു. പാവം, ഉറങ്ങിക്കോട്ടെ. ഹോ, ഇന്നലെ എന്തുവാരുന്നു. അമ്മയെ ഞങ്ങൾ രണ്ടും കൂടി എന്തൊക്കെയാ ചെയ്തത്. ഇന്നലത്തെ രാത്രി അമ്മ ഒരിക്കലും മറക്കുകയില്ലായിരിക്കും. അമ്മാതിരി ചെയ്തല്ലേ ഞാനും ഷാജിചേട്ടനും കൂടി അമ്മയെ ചെയ്തത്. ഞാൻ അമ്മയെ ഉറക്കമുണർത്താതെ ബെഡിൽ നിന്നിറങ്ങി. മുണ്ടെടുത്ത് ഉടുത്തു. അമ്മയെ വീണ്ടും ഒന്നു നോക്കി. കൈകൾ ശരീരത്തിനോട് ചേർത്ത് വച്ച് കാലുകൾ അകത്തി നൂൽ ബന്ധം പോലുമില്ലാതെ മലർന്നു കിടന്നുള്ള ആ കിടപ്പ് കണ്ടപ്പോൾ എനിക്കു വീണ്ടും അമ്മയെ ഒന്നുകൂടി പൂശാൻ തോന്നി. ഞാൻ വളരെ ബുദ്ധിമുട്ടി കണ്ടാൾ ചെയ്തു. അമ്മയുടെ നഗ്നമായ മാദകശരീരം കാണുംതോറും എന്റെ കുട്ടൻ ഉണർന്നു വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ പുതപ്പെടുത്ത് അമ്മയുടെ നഗ്നത മറച്ചു.

പ്രഭാതകൃത്യങ്ങൾക്കു ശേഷം ഞാൻ അടുക്കളയിൽ കയറി ചായയും ദോശയും ചമ്മന്തിയും ഉണ്ടാക്കി. എന്നിട്ട് ഒരു കപ്പ് ചായയുമെടുത്ത് കൊണ്ട് ഹാളിലേക്കു പോയി. മുൻ വാതിൽ തുറന്ന് പത്രമെടുത്ത് ഹാളിൽ വന്നിരുന്ന് നോക്കാൻ തുടങ്ങി. പത്രം വായിച്ചു തീർന്നതിനു ശേഷം ഞാൻ ഇന്നലെ നടന്ന സംഭവങ്ങൾ ഓർത്ത് നോക്കി.

ഹോ.. ദേഹമാസകലം കുളിരു കോരുന്നു. സ്വന്തം അമ്മയെ മറ്റൊരാളുമായി അവിഹിതബന്ധത്തിനു പ്രേരിപ്പിക്കുകയും അതു കണ്ട് രസിക്കുകയും ചെയ്തു. കൂടാതെ ആ അ മ്മയെ മറ്റൊരാളുടെ മുന്നിൽ വച്ചു തന്റെ കാമപൂർത്തീകരണത്തിനു ഉപയോഗിക്കുകയും ചെയ്തു. ഒരു മകനും ചെയ്യാൻ പാടില്ലാത്ത കാര്യമാണു താൻ ചെയ്തത്. തെറ്റാണോ താൻ ചെയ്തത്. എന്തോ ഒരു കുറ്റബോധം പോലെ മനസിൽ ഒരു ഭാരം വന്നുതുടങ്ങി. അപ്പോൾ ഹാളിലെ ക്ലോക്കിൽ മണി 11 അടിച്ചു. അമ്മ ഉണർന്നു കാണുമോ…? ഇനി അമ്മയുടെ മുഖത്ത് എങ്ങനെ നോക്കും.. മദ്യത്തിന്റെ ലഹരിയിൽ താനും ഷാജിചേട്ടനും കൂടെ അമ്മയോടു കാട്ടിക്കൂട്ടിയതിനൊക്കെ ഇനി എങ്ങനെ മാപ്പ് പറയും. എന്തായാലും അമ്മയെ വിളിച്ചുണർത്തി എന്തെങ്കിലും കഴിക്കാൻ പറയാം. എന്നിട്ട് അമ്മയോട് സംസാരിക്കാം. അമ്മയോട് എന്താണു സംസാരിക്കേണ്ടത്. ഈ ടെൻഷനിൽ ഞാൻ ബെഡ് റൂമിലേക്ക് ചെന്നു. അമ്മ ബെഡിൽ ഇല്ലായിരുന്നു. കുളിമുറിയിലെ സൗണ്ട് കേട്ടപ്പോൾ അമ്മ കുളിക്കുകയാണെന്നു മനസിലായി. അപ്പോൾ തോർത്ത് കുടയുന്ന ഒച്ച കേട്ടു. ഓ.. അമ്മ കുളിച്ചിറങ്ങാറായിരിക്കുന്നു. അമ്മയ്ക്ക് ചായ എടുക്കുവാനായി ഞാൻ അടുക്കളയിൽ ചെന്നു. ഒരു കപ്പ് ചായയുമായി ഞാൻ റൂമിൽ ചെന്നപ്പോൾ അമ്മ കുളി കഴിഞ്ഞിറങ്ങി അലമാരിയുടെ വലിയ കണ്ണാടിക്കു മുൻപിൽ നിന്നു തല തുവർത്തുന്നു.

അമ്മ ഒരു പാവാട മാത്രമേ ഉടുത്തിട്ടുള്ളൂ. അരക്കുമുകളിലോട്ട് നഗ്നമാണു. അമ്മയുടെ വിശാലമായ മുതുക് മറച്ചുകൊണ്ട് നീണ്ട അൽപം ചുരുണ്ട് കാർകൂന്തൽ വലിയ ചന്തികൾ വരെ കിടക്കുന്നു. അമ്മ കൈകൾ മുകളിലേക്കുയർത്തി തോർത്തുമ്പോൾ ഇരുവശങ്ങളിലേക്കും തെറിച്ചു നിൽക്കുന്ന മുലകളുടെ പകുതിഭാഗം തുള്ളികളിക്കുന്നത് കാണാം. എന്റെ സിരകളിലെ രക്ടം പിന്നെയും ചൂടാകാൻ തുടങ്ങി. ഈ അമ്മ എന്നെകൊണ്ട് ഇനിയും പലതും ചെയ്യിക്കുമെന്നാണു തോന്നുന്നത്. അമ്മ തല തുവർത്തി തോർത്ത് മുടിയിൽ കെട്ടി വച്ചു കൊണ്ട് എൻറ നേരെ തിരിഞ്ഞു. അമ്മ പെട്ടെന്നു എന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞപ്പോൾ അമ്മയുടെ നെഞ്ചിലെ മാംസഗോളങ്ങ ൾ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ചാഞ്ചാടുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ അമ്മയുടെ മുലകളിലേക്കു നോക്കിയിട്ടു പെട്ടെന്നു മുഖം താഴേക്ക് കുനിച്ചു. എന്നിട്ട് ചായകപ്പ് അമ്മയുടെ നേരെ നീട്ടി.

“പൊന്നുമോനു ചായയൊക്കെ ഉണ്ടാക്കാൻ അറിയാമായിരുന്നോ…?”

ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. അമ്മ ചായ കുടിച്ചിട്ട് ഗ്ലാസ് എന്റെ കൈയ്യിൽ തന്നിട്ടു ഒരു നൈറ്റി എടുത്ത് ധരിച്ചു.

“എന്റെ കുട്ടൻ മാറിക്കേ..അമ്മ വേഗം ചെന്നു കഴിക്കാൻ വല്ലതും ഉണ്ടാക്കട്ടെ..”

ഞാൻ ദോശയും ചമ്മന്തിയും ഉണ്ടാക്കി.

അമ്മ എന്നെ അതിശയത്തോടെ നോക്കി.

“മിടുക്കൻ.. നീ കഴിച്ചോ…?”

“ഇല്ല…”

“എന്നാൽ കൈ കഴുകി ഇരിക്ക്..അമ്മ വിളമ്പാം.എന്നിട്ട് നമുക്ക് ഒരുമിച്ചു കഴിക്കാം .”

ഞങ്ങൾ ഒന്നിച്ചിരുന്ന് ആഹാരം കഴിച്ചു. ഇതിനിടയിൽ ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. അമ്മ എന്നെ ഇടക്കിടയ്ക്ക് നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ കഴിച്ചതിനു ശേഷം കൈകഴുകി റൂമിലേക്ക് പോയി ബെഡിൽ കിടന്നു. അൽപം കഴിഞ്ഞ് അമ്മ റൂമിലേക്ക് വന്നു എന്റെ കൂടെ കിടന്ന് എൻറെ മുടിയിഴകളിൽ തഴുകി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

“എന്താടാ കുട്ടാ.. നിനക്ക് ഒരു മൗനം.. എന്തുണ്ടെങ്കിലും അമ്മയോട് പറയെടാ.. എനിക്കു നീയും നിനക്ക് ഞാനും മാത്രമേയുള്ളല്ലോടാ..”

