ലിങ്ക്

Friday, January 8, 2021

അമ്മയും ബ്രൂണോ എന്ന ഞങ്ങളുടെ പട്ടിയുമായി കളി-1

 സ്റ്റ്റൈക്ക് ആയതിനാൽ കോളേജിൽ എത്തി ഒരു മണിക്കൂർ കഴിയുന്നതിന് മുന്നേ തിരിച്ച് പോരണ്ടി വന്നു, ചെയ്തി കണ്ടാൽ ഇവർ കോളേജിലേക്ക് വരുന്നതേ സ്റ്റ്റൈക്ക് വിളിക്കാൻ ആണെന്ന് തോന്നി പോകും. ശരിയാണ്, ഒരു ദിവസം അവധി കിട്ടും, എന്നാലും തലേ ദിവസം അറിഞ്ഞിരുന്നേൽ വെറുതേ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ഉള്ള ഈ യാത്ര ഒഴിവാക്കാമായിരുന്നു.

ഞാൻ വണ്ടി എടുത്ത് വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു, വീട്ടിൽ ചിലപ്പോൾ അമ്മ ഉണ്ടാകും, ലീവെടുത്ത് ഏതോ ഫ്രണ്ടിൻ്റെ ഫംഗ്ഷന് പോകുന്ന കാര്യം പറഞ്ഞിരുന്നു.

ഞാൻ വണ്ടി ഒതുക്കി സിറ്റ് ഔട്ടിലേക്ക് കയറി. അമ്മയുടെ വണ്ടി പുറത്ത് തന്നെ ഉണ്ട്. ഭാഗ്യം, അമ്മ പോയിട്ടില്ല. ഞാൻ വാതിൽ തുറന്ന് അമ്മയെ വിളിച്ചു, അനക്കം ഒന്നും ഇല്ല. റൂമിൽ കയറി ഡ്രസ്സ് ചെയിഞ്ച് ചെയ്ത് ഹാളിലേക്ക് വന്നു.

അമ്മ റൂമിൽ തന്നെ ആയിരിക്കണം, അവധി ആയതിനാൽ ചിലപ്പോൾ വൈകി ആയിരിക്കും കുളിക്കാൻ കയറിയത്, അതാണ് ഞാൻ വന്നത് അറിയാഞ്ഞത്. അടുക്കളയിൽ ഒന്ന് നോക്കാം എന്തെങ്കിലും കാണും, ഇല്ലെങ്കിൽ അമ്മയുടെ കൂടെ ഫ്രണ്ടിൻ്റെ ഫംഗ്ഷന് പോകാം, നല്ല ഭക്ഷണം കഴിക്കാമല്ലോ. ഞാൻ അടുക്കളയിലേക്ക് നീങ്ങി.

പെട്ടന്ന് ആണ് മുകളിൽ നിന്നും ഒരു ശബ്ദം കേട്ടത്, ആരോ കരയുന്ന പോലെ, അമ്മയുടെ മുറിയിൽ നിന്നും ആണ്, ടീവിയിൽ ആയിരിക്കും, റൂമിൽ ടീവിയും വച്ചിരുന്നാൽ താഴെ നടക്കുന്നത് ഒന്നും അറിയില്ല. ഞാൻ അമ്മയെ വിളിക്കാനായി മുകളിലേക്ക് കയറി റൂമിനടുത്തേക്ക് നടന്നു, ടീവിയിൽ നിന്നും എന്തൊക്കെയോ ശബ്ദങ്ങൾ കേൾക്കുന്നുണ്ട്, ഞാൻ വാതിൽ തുറന്ന് അകത്തേക്ക് കയറി.

