ലിങ്ക്

Friday, November 23, 2018

ഗുദത്തിൽ കളിക്കുന്ന സുഖം

എനിക്ക് ചെറുപ്പത്തിൽ ഗേ അനുഭവം ഒന്നും ഉണ്ടായിട്ടില്ല.  പക്ഷെ ഞാൻ 12 ൽ പഠിക്കുമ്പോൾ എന്റെ വീട്ടിന്റെ അടുത്ത് ആ സമയം ഗൾഫിൽ നിന്നും വന്ന ഒരു ഫാമിലി ഉണ്ടായിരുന്നു.  അതിൽ ഒരു ചെക്കൻ 7ൽ പഠിക്കുന്ന ഒരു സുന്ദരൻ.  നല്ല കൊഴുത്ത ശരീരം, വെളുവെളുത്ത സുന്ദരൻ.  ആ ചെക്കനെ കണ്ടത് മുതൽ എനിക്ക് ഒരു ഇളക്കം തോന്നി തുടങ്ങി.  ആ കാലം വരെ ആ ഒരു സംഭവം അനുഭവിച്ചിട്ട് പോലുമില്ല.  അവർ അധികം പുറത്ത് പോകാറില്ല.  എങ്കിലും ആ ചെക്കനും ഞാനും നല്ല കമ്പനി ആയി.

എന്റെ വീട്ടിൽ വരുമ്പോൾ അവനു മനസിലാവാത്ത പോലെ തുടയിൽ തടവും ചന്തിയിലും അവൻ അറിയാതെ ഞെക്കും.  പിന്നെ പിന്നെ കൂടുതൽ സ്നേഹം തോന്നുമ്പോ ചെറുതായി കെട്ടിപ്പിടിക്കും അതൊക്കെ അവനും ഇഷ്ടം ആയി.  ഒരു ദിവസം ആ സമയം വന്നു.  വീട്ടിൽ ആരും ഇല്ല.  അവൻ വന്നപ്പോൾ ഞാൻ ഒരു ലുങ്കി ധരിച്ചു നില്ക്കുന്നു.  എനിക്കാണെങ്കിൽ അവനെ കണ്ടപ്പോലെ കമ്പി ആയി.  സംസാരത്തിനിടയിൽ ഞാൻ പതിയെ അവനെ പിന്നിൽ നിന്നും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.  എന്റെ സാധനം അവന്റെ ചന്തിയിൽ മുട്ടേണ്ട താമസം.  അത് ചാടി എഴുന്നേറ്റു നിന്ന്.  എനിക്ക് ഒരു രീതിയിലും കൺ‌ട്രോൾ ചെയ്യാൻ പറ്റിയില്ല.  അവനും അത് മനസിലായി. എന്റെ മുഖത്ത് ഒന്ന് നോക്കി അവനും മിണ്ടാതെ നിന്നു.  ഞാൻ പിന്നെ ഒന്നും ആലോചിച്ചില്ല.  അവന്റെ കഴുത്തിൽ അമർത്തി ഉമ്മ വച്ചു.  കൈകൾ അവന്റെ ശരീരം മുഴുവൻ ഓടി നടന്നു.   പതിയെ അവനെ എടുത്ത് എന്റെ കിടക്കയിൽ കൊണ്ട് കിടത്തി.  എന്നിട്ട് അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ വായിൽ വച്ചു ആർത്തിയോടെ ഊമ്പാം തുടങ്ങി.  ഹോ എന്തൊരു സുഖം.  അവൻ കണ്ണടച്ച് കിടന്നു.  ഞാൻ പതിയെ അവന്റെ നിക്കറും ഷർട്ടും അഴിച്ചു.  ഹോ എന്റെ തല കറങ്ങി എന്തൊരു സുന്ദരൻ കൊഴുത്ത് തടിച്ച തുടകൾ തൂ വെള്ള നിറം.  വയർ കണ്ടാൽ പെണ്ണുങ്ങളും തോറ്റു പോവും അത്രയ്ക്ക് കൊഴുത്ത് നല്ല കുഴിയുള്ള പൊക്കിൾ.  മുലകൾ നല്ല ഉയർന്ന്  പെണ്ണുങ്ങളെ പോലെ നില്ക്കുന്നു.

ഒന്നും ആലോചിച്ചില്ല.  അവന്റെ മുലകളെ ഞാൻ വിശപ്പ്‌ കൊണ്ട് പൊരുതി മുട്ടിയ ഒരു സിംഹത്തെ പോലെ കടിച്ച് വലിക്കാൻ തുടങ്ങി.  അവൻ സുഖം കൊണ്ട് ഞെളി പിരി കൊണ്ട്.  ഞാൻ അവന്റെ ചെറിയ കുണ്ണയെ പതിയെ അനക്കി അത് ഒരു ചെറിയ പഴത്തിന്റെ വലിപ്പം ഉണ്ടായിരുന്നു. 

എന്റെ മുഴുവൻ നിയന്ത്രണവും പോയി.  ആരും പറഞ്ഞു തന്നിട്ടില്ല.  പക്ഷെ എനിക്ക് അങ്ങനെ തോന്നി.  അവന്റെ തുടകൾ അടുപ്പിച്ചു വച്ച് എന്നിട്ട് അതിന്റെ വിടവിൽ തുപ്പി.  പിന്നെ എന്റെ കുണ്ണ എടുത്ത് അതിന്റെ ഇടയില വച്ച് കളിക്കാൻ തുടങ്ങി.  അവനും സുഖം കൊണ്ട് കിടന്നു.  ഞാൻ ജീവിതത്തിൽ കിട്ടിയ ആദ്യത്തെ സുഖം ആവേശത്തോടെ അനുഭവിക്കാൻ തുടങ്ങി.  കുറച്ച സമയം അടിച്ചപോൾ എന്റെ കുണ്ണ അവന്റെ തടിച്ച തുടയിൽ പാല് ചുരത്തി.   കുറെ സമയം കഴിഞ്ഞ് അവന്റെ ഗുദത്തിൽ ഞാൻ കുണ്ണ കയറ്റി പതുക്കെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഹൊ എന്തൊരു സുഖം ആയിരുന്നു. എന്താ ഒരു ടൈറ്റ്. ഏറ്റവും സുഖം ഗുദത്തിൽ അടിക്കുന്നതാണെന്ന് മനസ്സിലായി. അന്ന് വീണ്ടും ഒരു തവണ കൂടെ അവനെ കളിചിട്ടാണ് ഞങ്ങൾ പിരിഞ്ഞത്.  ആ കളി അവൻ തിരിച്ച ഗൾഫിൽ പോകുന്നത് വരെ തുടർന്നു. 


No comments:

Post a Comment