“അമ്മേ.. അത് പിന്നെ..”

“ഉം..പറയ്..”

“അമ്മേ.. അതു.അതു..ഞാൻ ചെയ്തത് ശരിയല്ല എന്നൊരു തോന്നൽ.”‘

“ഏത്..? നീ വ്യക്ടമായി തെളിച്ചു പറ….”

“അമ്മേ.. ഇന്നലെ ഞാൻ അമ്മയെ മറ്റൊരു പുരുഷനെ കൊണ്ട് ചെയ്യിച്ചതും ഞാൻ അത് കണ്ടാസ്വദിച്ചതും കൂടാതെ അമ്മയെ ഞാൻ ചെയ്തതും…”

“മതി..മതി.നിർത്ത്… ഇനി എന്റെ പൊന്നുമോൻ ഒന്നും പറയേണ്ട.ഇനിയെല്ലാം അമ്മ പറഞ്ഞു തരാം.. എന്റെ മോൻ ഒന്നു മനസിലാക്കുക. ഇന്നലെ നമ്മൾ ചെയ്തതിൽ യാതൊരു തെറ്റും ഇല്ല. നമ്മളുടെ കാര്യത്തിൽ തെറ്റും ശരിയും നിശ്ചയിക്കുന്നത് നമ്മൾ തന്നെയാണു. സെക്സ് അഥവാ സ്ത്രീപുരുഷ സംയോഗം എന്നു പറയുന്നത് ഒരു ദിവ്യമായ അനുഭൂതിയാണു. അത് അതിന്റെ എല്ലാ രീതിയിലും ആസ്വദിക്കുവാൻ പറ്റുക എന്നത് എല്ലാവർക്കും സംഭവിക്കുന്ന കാര്യമല്ല. എന്നാൽ നമ്മളുടെ കാര്യത്തിൽ അത് എല്ലാ രീതിയിലും ആസ്വദിക്കുവാൻ പറ്റുന്നു. സെക്സിലൂടെ നമ്മൾ ശരിക്കും ദൈവത്തെ അടുത്തറിയുകയാണു ചെയ്യുന്നത്. എങ്ങിനെയെന്നാൽ എനിക്കോ
നിനക്കോ രതിമൂർച്ചയുണ്ടാകുന്ന ആ ഒരു പ്രത്യേക സമയത്ത് നമ്മളുടെ മനസ് ശൂന്യമായ ഒരവസ്ഥയിലെത്തുന്നു. മനസ് ശൂന്യമാകുക എന്നു വച്ചാൽ ആ സമയത്ത് നമ്മൾ ദൈവതുല്ല്യമായ ഒരവസ്ഥയിലേക്കാണെത്തുന്നത്. പിന്നെ നമ്മൾ അമ്മയും മോനുമാണെന്നുള്ളത്. ഞാൻ നിൻറ അമ്മയാണെങ്കിൽ അമ്മയെ മകൻ അ നുഭവിക്കുന്നത് തെറ്റാണെങ്കിൽ എന്തുകൊണ്ട് അമ്മയെ കാണുമ്പോൾ മകനായ നിന്റെ കുണ്ണ ഉണരുന്നു. അത് സംഭവിക്കാൻ പാടില്ലാത്തതാണെങ്കിൽ മകന്റെ കുണ്ണ ഒരിക്കലും അമ്മയെ കാണുമ്പോൾ ഉദ്ധരിക്കുവാൻ പാടില്ല. നീ ഇന്നാളൊരിക്കൽ നമ്മുടെ വീട്ടിലെ പൂച്ചകൾ തമ്മിൽ ചെയ്യുന്നത് കണ്ടിട്ട് പറഞ്ഞതോർക്കുന്നുണ്ടോ.. അമ്മേ..ആ ആൺപൂച്ച മറ്റേപൂച്ചയുടെ കൊച്ചിൻ കൊച്ചല്ലേ എന്നു. മൃഗങ്ങൾ തമ്മിൽ ഇങ്ങനൊരു വ്യത്യാസമേയില്ല. നമ്മൾ മനുഷ്യരും മൃഗങ്ങൾ തന്നെയാണു. മറ്റു മൃഗങ്ങളേക്കാൾ അൽപം ബുദ്ധിയുണ്ടെന്നു മാത്രം. നിൻറമ്മയെ മറ്റൊരു പുരുഷൻ ഉപയോഗിക്കുന്നത് കാണുന്നത് നിനക്ക് ലൈംഗിക സംതൃപ്തി നൽകുന്നുണ്ടെങ്കിൽ അത് നിനക്ക് സന്തോഷം തരുന്നുണ്ടെങ്കിൽ എനിക്കും അത് സന്തോഷമാണു. സെക്സ് എന്നത് പരസ്പരം വിട്ടുകൊടുക്കലാണു. അതിലൂടെയെ യഥാർത്ഥ അനുഭൂതി. ലഭിക്കുകയുള്ളൂ. എന്റെ മോനു അമ്മ പറഞ്ഞത് മനസിലായോ…”

ഞാൻ തലയാട്ടി.

“ആണോ….”

“എന്നാൽ അമ്മക്കൊരുമ്മ തന്നേ…”

ഞാൻ അമ്മയുടെ ഇരുകവിളിലും മാറി മാറി ഉമ്മ വെച്ചു. പിന്നെ അമ്മയുടെ മുകളിലേക്കു കയറാൻ ഭാവിച്ചപ്പോൾ അമ്മ എന്നെ തടഞ്ഞു.
“വേണ്ട.. വേണ്ട….ഇന്നിനി വേണ്ട.. അമ്മയ്ക്ക് നല്ല ക്ഷീണം ഉണ്ട്. ഇന്നലെ രണ്ടുപേരും കൂടി അമ്മയെ ശരിക്കും ഉഴുത് മറിച്ചുകളഞ്ഞില്ലേ… അമ്മയുടെ ശരീരം മുഴുവൻ നല്ല വേദനയുണ്ട്. അതുകൊണ്ട് നാളെയാവട്ടെ. എന്നു കരുതി എന്റെ മോൻ വിഷമിക്കുകയൊന്നും വേണ്ട.. എന്റെ മോനു വേണ്ടത് അമ്മ തരുന്നുണ്ട്. ഇന്നലെ മോൻ പാൽ അമ്മയുടെ കൊച്ചുമോൾക്ക് മാത്രമേ കിട്ടിയുള്ളു. ഇന്നു ആ പാലിന്റെ രുചി അമ്മയ്ക്ക് ഒന്നറിയണം..”

അതും പറഞ്ഞു അമ്മ എന്റെ മുണ്ടഴിച്ചു. അമ്മ എന്റെ മുണ്ടഴിച്ചു മാറ്റിയതും എന്റെ ലിംഗം ഉറക്കത്തിൽ നിന്ന് ഞെട്ടിയെഴുന്നേറ്റത് പോലെ കുത്തനെ വടി പോലെ നിന്നു വിറക്കാൻ തുടങ്ങി. ഇതു കണ്ടതും അമ്മ ചിരിച്ചു. അമ്മ അതിൽ പിടിച്ചു മകുടത്തിലെ തൊലി പതുക്കെ താഴേക്ക് വലിച്ചു. പിന്നെ രണ്ടുമൂന്നുവട്ടം തൊലിച്ചടിച്ചു. പിന്നെ അതിൽ കൗതുകത്തോടെ നോക്കികൊണ്ടിരുന്നു.

“എന്നാലും എൻറെ മോനു ഇത്രയും വലിയ സാധനം ഉണ്ടെന്നു അമ്മ കരുതിയില്ല. അതു മാത്രമോ, ഇന്നലെ എത്ര നേരമാ ഇവൻ എന്നെ കഷ്ടപ്പെടുത്തിയത്.”

അമ്മ പറഞ്ഞതു കേട്ട് എനിക്ക് എന്റെ കുണ്ണയെ പറ്റി അഭിമാനം തോന്നി.

“അമ്മ…”

“എന്താടാ…”

ഞാൻ അമ്മയുടെ നൈറ്റിയിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു. അമ്മ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് കട്ടിലിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി നൈറ്റി തല വഴി ഊരിയെടുത്തു. റോസ് നിറത്തിലുള്ള ഷഡിയിലും ബ്രായിലും വീണ്ടും എന്റെ മുൻപിൽ അമ്മയുടെ മാദകശരീരം എന്റെ മുൻപിൽ ദൃശ്യമായി പകൽ വെളിച്ചത്തിൽ അമ്മയുടെ വലിയ പൊക്കിൾ കുഴി അമ്മയ്ക്ക് കൂടുതൽ മാദകത്വം തോന്നിച്ചു.