റൂമിൽ കയറിയതും ആദ്യം കണ്ടത് കട്ടിലിൽ കൈകൾ കുത്തി നിവർന്ന് നിൽക്കുന്ന ബ്റൂണോയെ ആണ്, ഡേൻ വിഭാഗത്തിൽ പെട്ട ഞങ്ങളുടെ വളർത്ത് നായ ആണ് ബ്രൂണോ, ഏകദേശം അഞ്ച് വയസ്സ് ആയി കാണും,  ബ്റൂണോക്കും കട്ടിലിനും ഇടയിൽ അമ്മ. ഇറക്കമുള്ള ഒരു ഫുൾ സ്ലീവ് ഗ്രേ ഷർട്ട് മാത്രമായിരുന്നു അമ്മയുടെ വേഷം, നാവ് വെളിയിലിട്ട് അമ്മയുടെ അപ്പുറവും ഇപ്പുറവുമായി കാലുകൾ ഉറപ്പിച്ച് കിതപ്പോടെ നിൽക്കുന്ന ബ്റൂണോ.

ആദ്യം എനിക്ക് ഒന്നും മനസ്സിലായില്ല, ബ്റൂണോയുടെ കാലുകൾക്കിടയിലൂടെ അമ്മയുടെ മുഖം ഞാൻ വ്യക്തമായി കണ്ടു, അതെ, അമ്മ ബ്രൂണോക്ക് വായിൽ ഇട്ട് കൊടുക്കുന്നു, ഒരു ഐസ്ഫ്രൂട്ട് പോലെ ബ്റൂണോയുടെ മുഴുത്ത കുണ്ണ അമ്മ വായിലിട്ട് ചപ്പുന്നു, പോൺ വീഡിയോകളിൽ പൈസക്ക് വേണ്ടി പല പെണ്ണുങ്ങളും പട്ടികളും കുതിരകളും ഒക്കെ ആയി ചെയ്യുന്നത് കണ്ടിട്ടുണ്ട്, പക്ഷേ ഇത്ര ആർത്തിയോടെ ഒരു പെണ്ണ് അതും സ്വന്തം അമ്മ കൈ എത്തും ദൂരത്ത്, എനിക്ക് ആകെ തല കറങ്ങുന്ന പോലെ തോന്നി, എൻ്റെ കുട്ടനാണെങ്കിൽ ഷോർട്ട്സിനുള്ളിൽ തല പൊക്കി തുടങ്ങി, സ്വന്തം അമ്മ ആണ് എന്ന് ഉള്ള വിചാരം ഒന്നും അവന് ഇല്ലല്ലോ.

അമ്മ ഇപ്പോഴും ഞാൻ വാതിൽ തുറന്നതും വാതിൽക്കൽ നിൽക്കുന്നതും ഒന്നും അറിഞ്ഞിട്ടില്ല, കണ്ണുകൾ അടച്ച് ഒരു കൈകൊണ്ട് ബ്രൂണോയെ വട്ടം പിടിച്ച് മറു കൈകൊണ്ട് ബ്രൂണോയുടെ കുണ്ണ തൊലിപ്പിച്ച് വായിലേക്ക് തള്ളി കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്.

ഞാൻ പതിയെ വാതിൽ ചാരി അമ്മയുടെ നോട്ടം കിട്ടാത്ത വശത്തേക്ക് മാറി.

അമ്മ എൻ്റെ സാന്നിധ്യം അറിയാതെ ബ്റൂണോയുടെ കുണ്ണ ചപ്പി വലിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. ബ്രൂണോയെ സമ്മതിക്കണം, അപാര സ്റ്റാമിന തന്നെ, ഇത്ര സുന്ദരി ആയ ഒരു പെണ്ണ് വായിലിട്ട് കൊടുത്തിട്ടും ക്ഷമയോടെ പിടിച്ച് നിൽക്കാൻ കഴിയുന്നുണ്ടല്ലോ അവന്. ബ്രൂണോയുടെ കുണ്ണ മുഴുവനായും വായിലെടുക്കുന്നതും ലിംഗാഗ്രം ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ വച്ച് പരവശത്തോടെ ചപ്പി വലിക്കുന്നതും, നക്കി തോർത്തുന്നതും എല്ലാം ഞാൻ ഇമ വെട്ടാതെ നോക്കി നിന്നു.