“അമ്മേ..അമ്മ കറുത്ത ഷഡിയും ബ്രായും ഇടുന്നതാ എനിക്കിഷ്ടം ഇനി മുതൽ അമ്മ ആരുടെ കൂടെയാണെങ്കിലും കളിക്കാൻ പോകുന്നതിനു മുൻപ് അതേ ഇടാവുള്ളു. ഈ വെളുത്ത ശരീരത്തിൽ കറുത്ത ഷഡ്ഡിയും ബ്രേസിയറുമിട്ട് അമ്മ നിന്നാൽ എന്തൊരു സെക്സി ലുക്കാണെന്നോ. അമ്മക്കറിയാൻ പാടില്ലാഞ്ഞിട്ടാ…”
“ശരി.. ശരി..എന്റെ മോനു അതാണിഷ്ടമെങ്കിൽ ഇനിമുതൽ അമ്മ അങ്ങിനെ ചെയ്യാം ..”

അമ്മ ആ ടു പീസുമിട്ടു കൊണ്ട് കുണ്ടി കുലുക്കി നടന്നു അലമാരി തുറന്ന് കറുത്ത ഷഡിയും ബ്രായുമെടുത്തു. എന്നിട്ട് എന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞുകൊണ്ട് കൈകൾ പുറകിലേക്കിട്ട് റോസ് ബ്രാ ഊരിയെടുത്തു. അപ്പോൾ ശ്വാസം മുട്ടി കിടന്ന അമ്മയുടെ കുചകുംഭങ്ങൾ സ്വാതന്ത്ര്യം കിട്ടിയപ്പോൾ പുറത്തേക്ക് തെറിച്ചു തുള്ളികളിച്ചു. ആ കറുത്ത് തുടുത്ത മുലകണ്ണുകൾ എന്നെ മാടി വിളിക്കുന്നതു പോലെ തോന്നി. അമ്മ എന്നെ നോക്കി തോളുകൾ കുലുക്കി. അപ്പോൾ അമ്മയുടെ സൂനങ്ങൾ വീണ്ടും തുള്ളികളിച്ചു. അമ്മ അത് എന്നെ മനപൂർവ്വം കാമപരവശനാക്കുവാൻ വേണ്ടി കാണിച്ചതാണെന്ന് എനിക്കു മനസിലായി. ഞാൻ കിടന്നു കൊണ്ട് കുണ്ണ കുലുക്കി വാണമടിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. അടുത്തതായി അമ്മ ഷഡി ഊരാൻ തുനിഞ്ഞു. അപ്പോൾ ഞാൻ അമ്മയോട് തിരിഞ്ഞു നിന്നുകൊണ്ട് ഊരാൻ പറഞ്ഞു. അമ്മ എന്നെ നാവിൻ തുമ്പ് നീട്ടികാണിച്ചു കൊണ്ട് എനിക്ക് പുറം തിരിഞ്ഞു കൊണ്ട് ഷഡി താഴേക്ക് വലിച്ചുരി കുനിഞ്ഞു നിന്നു. ഹോ.ദൈവമേ.ഞാൻ നിലവിളിച്ചു പോയി. തുണിയില്ലാതെ കുനിഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന അമ്മയുടെ ആ സ്മണഭംഗി കണ്ട് എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടുന്നതുപോലെ തോന്നി. കുനിഞ്ഞു നിന്നുകൊണ്ട് അമ്മ തൻറ തുടകളിലെ കൊഴുത്ത മാംസപാളികൾ പൂറിനു തൊട്ടു താഴെ വച്ച് വലിച്ചകത്തി കാണിച്ചു. അമ്മയുടെ കറുത്ത രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ കണ്ടൽക്കാടും ഇരുണ്ട് ചുവന്ന കൂതിവളയവും എന്റെ സിരകളിലെ രക്ടയോട്ടം വർദ്ധിപ്പിച്ചു. ഞാൻ നില വിളിച്ചുകൊണ്ട് മിന്നൽ വേഗത്തിൽ വാണമടിച്ചു.

“ഹാ..അമ്മേ.. മതി. നിറുത്ത്.. ഇങ്ങു വാ..ഇങ്ങു വാടീ.”

അമ്മ പഴയ ഷഡി ഊരിയെടുത്ത് കറുത്ത ഷഡി ധരിച്ചു കൊണ്ട് നേരെ ലാസ്യഭാവത്തോടെ നോക്കികൊണ്ട് നടന്നുവന്നു. അമ്മ ബെഡിനടുത്തെത്തിയതും ഞാൻ അമ്മയെ പുണരാൻ മുന്നോട്ടാഞ്ഞു. അമ്മ രണ്ടുകൈകൊണ്ടും എന്റെ നെഞ്ചിൽ ഊക്കോടെ തള്ളി കട്ടിലിലേക്കിട്ടു. ഞാൻ മലർന്നടിച്ചു ബെഡിൽ വീണു. ഞാൻ ഒന്നുകൂടി എന്റെ ശ്രമം ആവർത്തിച്ചു.

ഈപ്രാവശ്യവും അമ്മ എന്നെ തള്ളിയിടുക മാത്രമല്ല എൻറ കവിളിൽ തല്ലുകയും ചെയ്തു. ഞാൻ മലർന്നു കിടന്നു കൊണ്ട് അമ്മയ നോക്കി കാമപരവശനായി കിതക്കുവാൻ തുടങ്ങി. അമ്മയുടെ കറുത്ത ഷഡിയും ബ്രേസിയറും തീർത്തും ലോലമായിരുന്നു. അതിലൂടെ അമ്മയുടെ മുലഞെട്ടുകളും പൊന്തക്കാടും എനിക്ക് കാണാമായിരുന്നു. ഇതിലും നല്ലത് ഒന്നും ഇടാതിരിക്കുകയായിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് അമ്മ എന്റെ അഴിഞ്ഞു കിടന്ന മുണ്ട് വലിച്ചെടുത്ത് കട്ടിലിന്റെ തലക്കൽ വന്നു എന്റെ കൈകൾ കട്ടിലിന്റെ രണ്ടറ്റത്തും കെട്ടി. എന്നിട്ട് എന്നെ നോക്കി ഗൂഡമായി ചിരിച്ചു. എന്നിട്ട് എൻറ സൈഡിൽ വന്നിരുന്ന് എന്റെ കവിളിൽ പിച്ചി അപ്പോൾ ഞാൻ അമ്മയെ എൻറ കാലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് തട്ടി. അതുകണ്ട് അമ്മ കുളിമുറിയിൽ ചെന്ന് രണ്ട് തോർത്ത് എടുത്തുകൊണ്ടു വന്ന് എൻറ കാലുകളും വിരിച്ച് കട്ടിലിനോട് ചേർത്ത് കെട്ടി. എന്നിട്ട് കട്ടിലിനു ചുറ്റും നടന്ന് എൻറ ഭീമൻ കുണ്ണയെ നോക്കികൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ ബെഡിൽ കിടന്നു ഞെളിപിരി കൊണ്ടു.