വീഡിയോകളിൽ പട്ടിയുടെ കുണ്ണ ചപ്പുന്നത് കണ്ടിട്ടുണ്ട് പക്ഷേ പട്ടിയുടെ ലിംഗ ചർമം ചപ്പുന്നത് കണ്ടിട്ടില്ല, അമ്മ ഒരു കൈകൊണ്ട് ബ്രൂണോയുടെ കുണ്ണ ബാഹ്യ ചർമത്തിന് മുകളിലൂടെ ഉഴിഞ്ഞു, ബ്രൗൺ നിറത്തിലുള്ള കുതിർന്ന അഗ്ര ചർമം ചുണ്ടുകൾക്കും നാവിനും ഇടയിൽ വച്ച് ഊമ്പി.

ഇരുപത് മിനിറ്റ് എങ്കിലും കഴിഞ്ഞു കാണണം, അമ്മ ഇപ്പോഴും ബ്രൂണോയുടെ കുണ്ണ ചപ്പി കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ് അതും അറിയാതെ ആണെങ്കിൽ പോലും സ്വന്തം മകൻ്റെ മുൻപിൽ.

ബ്രൂണോക്ക് ആവാറായത് അമ്മ മനസ്സിലാക്കി കാണണം, ബ്രൂണോയുടെ കുണ്ണ വായിൽ നിന്ന് എടുത്ത് തിടുക്കത്തിൽ കൈ എത്തിച്ച് അമ്മ എന്തോ തിരയുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു, ഇടയിൽ അമ്മക്ക് ഇന്ന് ഗ്ളാസ്സിൽ താടാ എന്നോ മറ്റോ പുലമ്പുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അമ്മ ഒരു ബിയർ ജാർ എവിടുന്നോ പരതി എടുത്തിരിക്കുന്നു. അത് കീഴെ പിടിച്ച് അമ്മ പിന്നേയും ബ്രൂണോയുടെ കുണ്ണ ഊമ്പി. അവനും ചെറുതായി അമ്മയുടെ വായിലേക്ക് തള്ളി കൊടുത്തു. ബ്രൂണോക്ക് വരാൻ തുടങ്ങിയതും ജാറ് ഉയർത്തി അവൻെറ കുണ്ണ ജാറിനുള്ളിലേക്കാക്കി കൈകൊണ്ട് അമ്മ അവനെ കറന്നു.

അവൻ്റെ കൊഴുത്ത ചുടു പാല് ജാറിനുള്ളിലേക്ക് ചീറ്റി. ഒരു അഞ്ച് മിനിട്ടോളം അവൻ നിറുത്താതെ ചുരത്തി കാണും, ഒരു പട്ടിക്ക് ഇത്രയും ഒക്കെ വരുമോ, എല്ലാം കൂടി ഒരു ഗ്ളാസ്സോളം കാണും. അമ്മ എന്തൊക്കെയോ പുലമ്പികൊണ്ട് ജാറ് നിറച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു.

അവസാനം ബ്രൂണോയുടെ ഉറവ വറ്റി കാണണം, എന്നാലും അമ്മക്ക് വിടാൻ ഭാവം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അമ്മ ബ്രൂണോയുടെ ഒരു കാൽ ഉയർത്തി അമ്മയുടെ ഷോൾഡറിൽ വച്ച് ബിയർ ജാറ് പിന്നേയും കുണ്ണയോട് അടുപ്പിച്ചു. സിഗ്നൽ മനസ്സിലാക്കിയത് പോലെ അവൻ ബിയർ ജാറിനുള്ളിലേക്ക് മുള്ളി, ബ്രൂണോയുടെ ഇളം മഞ്ഞ നിറത്തിലുള്ള ചൂട് മൂത്രം ജാറിനുള്ളിലേക്ക് ചീറ്റി, ബ്രൂണോയുടെ മൂത്രവും കുണ്ണ പാലും ജാറിൽ പതഞ്ഞ് പൊങ്ങുന്ന ശബ്ദം എൻ്റെ ചെവികളിൽ മുഴങ്ങി. ജാറ് നിറഞ്ഞതും തിടുക്കത്തിൽ ബ്രൂണോയുടെ കുണ്ണ അമ്മ വായക്കുള്ളിലാക്കി, ബ്രൂണോയുടെ ചൂട് മൂത്രം അമ്മയുടെ വായിലേക്ക് നിറഞ്ഞു, അമ്മ പരവശത്തോടെ അത് മുഴുവൻ കുടിച്ചിറക്കി. ബ്രൂണോയുടെ അവസാന തുള്ളി മൂത്രം വരെ അമ്മ നുണഞ്ഞ് ഇറക്കി.

അമ്മ ബ്രൂണോയോട് പിറുപിറുക്കുന്നത് ഞാൻ കേട്ടു, അമ്മ അവനെ താഴെ ഇറക്കി അവൻ കാൺകെ ജാറിലേക്ക് ചുണ്ട് ചേർത്തു, ഒരു ജാറ് ബിയർ കുടിക്കുന്ന ലാഘവത്തോടെ അമ്മ ബ്രൂണോയുടെ മൂത്രവും ശുക്ലവും കലർന്ന മിശ്രിതം ആർത്തിയോടെ കുടിച്ചു. അവസാന തുള്ളി വരെ വായിലേക്ക് ഇറ്റിച്ച ശേഷം, ചുണ്ടുകൾക്ക് മുകളിലൂടെ അമ്മ കാമ പരവശത്തോടെ നാവോടിച്ചു…

ചെറുപ്പം മുതലേ ബ്രൂണോയുടെ എല്ലാ കാര്യങ്ങളും നോക്കിയിരുന്നത് അമ്മ തന്നെ ആണ്, അവനെ കുളിപ്പിക്കുന്നതിലും മോർണിംഗ് വോൾക്കിന് കൊണ്ട് പോകുന്നതിലും, ഭക്ഷണ കാര്യങ്ങളിലും എല്ലാം അമ്മ പ്രത്യേക ശ്രദ്ധ വച്ചിരുന്നു. അവനെ മുടങ്ങാതെ പല്ല് തേപ്പിക്കണം എന്നുള്ള വാശി വരെ അമ്മക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു. പിന്നീട് എപ്പോഴോ പല്ല് തേപ്പിക്കുന്നതിന് പകരം, അവന് പാകം ചെയ്യാത്ത ചിക്കൻ കൊടുത്ത് തുടങ്ങി, അമ്മക്ക് ഏതെങ്കിലും സൈറ്റിൽ നിന്നും ലഭിച്ച അറിവായിരിക്കും, അതാകുമ്പോൾ ബ്രൂണോയുടെ ഭാഷയിൽ കാക്കയുടെ വിശപ്പും മാറും, പശുവിന്റെ കടിയും മാറും. നിർബന്ധിച്ച് പല്ല് തേപ്പിക്കുന്നതിൻ്റെ ബുദ്ധിമുട്ടും ഇല്ല.

അമ്മയ്ക്ക് അവനോടുള്ള അതിര് കവിഞ്ഞ വാൽസല്യം പലപ്പോഴും എൻ്റെ ശ്രദ്ധയിൽ പെട്ടിട്ടുണ്ട്, ഞങ്ങളുടെ മുന്നിൽ വച്ച് പോലും അമ്മ അവൻ്റെ ചുണ്ടുകളിൽ മുത്തമിടുന്നതും, അവൻ അമ്മയുടെ ചുണ്ടുകളിൽ നക്കുന്നതും എല്ലാം ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട്. അവന് അമ്മയോടുള്ള അമിത സ്വാതന്ത്ര്യവും അവനും അമ്മയും തനിച്ചാണ് എന്നുള്ള അമ്മയുടെ തോന്നലുകളും ആയിരിക്കാം ചിലപ്പോൾ ഇങ്ങനെ ഒരു സാഹചര്യത്തിലേക്ക് വഴി വച്ചത്.

എന്തായാലും ഇതൊന്നും നേരത്തേ അറിയാൻ കഴിഞ്ഞില്ലല്ലോ എന്നുള്ള ഒരു പരിഭവം മാത്രമേ എനിക്കും എൻ്റെ കമ്പി കുട്ടനും ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ.