പിന്നെ അമ്മ ബെഡിൽ കയറി ആ കനത്ത തുടകൾ എന്റെ ഇരുവശത്തുമിട്ട് എന്റെ വയറിനു മുകളിൽ ഇരുന്നു. എന്റെ നെഞ്ചിൽ കൈകൾ കുത്തി മൂക്ക് മൂക്കോടെ ഉരസി. അമ്മയുടെ ചുടുനിശ്വാസം എന്റെ മുഖത്തടിച്ചു. എനിക്ക് അമ്മയുടെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പണമെന്നുണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷേ, കൈകൾ വലിച്ചു കെട്ടിയിരിക്കുന്നതിനാൽ അതിനു കഴിയുന്നില്ല. എന്റെ പരാക്രമം കണ്ട് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അമ്മ എന്റെ ചുണ്ടിൽ സാവധാനം ചുംബിച്ചു. ഇപ്പോൾ എനിക്ക് അൽപം ആശ്വാസമായി. അമ്മയുടെ പൂപോലെ മൃദുലമായ ചുണ്ടുകളുടെ സ്പർശനത്തിൽ ലയിച്ച് ഞാൻ അടങ്ങികിടന്നു. അമ്മ പതുക്കെ എൻറെ ചുണ്ടുകൾ നുണയാൻ തുടങ്ങി. ദീർഘനേരം അമ്മ എന്റെ ചുണ്ടുകളെ മൃദുവായി നുണഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു. പിന്നെ ഞങ്ങളുടെ നാവുകൾ തമ്മിൽ കെട്ടിപിണഞ്ഞു. വളരെ ദീർഘമായ ചുടുചുംബനത്തിനു ശേഷം ഞങ്ങൾ കിതച്ചു. പീനെ അമ്മ മുകളിലേക്കുയർന്ന് ആ വെമ്പുലകൾ എൻറ മുഖത്തിട്ടുരച്ചു. ഞാൻ ആ മുലഞെട്ടുകൾ ബ്രായ്ക്കു പുറത്തുകൂടെ ചപ്പുവാൻ ശ്രമിച്ചു, പക്ഷേ സാധിച്ചില്ല. അമ്മ എന്നെ പലപ്രാവശ്യം പ്രലോഭിപ്പിച്ചു, അമ്മയുടെ മുലഞെട്ടുകൾ നുണയുവാൻ. പക്ഷേ ഞാൻ നിസഹായനായിരുന്നു. എൻറെ കൈകൾ ബന്ധിച്ചിരുന്നില്ലായിരുന്നുവെങ്കിൽ അമ്മയുടെ തങ്കക്കുടങ്ങൾ ഇപ്പോൾ എന്റെ കൈക്കുള്ളിൽ ഇരുന്നു ഞെരിഞ്ഞനെ. കുറച്ചു നേരം അമ്മ എന്നെ ഇങ്ങനെ കൊതിപ്പിച്ചതിനു ശേഷം ആ തങ്കക്കുടങ്ങളിലൊണ്ണ് എൻറ വായിലമർത്തി. ഞാൻ ബ്രായ്ക്കു പുറത്തുകൂടെ അമ്മയുടെ മുലഞെട്ട് ചപ്പി. അമ്മ മാറി മാറി മുലകൾ എൻറെ വായിൽ വച്ചു തന്നു. അമ്മയുടെ
ബസറിൽ എന്റെ ഉമിനീർ പുരണ്ടു. പിന്നെ അമ്മ എന്നെ ഒന്നു ചുംബിച്ചതിനു ശേഷം അമ്മയുടെ പൊക്കിൾഭാഗം എൻറെ മുഖത്തോടടുപ്പിച്ചു. ഞാൻ നാവ് നീട്ടി. അമ്മ എന്റെ നീട്ടിയ നാവിലേക്ക് പൊക്കിൾ കുഴി ചേർത്തമർത്തി. ഞാൻ അമ്മയുടെ പൊക്കിൾകുഴിക്കുള്ളിൽ നാവിട്ടിളക്കി. അമ്മയിൽ നിന്നും കാമോദ്ദീപകമായ ശബ്ദങ്ങൾ ഉയർന്നു. അമ്മയുടെ വയറിലേക്ക് വായു ശക്ടിയായി ഊതി പ്. ർ ർ. എന്ന് ശബ്ദം ഞാൻ ഉണ്ടാക്കി.

അമ്മ ഇക്കിളിയെടുത്ത് പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു. എന്തൊരു മൃദുലതയാണു എൻറ അമ്മയുടെ വയറിനു. ഞാൻ അമ്മയുടെ വയറിൽ മൃദുലമായി കടിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. പക്ഷേ കടിക്കാൻ ശ്രമിക്കും തോറും അമ്മയുടെ വയറിലെ മാംസപാളികൾ തെന്നിതെന്നിപൊയ്ക്കൊണ്ടിരുന്നു. കുറച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോൾ അമ്മ എന്റെ മുകളിൽ കിടന്ന് എന്റെ കുഞ്ഞുട്ടുകളെ നാവുകൊണ്ടുഴിയാൻ തുടങ്ങി. അപ്പോൾ അമ്മയുടെ പതുപതുത്ത വയറിനടിയിൽ എൻറെ കുണ്ണക്കുട്ടൻ ഞെരുങ്ങികൊണ്ടിരുന്നു. അമ്മയുടെ നാവ് എന്റെ മുലക്കണ്ണുകളെ മാറി മാറി ഉഴിഞ്ഞു. ഹോ.. എന്തൊരു സുഖം. കുറച്ചുനേരം എന്റെ മുലഞ്ഞെട്ടുകൾ ചപ്പിയതിനു ശേഷം അമ്മ എഴുന്നേറ്റ് എന്റെ കലുകൾക്കിടയിൽ വന്നിരുന്നു. അമ്മ എഴുന്നേറ്റു മാറിയപ്പോൾ എൻറ കരിവീരൻ തൊടുക്കാൻ നിർത്തിയിരിക്കുന്ന റോക്കറ്റ് പോലെ മുകളിലേക്കുയർന്നു വന്നുനിന്നു വെട്ടിവിറക്കാൻ തുടങ്ങി. എൻറെ കുണ്ണക്കുട്ടനെ ഒരു വേശ്യയെപ്പോലെ നോക്കികൊണ്ട് അമ്മ എന്റെ തുടയിലെ രോമങ്ങളിലൂടെ വിരലുകൾ ഓടിച്ചുകൊണ്ട് എൻറ മണിസഞ്ചിയിൽ കൈ വച്ചു. പിന്നെ പതിയെ എന്റെ ബോൾസെറ്റിനെ അരുമയോടെ തഴുകി. അതേസമയം അമ്മ മുട്ടുകുത്തി ചന്തികൾ തൻറ കാലുകളിൽ താങ്ങികൊണ്ട് ഇരുന്നു. പിന്നെ ഇടതുകൈ കൊണ്ട് എൻറ ഉണ്ടകളെ തഴുകി കൊണ്ട് വലത് കൈ കൊണ്ട് കുണ്ണയുടെ കടഭാഗത്ത് ചുറ്റി പിടിച്ചു. അമ്മയുടെ കൈകളുടെ മൃദുലത എന്റെ കുണ്ണയിൽ വീണ്ടും അനുഭവപ്പെട്ടു. കുണ്ണയുടെ കടയിൽ പിടിച്ച് അമ്മയുടെ കൈ മുകളിലേക്ക് സഞ്ചരിച്ച് മകുടത്തിനു അൽപം താഴെയെത്തി. അപ്പോൾ എൻറ കരിംകുണ്ണയിൽ നിന്നും കണ്ണീരൊലിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അമ്മയുടെ കൈവിരലുകൾ ഓരോന്നായി എന്റെ കുണ്ണയുടെ മകുടത്തിനു താഴെ പിടിമുറുക്കി. പെട്ടെന്ന് അമ്മ തന്റെ കൈ താഴേക്ക് വേഗത്തിൽ താഴ്ത്തി. അപ്രതീക്ഷിതമായ ഈ നീക്കത്തിൽ എന്റെ കുണ്ണ വല്ലാതെ തൊലിഞ്ഞു. ഞാൻ വേദന കൊണ്ട് അലറി.

ആ..പൂറീ.. എന്തു പണിയാടീ ഈ കാണിച്ചേ. ഇതിനു ഞാൻ നിന്നോട് പകരം ചോദിക്കുമെടീ.. അമ്മപൂറീമോളേ… അയ്യോ..
അമ്മ ഞാൻ വേദനിക്കുന്നത് ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ കണ്ടിരുന്നു. അപ്പോഴും എന്റെ കുണ്ണ തൊലിഞ്ഞു തന്നെ നിന്നു. അൽപം കഴിഞ്ഞ് അമ്മ മുഖം താഴ്ത്തി നാവ് നീട്ടി ചുണ്ട് നനച്ചുകൊണ്ട് ആ ചുവന്ന നാവിൻ തുമ്പുകൊണ്ട് തൊലിച്ചുപിടിച്ചിരിക്കുന്ന എൻറ കരിംകുണ്ണ തലപ്പിൽ ഒന്നുഴിഞ്ഞു. അൽപം മുൻപ് അനുഭവിച്ച വേദന മാറി ഇപ്പോൾ അവിടെ ഒരു സ്വർഗീയസുഖം എനിക്കനുഭവപ്പെട്ടു. ഇപ്പോൾ എൻറെ കുണ്ണമകുടം മുഴുവനായി അമ്മ തൻറ നാവുകൊണ്ടുഴിയുകയാണു. ഞാൻ വീണ്ടും അലറി..സുഖം കൊണ്ട്.
“പൂറീ..സ്വന്തം മോൻ കുണ്ണ മൂഞ്ചുവാണോടീ…”

“മൂഞ്ചെടീ. നല്ലോണം മൂഞ്ച്…”