അമ്മ ഇപ്പോഴും ഒരു ആലസ്യത്തിൽ അതേ ഇരിപ്പാണ്, ഒരു കൈ തുട ഇടുക്കിലും മറു കൈയ്യിൽ നെഞ്ചോട് അടക്കി പിടിച്ച ജാറും ആയി ഏതോ സ്വപ്ന ലോകത്ത് എന്ന പോലെ.

ഞാൻ വാതിൽ തുറന്നപ്പോൾ തന്നെ ബ്രൂണോ എന്നെ കണ്ടിരുന്നു, എന്നാലും അവൻ്റെ അമ്മ പെണ്ണിനെ വിട്ട് എൻ്റെ അടുത്തേക്ക് വരാൻ അവൻ ഒരുക്കമായിരുന്നില്ല, അവനെ പറഞ്ഞിട്ടും കാര്യമില്ല അവൻ്റെ സ്ഥാനത്ത് ഞാൻ ആയിരുന്നാലും അങ്ങനെയേ ചെയ്യൂ. ഇനി ഇപ്പോൾ എല്ലാം കഴിഞ്ഞ സ്ഥിതിക്ക് വേണമെൻകിൽ കുറിച്ച് സ്നേഹം കാണിച്ചേക്കാം എന്ന് വിചാരിച്ച് കാണും, അവൻ വാലാട്ടിക്കൊണ്ട് കട്ടിലിന് കുറുകെ ചാടി എൻ്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.

എന്തായാലും അമ്മ കാണും, അമ്മ കാണാതെ പുറത്ത് കടക്കാൻ പറ്റാഞ്ഞിട്ടല്ല, അമ്മ കാണാതെ പുറത്ത് കടക്കാതിരിക്കാനും ഞാൻ എല്ലാം കണ്ടു എന്ന് അമ്മയെ ബോധ്യപ്പെടുത്താനും അമ്മയ്ക്ക് ഇപ്പോൾ പിടി കൊടുത്തേ പറ്റൂ, പക്ഷേ അത് ഒരു കള്ളനെപ്പോലെയോ ഒളിഞ്ഞു നോട്ടക്കാരനെപ്പോലെയോ ആവരുത്, അമ്മ തിരിഞ്ഞ് നോക്കുമ്പോൾ എന്നെ കാണുന്നതിനേക്കാളും എൻ്റെ ശബ്ദം കേട്ട് അമ്മ തിരിഞ്ഞ് നോക്കുന്നതാണ് നല്ലത് എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ ധൈര്യം സംഭരിച്ച് മേത്തേക്ക് ചാടിയ ബ്രൂണോയോട് അമ്മ കേൾക്കേ സംസാരിച്ചു. അധികം ഒന്നും വേണ്ടി വന്നില്ല, ‘ടാ..’ എന്നുള്ള ആദ്യ വിളിയിൽ തന്നെ അമ്മ ചാടി എഴുന്നേറ്റു. ഞാൻ ഒരു ചെറു ചിരിയോടെ ബ്രൂണോയെ ചേർത്ത് പിടിച്ച് അവനെ തലോടി, അമ്മക്ക് അധികം മുഖം കൊടുക്കാതെ അവനേയും അമ്മയേയും മാറി മാറി നോക്കി. അമ്മ ആകെ പകച്ച മട്ടാണ്, ‘നീ എപ്പോൾ വന്നു’ എന്നുള്ള വെപ്രാളപ്പെട്ട ചോദ്യം ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചു, ചോദിക്കണം എന്ന് ചിലപ്പോൾ അമ്മയും വിചാരിച്ചു കാണണം, 

പക്ഷേ വെപ്രാളത്തിൽ എന്ത് ചെയ്യണം എന്ന് അറിയാതെ പരിഭ്രമിച്ചു നിന്നതല്ലാതെ അമ്മ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല, ഷർട്ടിൻ്റെ മുകളിലത്തെ രണ്ട് ബട്ടൺസ് അഴിഞ്ഞ് കിടക്കുകയാണ്, ഒരു കൈകൊണ്ട് അകന്നു മാറിയ ഷർട്ട് ചേർത്ത് പിടിച്ച് മറു കൈയ്യിലെ ജാറ് പുറകിൽ ഒളിപ്പിക്കാനുള്ള ശ്രമം അമ്മ നടത്തി നോക്കി. ഞാൻ ഒരു ഭാവമാറ്റവും ഇല്ലാതെ ചെറു ചിരിയോടെ അമ്മയെ തന്നെ നോക്കി, ഇത്രയും പേടിച്ച് അരണ്ട ഭാവത്തിൽ അമ്മയെ ഞാൻ ഇതുവരെ കണ്ടിട്ടില്ല, അമ്മയുടെ മുഖം ആകെ ചുവന്ന് തുടുത്തു. എന്തെങ്കിലും മിണ്ടിയാൽ അപ്പോൾ തന്നെ അമ്മ കരയും എന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പായി. എല്ലാം തകർന്നു എന്ന മട്ടിൽ കണ്ണുകൾ മറച്ച് അമ്മ തറയിലേക്ക് തളർന്നിരുന്നു.

ഞാൻ ബ്രൂണോയെ വിട്ട് അമ്മയുടെ അടുക്കലേക്ക് നീങ്ങി അമ്മയുടെ സൈഡിൽ ഇരുന്നു. എന്തോ വലിയ തെറ്റ് ചെയ്തപോലെ അമ്മ തേങ്ങുന്നുണ്ടായിരുന്നു, ഞാൻ പതിയെ അമ്മയെ വട്ടം പിടിച്ച് എന്നോട് ചേർത്തു. ആദ്യം ഒന്നു മടിച്ചെങ്കിലും അമ്മ പതുക്കെ എൻ്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് മുഖം ചേർത്തു, അമ്മയോടുള്ള സ്നേഹം കൂടുകയല്ലാതെ ഒരു തരിമ്പും കുറഞ്ഞിട്ടില്ല എന്ന് അമ്മയെ അറിയിക്കണം, ഞാൻ പതിയെ അമ്മയുടെ മുഖം ഉയർത്തി കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി, അമ്മയുടെ കലങ്ങിയ കണ്ണുകളും, ചുവന്ന് തുടുത്ത കവിൾത്തടങ്ങളും കുതിർന്ന ചുണ്ടുകളും അമ്മയുടെ വശ്യത ഒന്നുകൂടി വർദ്ധിപ്പിച്ചു. ഞാൻ പതിയെ മുഖം താഴ്ത്തി അമ്മയുടെ ചുണ്ടുകളിൽ മുത്തി, എത്ര സോഫ്റ്റ് ആണ് അമ്മയുടെ ചുണ്ടുകൾ. നുണയാൻ കൊതി ഇല്ലാഞ്ഞിട്ടല്ല, പക്ഷേ അമ്മയുടെ ചുണ്ടുകൾ ഇതുവരെ എവിടെയായിരുന്നു എന്ന് എന്നെപ്പോലെ അമ്മയും ചിന്തിച്ചിരിക്കണം, 

അമ്മ എന്നിൽ നിന്ന് അകന്ന് എനിക്ക് അഭിമുഖമായി എഴുന്നേൽറ്റ് നിന്നു. അമ്മയുടെ പഴയ പേടിയും പരിഭ്രമവും മാറി മുഖത്ത് ചെറു പുഞ്ചിരി തെളിയുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. അമ്മയോടുള്ള സ്നേഹത്തിന് കുറവ് ഒന്നും വന്നിട്ടില്ല എന്നും മകനെ നഷ്ടപ്പെട്ടിട്ടില്ല എന്നും ഉള്ള തോന്നൽ അമ്മക്ക് ഉണ്ടായി കാണണം. അരക്ക് കീഴ്പ്പോട്ട് നഗ്നമായിരുന്നിട്ടും അമ്മയുടെ കുതിർന്ന പാൻ്റിയിൽ പൊതിഞ്ഞ മാംസള ഭാഗവും, വെളുത്ത തുടയിടുക്കുകളും എൻ്റെ കാഴ്ചയിൽ നിന്ന് മറയ്ക്കാൻ അമ്മ ശ്രമിച്ചില്ല, അമ്മയെ മനസ്സിലാക്കിയതിന് ഒരു പാരിതോഷികം പോലെ അമ്മയുടെ വശ്യമായ അരക്കെട്ട് അമ്മ എൻ്റെ മുൻപിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ചു. എൻ്റെ കണ്ണുകൾ അമ്മയുടെ അരക്കെട്ടിൽ തന്നെ ഉടക്കി നിന്നു, എനിക്ക് വ്യയക്തമായ നോട്ടം കിട്ടത്തക്കവിധം ഷർട്ട് നേരിയതായി ഉയർത്തി പിടിച്ച് അരക്കെട്ട് ചെറുതായി അടുപ്പിച്ച് തന്നു. ഞാൻ മുഖം ഉയർത്തി അമ്മയുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി, ഒരു ചെറു ചിരിയോടെ അമ്മ തിരിഞ്ഞ് ബാത്രൂമിലേക്ക് നടന്നു…