അമ്മയുടെ നാവിന്റെ വികൃതിയിൽ എന്റെ കുണ്ണത്തല മുഴുവൻ അമ്മയുടെ ഉമിനീരും എന്റെ കുണ്ണക്കണ്ണീരും കലർന്ന മിശ്രിതത്തിൽ കുളിച്ചു. എന്റെ കുണ്ണ മേലുള്ള അമ്മയുടെ നാവിന്റെ വികൃതി തുടർന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. അമ്മയുടെ നാവ് കുണ്ണയുടെ മകുടത്തിൽ നിന്ന് താഴേക്ക് ഉരസിയിറങ്ങാൻ തുടങ്ങി. അവസാനം എന്റെ ഉണ്ടകളുടെ അടിഭാഗത്തിൽ എത്തിനിന്നു. അമ്മയുടെ നാവ്. എന്റെ മണിസഞ്ചി മുഴുവൻ അ മ്മ നാവുകൊണ്ടുഴിഞ്ഞു. പിന്നെ വായ തുറന്ന് എന്റെ ഒരു ഉണ്ട അമ്മ അകത്താക്കിക്കൊണ്ട് നാവിനാൽ നക്കാൻ തുടങ്ങി. അതുപോലെ എന്റെ രണ്ടുണ്ടകളും അമ്മ മാറി മാറി തിന്നുതന്നു. അപ്പോഴാണു എന്റെ കാൽമുട്ടിൽ ഒരു നനവ് അനുഭവപ്പെട്ടത്. ഞാൻ തല പൊന്തിച്ച് നോക്കി. അമ്മയുടെ ഷഡിയുടെ പൂർ ഭാഗം ആ കെ കുതിർന്നിരിക്കുന്നു. കൂടാതെ എന്റെ മുട്ടിൽ നിന്നും അമ്മയുടെ പൂർ പശ ഒരു നൂലു പോലെ വലിഞ്ഞ് ഷഡിയിൽ പറ്റിയിരിക്കുന്നു. എനിക്ക് അപ്പോൾ തന്നെ അമ്മയുടെ പൂർ നക്കണമെന്ന് തോന്നി. ഞാൻ വിളിച്ചു.

“അമ്മേ..”

എൻ മണിസഞ്ചി നക്കിക്കൊണ്ടിരുന്ന അമ്മ തല ഉയർത്തി നോക്കി.

“അമ്മേ.. എനിക്ക് അമ്മേടെ പൂർ നക്കണം.”

ഇതുകേട്ടിട്ടും അമ്മ അത് ഗൗനിക്കാതെ എന്റെ കണ്ണുകളിൽ നോക്കികൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണത്തലപ്പ് നക്കികൊണ്ടിരുന്നു.
ഞാൻ വീണ്ടും പറഞ്ഞു.

“അമ്മേ… നിന്റെ പൂറെനിക്ക് ചപ്പണമെടി.”
ഹും.. ഒരു രക്ഷയുമില്ല. അമ്മ പഴയതു പോലെ എന്നെ നോക്കികൊണ്ട് കുണ്ണമകുടം നാവാൽ നക്കികൊണ്ടിരിക്കുന്നു. എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു.

“എടീ..അമ്മപൂറീമോളേ.. നിന്റെ കരിമ്പൂറിങ്ങു കൊണ്ടു വാടീ…വെടിക്കാളീ.പുണ്ടച്ചിമോളേ…”

ഇതുകേട്ടതും അമ്മ എൻറ ഉണ്ടയിൽ പിടിച്ചൊരു ഞെക്ക് ഞെക്കി. ആ..ഞാൻ വേദന കൊണ്ടലറി.

“പൂറീമോളേ..എൻറെ കെട്ടഴിച്ചു വിടെടീ… നിന്റെ പരിപ്പ് ഞാനെടുക്കുമെടീ..”

അമ്മ എന്റെ അവസ്ഥ കണ്ടാസ്വദിച്ച് എന്റെ കുണ്ണ നക്കൽ നിറുത്തി എൻറ അടുത്തേക്ക് എഴുന്നേറ്റു വന്ന് കാലുകൾ എന്റെ തലക്കിരുവശവും ഇട്ട് എന്റെ നെഞ്ചിലിരുന്നു. ഞാൻ തലയെത്തിച്ച് അമ്മയുടെ പൂർ നക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. പക്ഷേ പറ്റുന്നില്ല. ഞാൻ ഭ്രാന്തമായ കാമത്തോടെ എന്റെ അമ്മയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് നോക്കി. അമ്മയുടെ യോനിമുഖം പൊതിഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന കറുത്ത ഷഡിയുടെ ഭാഗം മുഴുവൻ കൊഴുത്ത കാമജലത്താൽ നനഞ്ഞു. കുതിർന്നിരിക്കുന്നു. ഞാൻ വീണ്ടും എന്റെ നാവ് നീട്ടി. അമ്മ പക്ഷേ അടുപ്പിക്കുന്നില്ല. അമ്മ എന്നെ മനപ്പൂർവ്വം പ്രകോപിക്കുകയാണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. ഞാൻ തോൽവ്വി സമ്മതിച്ച് വിളിച്ചു.

“അമ്മേ.. പ്ലീസ്…”

അമ്മ കുണുങ്ങി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് എൻറെ കവിളത്ത് മെല്ലെ ഒരടി തന്നു. എന്നിട്ട് തന്റെ മൂത്രക്കുഴി എന്റെ വായിലേക്ക് വച്ചു തന്നു. ഞാൻ ദിവസങ്ങളോളം വെള്ളം കിട്ടാതെ അലഞ്ഞവനെ പോലെ അമ്മയുടെ ഷഡിയിൽ പറ്റിയിരിക്കുന്ന പൂന്തേൻ നക്കി നുണയാൻ തുടങ്ങി. നക്കി നക്കി ഷഡിയിലെ മദജലം മുഴുവൻ ഞാൻ തീർത്തു. പക്ഷേ, എനിക്കതുമാത്രം പോരായിരുന്നു. ഞാൻ വീണ്ടും അമ്മയെ വിളിച്ചു. അമ്മയുടെ അരക്കെട്ട് എന്റെ മുഖത്തായതിനാൽ ശബ്ദം മുഴുവനായി പുറത്ത് വന്നില്ല. പക്ഷേ ഞാൻ വിളിച്ചുവെന്നു അമ്മയ്ക്ക് മനസിലായി. അമ്മ എന്നെ നോക്കി, എന്താ എന്ന ഭാവത്തിൽ. ഞാൻ പറഞ്ഞു.
“അമ്മേ. ഈ ഷഡി ഊരിക്കളയ്…എനിക്ക് അമ്മേടെ പൂറു ശരിക്കും നക്കണം…”

അമ്മ എഴുന്നേറ്റ് എന്റെ തലക്ക് മുകളിൽ നിന്നു കൊണ്ട് തന്റെ ഷഡി ഊരി മാറ്റി അതോടൊപ്പം ബ്രായും. ഞാൻ വീണ്ടും കണ്ടു.. എൻറമ്മയുടെ കറുത്തിരുണ്ട പൂടകളാൽ സമൃദ്ധമായ പൂർ… തടിച്ചു കൊഴുത്തുരുണ്ട് വെളുത്ത തുടകളുടെ വീർത്തിരിക്കുന്ന സംഗമസ്ഥാനം. പൂടകൾക്കിടയിലൂടെ അമ്മയുടെ പൂറിന്റെ കീറലും ഉള്ളിലെ ആ ചുവപ്പും കാണാം. അമ്മയുടെ പൂർച്ചുണ്ടുകൾക്ക് നല്ല വണ്ണവും വീതിയുമുണ്ട്. അമ്മയുടെ പൂറിലെ ഏറ്റവും താഴത്തെ രോമത്തിലൂടെ പൂറിൽ നിന്നും കാമജലം ഒഴുകി ഇറ്റിറ്റ് വീഴാൻ പോകുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. ഞാൻ കൊതിയോടെ എന്റെ നാവ് നീട്ടി. ആ തേൻ തുള്ളി കൃത്യം എന്റെ നാവിൽ തന്നെ വീണു. ഞാൻ അത് രുചിയോടെ നുണഞ്ഞു. അമ്മ ഇതെല്ലാം കണ്ട് തീർത്താൽ തീരാത്ത കാമത്തോടെ നോക്കി നിൽക്കുകയാണു.

അമ്മ സാവധാനം എന്റെ മുഖത്തേക്കിരുന്നു, അമ്മയുടെ പൂർചുണ്ടുകൾ എന്റെ വായിൽ വരത്തക്കവണ്ണം പിന്നെ അമ്മ കട്ടിലിൻറ കാസിയിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട് അമ്മയുടെ മദനപുഷ്പം എന്റെ മുഖത്തിട്ടുരക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ മുഖം മുഴുവൻ എണ്ണ പുരട്ടിയതു പോലെ അമ്മയുടെ മദനക്കുഴമ്പ് പുരണ്ടു. കുറച്ച് നേരം എന്റെ മുഖത്ത് അമ്മ തന്റെ പൂറിട്ടുരച്ചതിനു ശേഷം പൂർ ചുണ്ടുകൾ കൃത്യം എന്റെ വായിൽ വച്ചുകൊണ്ട് അമ്മ അനങ്ങാതെ ഇരുന്നു. എനിക്ക് മനസിലായി, ഇനി എന്റെ ഊഴമാണെന്ന്. ഞാൻ ആർത്തിയോടെ അമ്മയുടെ പൂറിന്റെ അഗാധതയിലേക്ക് എന്റെ നാക്ക് തള്ളിക്കേറ്റി നക്കാൻ തുടങ്ങി. എൻറമ്മയുടെ വഴുവഴുപ്പാർന്ന പൂറിതളുകൾ ഞാൻ പ്രത്യേകം പ്രത്യേകം രുചിയോടെ നുണഞ്ഞു. അമ്മയുടെ സ്വർഗീയ സുഖത്താലുള്ള സ്വരങ്ങൾ മുറി മുഴുവൻ മുഴങ്ങി. അമ്മയുടെ പൂറിതളുകളും പൂറിന്റെ ഉൾഭാഗവും എന്നെക്കൊണ്ടാവും പോലെ ഞാൻ നന്നായി വളരെയധികം നേരം നക്കി തുവർത്തി. പെട്ടെന്ന് അമ്മ ശക്തിയിൽ തൻറ അരക്കെട്ട് എന്റെ മുഖത്തോട് ചേർത്തു പിടിച്ചു. അമ്മ രതിമൂർച്ചയിലേക്കടുക്കുകയാണെന്ന് എനിക്കു മനസിലായി. ഞാൻ അമ്മയുടെ പൂറ്റിനുള്ളിൽ നാവിട്ടിളക്കുന്നത് വേഗത്തിലാക്കി. അമ്മ അ വരുടെ പൂറു എൻറ മുഖത്തേക്കമർത്തി കൊണ്ട് വിറക്കാൻ തുടങ്ങി. അമ്മയുടെ പൂറ്റിനുള്ളിൽ നിന്നും ഒരു കൊഴുത്ത ദ്രാവകം എന്റെ വായിലേക്ക് ചീറ്റിത്തെറിക്കുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. അത് ഒരു തുള്ളി പോലും പുറത്തേക്ക് കളയാതിരിക്കാൻ ഞാൻ വായ നല്ലവണ്ണം തുറന്നു വച്ചുകൊണ്ട് നാവ് നീട്ടി അമ്മയുടെ പൂറിന്റെ ഒരു തുള്ളി പോലും പുറത്തേക്ക് കളയാതിരിക്കാൻ ഞാൻ വായ നല്ലവണ്ണം തുറന്നു വച്ചുകൊണ്ട് നാവ് നീട്ടി …അമ്മയുടെ പൂറിന്‍റെ സൈഡിൽ നക്കികൊണ്ടിരുന്നു.

ഇതിനു മുന്‍പിലത്തെ പാര്‍ട്ട്‌ കള്‍ വായിക്കാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
പക്ഷേ, അമ്മ രതിമൂർച്ചയിൽ തൻറ തടിച്ചു കൊഴുത്ത അരക്കെട്ട് ഇളക്കുന്നതിനാൽ അമ്മയുടെ കാമജലം അൽപം പുറത്തേക്കും തെറിച്ചു. അത് എന്റെ കവിളിന്റെ സൈഡിൽ കൂടി തഴേക്ക് ഒഴുകിയിറങ്ങി. അമ്മ വല്ലാതെ കിതക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കിതക്കുമ്പോൾ അമ്മയുടെ പൂർ എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ ഉരയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ അമ്മയുടെ പൂറിതളുകളിൽ വീണ്ടും മെല്ലെ നാവ് ഉരസിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

കിതപ്പൊന്നടങ്ങി ഒരു പത്ത് മിനുറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അമ്മ സാവധാനം എഴുന്നേറ്റ് എന്റെ കാൽക്കൽ വന്നിരുന്നു. എന്നെ അതിന്റെ വാത്സല്യത്തോടെ നോക്കി. പിന്നെ എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച് ഒന്നുഴിഞ്ഞതിനു ശേഷം ആ ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ വിടർത്തി എന്റെ കരിം കാലൻ കുണ്ണ പരമാവധി വയക്കുള്ളിലാക്കി. എന്നിട്ടെന്നെ നോക്കി. ഇത്രയെ കയറൂ എന്നർത്ഥത്തിൽ. അമ്മയുടെ പൂ പോലെ മൃദുലമായ ചുണ്ടുകളുടെയും വായ്ക്കുള്ളിലെ സുഖകരമായ ചൂടും എന്റെ കുണ്ണയിലെ രക്തയോട്ടം കൂട്ടി കുണ്ണയുടെ ദൃഡത വർദ്ധിപ്പിച്ചു. അൽപനേരം അമ്മ എന്റെ ലിംഗം വായ്ക്കുള്ളിൽ തന്നെ വച്ചു. അമ്മയുടെ ഉമിനീർ എൻറെ കുണ്ണയിലൂടെ താഴേക്കൊഴുകാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ അമ്മ പതുക്കെ എന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. ഹോ… ദൈവമേ എന്തൊരു സുഖം. ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് കൈയ്യും കാലും ഇട്ടടിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. പക്ഷേ, ബന്ധിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നതിനാൽ എനിക്ക് അതിനു കഴിഞ്ഞില്ല. അമ്മ എൻറ ഉണ്ടകളിൽ തഴുകികൊണ്ട് വളരെ വേഗത്തിൽ കുഴലൂത്ത് തുടർന്നു. ഞാൻ വേറെ ഏതോ ലോകത്തിലെന്നപോലെ കിടന്നു. അപ്പോൾ അമ്മ എൻറ കുണ്ണ ഊമ്പുന്നതിന്റെ ഫലമായി ചിക്..ചിക്. ചിക്.. ചിക്.. ചിക്.. ചിക്. ചിക്.. എന്നൊരു സൗണ്ട് എവിടെനിന്നോ ഒഴുകി വരുന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി.
ഞാൻ മകുടം ഊമ്പി ക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന എൻറെ സ്വന്തം അമ്മയെ നോക്കി. മുടിയൊക്കെ അഴിച്ചിട്ടു ഒരു കൈകൊണ്ട് എൻറ വൃഷണങ്ങളെ തടവുന്ന മറ്റേ കൈകൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ തൊലിച്ച് പിടിച്ചു വാണമടിക്കുന്ന അതോടൊപ്പം തന്റെ മകൻ കറുത്ത കരിവീട്ടി പോലുള്ള കുണ്ണ നല്ലപോലെ വായിലെടുത്തു ഊമ്പിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന എന്റെ സ്വന്തം മാതാവ്. എന്റെ കുണ്ണയിൽ വളരെ താളാത്മകമായി അമ്മയുടെ തല താഴേക്കും മുകളിലേക്കും പോകുന്ന കാഴ്ച അതിമനോഹരമായിരുന്നു. അതോടൊപ്പം അമ്മയുടെ പഞ്ഞി മുലകൾ എന്റെ കുണ്ണയിൽ വന്നിടിക്കുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഇത്രയും കൂടി കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് പിന്നെ നിയന്ത്രിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

“എടീ..അമ്മപ്പൂറീമോളേ. ഇതാ വരുന്നെടീ. നിന്റെ മകൻ ശുക്ലം… വായ തുറന്ന് പിടിച്ചോടീ.ആ.. അമ്മേ..ആ…ആ…”