ഞാനും എഴുന്നേറ്റ് എന്റെ മുറിയിലേക്ക് നടന്നു, എല്ലാം ഒന്ന് കലങ്ങി തെളിയാൻ അമ്മക്ക് കുറിച്ച് സമയം വേണം എന്ന് എനിക്കും തോന്നി. ഞാൻ കണ്ടത് എൻ്റെ ചേച്ചിയോ മറ്റോ ആയിരുന്നേൽ എന്തായിരിക്കും അവസ്ഥ, അവരുടെ റിയാക്ഷൻ എന്തായിരിക്കും. ചേച്ചിയോടുള്ള അടുപ്പം വച്ച് ചേച്ചിയോട് എനിക്ക് എന്തും സംസാരിക്കാം, ചേച്ചി പണ്ട് എൻ്റെ ഒന്ന് രണ്ട് കമ്പി വീഡിയോകൾ പിടിച്ചിട്ടുമുണ്ട്, പക്ഷേ ഇത്… അമ്മ അറിയാതെ അമ്മയുടെ ഒന്ന് രണ്ട് വീഡിയകൾ സംഘടിപ്പിക്കാൻ കഴിഞ്ഞാൽ ചിലപ്പോൾ എന്തെങ്കിലും ഒക്കെ നടക്കും, ചേച്ചിയും അറിയണ്ടേ ഞാൻ കണ്ടതൊക്കെ, വളച്ച് എടുക്കാൻ പറ്റിയാൽ അമ്മയോടൊപ്പം ചിലപ്പോൾ ചേച്ചിയും എൻ്റെ സ്വന്തം ആകും.

ഉച്ചവരെ ഓരോന്ന് ചിന്തിച്ച് റൂമിൽ തന്നെ കഴിച്ച് കൂട്ടി, ഇടക്ക് എരിതീയിലേക്കുള്ള എണ്ണ പോലെ കമ്പ്യൂട്ടറിൽ അഞ്ചാറ് പട്ടിയെ ഊമ്പുന്ന വീഡിയോകളും കണ്ടു, പൈസക്ക് വേണ്ടി ഊമ്പുന്ന ഇവരെല്ലാം എൻ്റെ അമ്മയെ ബ്രൂണോയോടൊപ്പം കണ്ടാൽ നാണിച്ച് പോകും, ഒരിക്കൽ പറ്റുമെങ്കിൽ ഒരു വീഡിയോ പിടിച്ച് സൈറ്റുകളിൽ അപ്ലോഡ് ചെയ്യണം.

ഞാൻ റൂമിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി ഹാളിലേക്ക് നടന്നു, അടുക്കളയിൽ അനക്കങ്ങൾ ഒക്കെ കേൾക്കുന്നുണ്ട്, ഉച്ചയ്ക്കലത്തേക്ക് ഉള്ള ഭക്ഷണം നേരത്തേ റെഡി ആയിരുന്നിരിക്കണം. ഞാൻ ടീവി ഓണാക്കി വെറുതേ ചാനലുകൾ മാറ്റി കൊണ്ടിരുന്നു…

No comments:

Post a Comment