ഇതുകേട്ട അമ്മ കുണ്ണത്തല മാത്രം വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി നാവ് കൊണ്ടുഴിഞ്ഞുകൊണ്ട് ഒരു കൈ കൊണ്ട് ഉണ്ടയിൽ ചെറുതായി മുറുക്കി പിടിച്ചു കൊണ്ട് മറ്റേ കൈയ്യാൽ വേഗത്തിൽ വാണമടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. എൻ കരിവീരൻ തന്റെ സർവ്വശക്ടിയോടും കൂടി എന്റെ ഉണ്ടകളിൽ തിളച്ചു മറിയുന്ന ശുക്ലത്തുള്ളികൾ എന്റെ അമ്മയുടെ വായക്കുള്ളിലേക്ക് ചീറ്റിച്ചു. ആദ്യത്തെ മൂന്നു ചീറ്റലിൽ തന്നെ അമ്മയുടെ വായ നിറഞ്ഞ് കവിളുകൾ വീർത്ത് വന്നു. അമ്മ അത് വളരെ പണിപ്പെട്ട് ധതിയിൽ വിഴുങ്ങി. പക്ഷേ അപ്പോഴേക്കും എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും ചീറ്റിയിരുന്നു. അത് അമ്മയുടെ വായ നിറഞ്ഞ് നെറുകയിൽ കയറിയെന്നു തോന്നുന്നു. അമ്മ ശക്ടിയിൽ തുമ്മി. എൻറെ ദേഹം മുഴുവൻ ശുക്ലമായി. പക്ഷേ എന്റെ കളിവീരൻ നിർത്താൻ ഒരുക്കമല്ലായിരുന്നു. അവൻ വീണ്ടും വീണ്ടും പല പ്രാവശ്യം ശുക്ലത്തുള്ളികൾ തുപ്പി. അമ്മ എന്റെ കുണ്ണ അമ്മയുടെ മുഖത്തിനു നേരെ പിടിച്ചു വായ പൊളിച്ചു ഇരുന്നു. എന്റെ കരിംകുണ്ണയിൽ നിന്നും മത്താപ്പൂ ചീറ്റുന്ന പോലെ ശുക്ലം മുകളിലേക്ക് തെറിച്ചു അമ്മയുടെ മുഖത്തിലും നെറുകയിലും മുലകളിലും വീണു താഴേക്കൊഴുകി.
പൊളിച്ചു വച്ചു ഇരിക്കുന്ന അമ്മയുടെ വായിൽ ശുക്ലം നിറഞ്ഞ് വായയുടെ രണ്ട് വക്കിലൂടെയും ഒഴുകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഏതാനും നിമിഷത്തെ അനുഭൂതിക്ക് ശേഷം എൻറ കുണ്ണ ഒന്നടങ്ങി, അപ്പോഴും അമ്മ എന്റെ കുണ്ണ തൊലിച്ചടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

ഒരു പൊട്ടിത്തെറിക്കു ശേഷമുള്ള നിശബ്ദത. അമ്മയുടെ മുഖവും നെറുകയും മാറിടവുമെല്ലാം കോരിയൊഴിച്ചപോലെ എന്റെ ശുക്ലമായിരുന്നു. ദേഹത്തു കൂടെ താഴേക്കൊഴുകിയ ശുക്ലം അമ്മയുടെ വയറിലും പടർന്നു തുടങ്ങിയിരുന്നു. അത് പൊക്കിൾ നിറഞ്ഞ് അവിടുന്നു ഒരു ചാലു പോലെ അമ്മയുടെ മദനപൊയ്കയിലേക്ക് ഒഴുകി. അമ്മ എൻറ കുണ്ണയിൽ നിന്നു കൈയ്യെടുത്ത് ചൂണ്ടുവിരലുകൾ കൊണ്ട് കൺപോളയ്ക്ക് മുകളിലെ ശുക്ലം വടിച്ചു മാറ്റി എന്നിട്ട് ഏതോ ഒരു നിർവൃതിയിൽ ലയിച്ചു കൊണ്ട് വായിൽ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്ന എന്റെ ശുക്ലം വിഴുങ്ങി. മെല്ലെ കണ്ണുകൾ തുറന്നെന്നെ നോക്കി. അ വിടിരുന്നുകൊണ്ട് തന്നെ എൻറെ കാലുകളിലെ കെട്ട് അഴിച്ചു. പിന്നെ എന്റെ വയറിൽ കയറിയിരുന്നു കൊണ്ട് എന്റെ കൈകളും സ്വതന്ത്രമാക്കി. അമ്മ എന്റെ വയറിൽ കയറിയിരുന്നപ്പോൾ അമ്മയുടെ പൂറ്റിലെ രോമങ്ങൾ എന്റെ വയറിലുരഞ്ഞു. പിന്നെ വെട്ടിയിട്ട വാഴ പോലെ അമ്മ എന്റെ മുകളിലേക്ക് വീണു കഴുത്തിലൂടെ കൈയ്യിട്ട് എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു. അമ്മയുടെ മാംസഗോളങ്ങൾ എന്റെ നെഞ്ചിൽ ഞെരിഞ്ഞമർന്നു.

കൈകൾ സ്വതന്ത്രമായ ഞാനും അമ്മയെ കെട്ടിപിടിച്ചു വരിഞ്ഞു മുറുക്കി.
എൻറെ കാലുകൾ കൊണ്ടമ്മയെ കത്രിക പൂട്ടിടുകയും ചെയ്തു. അമ്മയുടെ പതു പതുത്ത മാംസള മേനിയുടെ സുഖം നുകർന്നുകൊണ്ട് അമ്മയെ കെട്ടിപിടിച്ച് ഞാൻ കിടന്നു.

അൽപനേരത്തെ മയക്കത്തിനു ശേഷം ഞാൻ ഉണർന്നു. അമ്മ ഇപ്പോഴും നല്ല ഉറക്കമാണു. അ മ്മയെ ഞാൻ വിളിച്ചുണർത്തി. അമ്മ കണ്ണുതുറന്നെന്നെ നോക്കി.

“അമ്മേ.. നേരം ഉച്ചയായി. നമുക്ക് കുളിച്ചു ഫ്രഷായി വല്ലതും കഴിക്കാം.”

“അതിനു ഇവിടെ ഒന്നും ഉണ്ടാക്കിയില്ലല്ലോടാ..”

“അത് സാരമില്ല.. ഞാൻ പോയി വല്ലതും വാങ്ങിച്ചു കൊണ്ട് വരാം.അമ്മ ആദ്യം ഒന്നെഴുന്നേൽക്ക്.”

അമ്മ എന്നിൽ നിന്ന് അടർന്നു മാറാൻ ശ്രമിച്ചു. പക്ഷേ അൽപം ബുദ്ധിമുട്ടനുഭവപ്പെട്ടു. കാരണം എന്റെ ശുക്ലം ഞങ്ങളുടെ രണ്ടുപേരുടെയും ദേഹം പശകൊണ്ട് ഒട്ടിച്ചത് പോലെയാക്കിത്തീർത്തിരുന്നു. ഇത് മനസിലാക്കി അമ്മ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു. ഞാനും സംഗതി മനസിലാക്കി പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു. ഞങ്ങൾ വീണ്ടും അന്യോനം മുറുക്കെ കെട്ടിപിടിച്ചുകൊണ്ട് കട്ടിലിൽ കിടന്നു അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ഉരുണ്ടുമറിഞ്ഞു. അപ്പോഴേക്കും ഞങ്ങളുടെ ദേഹത്തെ പശപശപ്പൊക്കെ മാറി. അമ്മ കട്ടിലിൽ നിന്നിറങ്ങി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എന്നെ കാലിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചുതാഴെയിട്ടു. എന്നിട്ട് അമ്മ ബെഡ്ഷീറ്റ് ചുരുട്ടിയെടുത്തു. അപ്പോൾ കുനിഞ്ഞു നിന്ന അമ്മയുടെ ഫുട്ബോൾ കുണ്ടികളിൽ ഞാൻ ഓരോ അടി വെച്ചുകൊടുത്തു. എന്റെ അടിയിൽ അമ്മയുടെ കുണ്ടി തുള്ളിതുളുമ്പി. ആ വെളുത്ത കുണ്ടിയിണകളിൽ എൻറ അഞ്ച് കൈവിരൽ പാടുകൾ പതിഞ്ഞു. അടിയുടെ വേദനയിൽ അമ്മ എന്നെ നോക്കി പരിഭവിച്ചു കൊണ്ട് ബെഡ്ഷീറ്റ് എടുത്ത് മാറോട് ചേർത്ത് പിടിച്ചു അത് വാഷിംഗ് മെഷീനിൽ ഇടുവാൻ കൊണ്ട് പോയി.
അമ്മയുടെ പോക്കിൽ ആ വെൺകുണ്ടികളുടെ ചാഞ്ചാട്ടം ഞാൻ രോമാഞ്ചത്തോടെ നോക്കി നിന്നു. ഇന്നു അമ്മയുടെ കുണ്ടിക്കകത്ത് കയറണം. ഇതുവരെ ആരും കയറ്റാത്ത അമ്മയുടെ കൂതിയുടെ കന്യകാത്തം കവർന്നെടുക്കണം. അമ്മയുടെ മുറുക്കമുള്ള കൂതിയിൽ എനിക്ക് ഏൻറമ്മ എന്തു സുഖമാവാം കരുതിവച്ചിരിക്കുക. ഏതായാലും ഇന്നു രാത്രിയിൽ അമ്മയുടെ ഗുദം ഭേദിക്കണം .

“ഡാ.. നീ എന്തു സ്വപ്നം കാണുവാ.. വാ.. നമുക്ക് കുളിക്കാം. കുളിച്ചിട്ട് നീ പോയി വല്ലതും കഴിക്കാൻ വാങ്ങിച്ചു കൊണ്ട് വാ.”

ഞങ്ങൾ കുളിക്കുവാൻ കയറി. ഷവർ ഓൺ ചെയ്ത് പരസ്പ്പരം ദേഹത്തെ ശുക്ലം കഴുകിയും സോപ്പ് പതപ്പിച്ചു തേച്ചും ഞങ്ങൾ കുളിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. എൻറെ അണ്ടിയും ഉണ്ടകളും അമ്മ വൃത്തിയാക്കിയപ്പോൾ അമ്മയുടെ പൂറ്റിലും കൂതിയിലും ഞാൻ വിരലുകളിട്ട് അഴുക്ക് കഴുകി കളഞ്ഞു. ഇപാശ്യം എനിക്കു മൂന്നു വിരലുകൾ അമ്മയുടെ കൂതിയിൽ കയറ്റാൻ കഴിഞ്ഞു. അമ്മ എല്ലാത്തിനും എന്നോട് സഹകരിച്ചു നിന്നു. കുളികഴിഞ്ഞു തലയും ദേഹവുമെല്ലാം തുവർത്തി ഞങ്ങൾ ഡ്രസ് മാറി. അമ്മയെ കെട്ടിപിടിച്ച് കവിളിൽ ഒരുമ്മ കൊടുത്തിട്ട് ഞാൻ ഭക്ഷണം വാങ്ങിക്കാൻ ബൈക്കുമെടുത്ത് പുറത്തെക്ക് പോയി. ബൈക്കോടിക്കുമ്പോഴെല്ലാം അമ്മയുടെ തടിച്ചു കൊഴുത്ത കുണ്ടിയും ആ കുണ്ടിക്കകത്ത് പ്രവേശിക്കുന്നതിനെയും പറ്റിയായിരുന്നു എൻറെ ചിന്ത. രണ്ടുപേർക്കും ചിക്കൻ ബിരിയാണി വാങ്ങിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ വീട്ടിലെത്തി. അമ്മ അപ്പോൾ റ്റിവി കാണുകയായിരുന്നു. ഡൈനിംഗ് റൂറൂമിലെത്തി ഞാൻ അമ്മയെ വിളിച്ചു.

“അമ്മേ.. വാ…കഴിക്കാം …”
ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചിരുന്നു ആഹാരം കഴിച്ചു. കഴിച്ചതിനു ശേഷം ഞാൻ കൈകഴുകി എന്റെ ബെഡ് റൂമിലെത്തി ഒരു മുണ്ടെടുത്ത് ഉടുത്ത് കിടന്നു. അൽപം കഴിഞ്ഞ് അമ്മയും വന്നു എന്റെ നേരെ ചരിഞ്ഞ് കിടന്നു. അമ്മ എന്റെ കണ്ണുകളിൽ നോക്കി കൊണ്ട് എന്റെ നെറുകയിൽ തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ അമ്മയുടെ മാറിലേക്ക് എന്റെ മുഖം പൂഴ്ത്തി.

അമ്മ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു എന്റെ പുറത്ത് തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. പതുക്കെ ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ഒരു ഉച്ചമയക്കത്തിലേക്ക് വഴുതി വീണു.
ഞാൻ കണ്ണുതുറക്കുമ്പോൾ അമ്മ റൂറൂമിലുണ്ടായിരുന്നില്ല. ഞാൻ ക്ലോക്കിൽ നോക്കി. സമയം 5.00. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു ബാത് റൂറൂമിൽ കയറി ഒരു കുളി പാസാക്കി. എന്നിട്ട് ഡ്രസ് മാറി അടുക്കളയിലേക്ക് ചെന്നു. അ മ്മ അപ്പോൾ ചപ്പാത്തി ഉണ്ടാക്കുകയായിരുന്നു.

“അമ്മേ… ചപ്പാത്തി ഞാൻ പരത്തിതരാമ്മേ.”

“നീ ആദ്യം ചായ കുടിക്ക്. ഞാൻ ചപ്പാത്തിക്ക് എന്തെങ്കിലും കറിയുണ്ടാക്കാം..”

അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ അന്നത്തേക്കുള്ള അത്താഴം ഉണ്ടാക്കി. സമയം 6 മണി കഴിഞ്ഞു. അമ്മ വിളക്ക് കത്തിച്ച് നാമം ജപിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് ടിവി കാണാൻ പോയി. പക്ഷേ എന്റെ ചിന്ത മുഴുവനും ഇന്നത്തെ രാത്രി എങ്ങനെ ആഘോഷിക്കണം എന്നായിരുന്നു. അപ്പോൾ ടിവിയിൽ ചില ദൃശ്യങ്ങൾ കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ മനസിൽ ഒരു ലഡു പൊട്ടി. ഒകെ…

അങ്ങനെ തന്നെ.

ഒരു 7.30 ആയപ്പോൾ ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചിരുന്ന് അത്താഴം കഴിച്ചു. അതിനു ശേഷം ഞാ ൻ ടിവി കാണാൻ ഹാളിലേക്കു പോയി. അമ്മ പാത്രങ്ങൾ കഴുകാൻ അടുക്കളയിലേക്കും പോയി. അൽപസമയം കഴിഞ്ഞ് അമ്മ വന്നു സോഫയിൽ ഇരുന്ന് എന്റെ കൂടെ ടിവി കാണാൻ ഇരുന്നു. ഞാൻ പതുക്കെ അമ്മയുടെ മടിയിലേക്ക് തല ചായ്ച്ചു. അമ്മ എന്റെ മുടിയിൽ വാത്സല്യത്തോടെ കോതിക്കൊണ്ട് ടിവി കണ്ടുകൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ അമ്മയുടെ ശ്വാസഗതിക്കനുസരിച്ച് ഉയർന്നു താഴുന്ന അമ്മയുടെ മാറിടത്തിൽ ശ്രദ്ധിച്ചു. നാൽപത് വയസായിട്ടും അമ്മയുടെ മുലകൾക്ക് യാതൊരു ഇടിവും സംഭവിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് ഞാനോർത്തു. വയറൊരൽപം ചാടിയിട്ടുണ്ട്. എങ്കിലും അമ്മ ഇപ്പോഴും മാദകത്വം ജ്വലിക്കുന്ന കാമദേവത തന്നെ. അല്ലെങ്കിലും വളരെയധികം സൗന്ദര്യം ഉള്ള സ്ത്രീകൾക്ക് കാമാതി വളരെ കൂടുതലായിരിക്കും. പക്ഷേ എന്നിട്ടും എന്നെ കരുതി അമ്മ പിടിച്ചു നിന്നു. അതാണു എന്റെ അമ്മ. അപ്പോൾ അമ്മയുടെ ആവശ്യം അറിഞ്ഞ് പ്രവർത്തിക്കേണ്ടത് മകനായ എൻറ കടമ തന്നെയാണു. ഞാൻ ഈ ചെയ്യുന്നതിൽ യാതൊരു തെറ്റും ഇല്ല. ഇപ്പോഴും എൻറിഷ്ടത്തിനനുസരിച്ചാണു അമ്മ പ്രവർത്തിക്കുന്നത്. വേണമെങ്കിൽ അമ്മയ്ക്ക് അത് പണ്ടേ അച്ഛൻ ഉപേക്ഷിച്ചു പോയപ്പോൾ ചെയ്യാമായിരുന്നു. പക്ഷേ എനിക്ക് വേണ്ടി അമ്മ ജീവിച്ചു. അതുകൊണ്ട് എന്റെ ഇനിയുള്ള എന്റെ ജീവിതം എൻറമ്മയ്ക്ക് വേണ്ടിയായിരിക്കണം. എന്റെ അമ്മയ്ക്ക് ഇഷ്ടമുള്ളതെല്ലാം ഞാൻ ചെയ്തുകൊടുക്കും. അമ്മയ്ക്കിഷ്ടമുള്ളവരുമായി ഏതുസമയത്തും എവിടെവച്ചും ലൈംഗിക വേഴ്ചയിലേർപ്പെടാൻ ഞാൻ അവസരമുണ്ടാക്കി കൊടുക്കും…..

No comments:

Post a Comment