ലിങ്ക്

Friday, January 8, 2021

അമ്മയും ബ്രൂണോ എന്ന ഞങ്ങളുടെ പട്ടിയുമായി കളി-2

 ഞാൻ ടീവിയിൽ പണിത്കൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനിടയിൽ അമ്മ കഴിക്കാനുള്ള ഭക്ഷണം ടേബിളിൽ നീരത്തി, പണ്ട് മുതലേ വീട്ടിലുള്ളപ്പോഴെല്ലാം എല്ലാവരും ഒരുമിച്ച് ഭക്ഷണം കഴിക്കണം എന്നുള്ളത് അമ്മയുടെ നിർബന്ധം ആയിരുന്നു. ഇന്നിപ്പോൾ ഇങ്ങനെ ഒക്കെ ആയ സ്ഥിതിക്ക് അമ്മക്ക് ചിലപ്പോൾ എന്നെ ഫേസ് ചെയ്യാൻ ബുദ്ധിമുട്ട് കാണും എന്ന് ആലോചിച്ച് ഞാൻ അമ്മക്ക് മുന്നേ കഴിക്കാൻ ഇരുന്നു.

പക്ഷേ എൻ്റെ കണക്ക് കൂട്ടലുകൾ തെറ്റിച്ച് അമ്മ അടുക്കളയിൽ നിന്നും ഹാളിലേക്ക് വന്നു, എന്നെ ഞെട്ടിച്ചത് പക്ഷേ അമ്മയുടെ വസ്ത്ര ധാരണം ആയിരുന്നു നേരത്തേ ഇട്ടിരുന്ന ഷർട്ട് മാറി പകരം ഒരു ഡാർക്ക് പിങ്ക് കാമിസോൾ മാത്രം, കഷ്ടിച്ച് അരക്ക് താഴെ വരെ മാത്രം ഇറക്കം. കീഴ്പ്പോട്ട് പഴയ കുതിർന്ന പാൻ്റി മാറ്റി പകരം നേരത്തേ ധരിച്ചിരുന്നതിനേക്കാളും ചെറിയ ഒരു ബ്ളാക്ക് പാൻ്റി.

എനിക്ക് മുഖം തരാതെ കൈയ്യിൽ ഒരു ജഗ്ഗ് വെള്ളവുമായി ഡൈനിങ് ടേബിളിന് അടുത്തേക്ക് അമ്മ നടന്നടുത്തു, അമ്മയുടെ മുഖത്ത് ഒരു ചമ്മലോ ഭാവമാറ്റങ്ങളോ ഒന്നും തന്നെ ഇല്ല, ഇനി അമ്മ പാൻ്റ് ഇടാൻ മറന്നു പോയതായിരിക്കുമോ എന്ന് ആലോചിച്ച് തലയും ചൊറിഞ്ഞ് ഞാൻ അമ്മയെ തന്നെ നോക്കി ഇരുന്നു. അമ്മയുടെ നടപ്പിലും ചെറിയ മാറ്റമുള്ളതായി എനിക്ക് തോന്നി, നടപ്പിനനുസരിച്ച് വശങ്ങളിലേക്ക് അരക്കെട്ടിന് ചെറിയ ഒരു ചാഞ്ചാട്ടം.

നീ എല്ലാം കണ്ടില്ലേ ഇനി ഇപ്പോ ഇത് മാത്രം ആയിട്ടെന്തിനാ മറയ്ക്കുന്നേ എന്നുള്ള മട്ടിൽ അമ്മ ഒരു കൂസലും ഇല്ലാതെ ടേബിളിന് അടുത്ത് വന്ന് എനിക്ക് അഭിമുഖം ആയി ഇരുന്നു. അമ്മയെ ഫുൾ സ്ലീവ് ഷർട്ടും പാൻ്റ്സും ഒക്കെ ധരിച്ച് പല പ്രാവശ്യം കണ്ടിട്ടുണ്ട്, പക്ഷേ അമ്മക്ക് ഇങ്ങനെ ഒരു കളക്ഷൻ കാണും എന്നും ഇത്ര പെട്ടെന്ന് ഇങ്ങനെ ഒരു വേഷത്തിൽ കാണാൻ കഴിയും എന്നും ഞാൻ വിചാരിച്ചില്ല.

ഇത്രയും നേരം എനിക്ക് അമ്മയുടെ മേൽ ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് വിചാരിച്ച മേൽക്കൈയും ധൈര്യവും ഒക്കെ താനേ അലിഞ്ഞില്ലാതകുന്നത് പോലെ തോന്നി.

എന്നാലും എന്തൊരു എടുപ്പായിരുന്നു അമ്മയുടെ അരക്കെട്ടിന്, വിരിഞ്ഞ് തുടുത്ത്, നല്ല ഗോതമ്പിൻ്റെ നിറം.

അമ്മക്കിപ്പോൾ ഏകദേശം 39 വയസ്സ് കാണും, എന്നാലും കണ്ടാൽ ഒരു 27 ൽ കൂടുതൽ പറയില്ല, ദിവസവും മുടങ്ങാതെ ഉള്ള യോഗാഭ്യാസത്തിൻ്റെ ഫലം ആയിരിക്കണം. 5 അടി 4 ഇഞ്ച് ഉയരം, എന്നേക്കാളും 7 ഇഞ്ച് കുറവ്, മുകളിലും താഴെയും, പൊക്കത്തിനൊത്ത വണ്ണം, ഒതുങ്ങിയ ഇടുപ്പ്, കൈയിൽ ഒതുങ്ങാത്ത വിരിഞ്ഞ മാറിടം, പീച്ച് പഴം പോലെ ഉരുണ്ട് തുളുമ്പുന്ന നിതംബം, ആകെപ്പാടെ ഒരു ആറ്റം ചരക്ക്, അമ്മക്കും അമ്മയുടെ ഷേപ്പിനെക്കുറിച്ച് നല്ല ധാരണ ഉണ്ടാരിക്കണം, കാരണം, വീട്ടിലായാലും പുറത്തായാലും പരമാവധി അയഞ്ഞ വസ്ത്രങ്ങൾ മാത്രം ധരിക്കാൻ അമ്മ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു.

എനിക്ക് മുഖം തരാതെ എനിക്ക് എതിരായി ഇരുന്ന് അമ്മ ഭക്ഷണം കഴിച്ച് തുടങ്ങി, അവസാനം കണ്ടപ്പോൾ മുഖത്ത് ഒരു ചിരി കണ്ടിരുന്നു, ഇപ്പോൾ അതും ഇല്ല.

ഞാൻ ഇടയ്ക്ക് ഒളികണ്ണിട്ട് അമ്മയെ നോക്കി, ഇല്ല മൈൻഡ് ചെയ്യാൻ ഭാവം ഇല്ല. എന്നാലും എനിക്ക് വിട്ട് കൊടുക്കാൻ പറ്റില്ലല്ലോ. ഞാൻ പതിയെ അമ്മയുടെ ശ്രദ്ധയിൽ പെടാതെ ടേബിളിൽ നിന്നും ഒരു സ്പൂൺ സംഘടിപ്പിച്ചു, അറിയാതെ കൈ തട്ടി താഴെ വീഴുന്ന പോലെ അത് ടേബിളിന് അടിയിലേക്ക് ഇട്ടു.

അമ്മക്ക് എൻ്റെ സൂത്രം മനസ്സിലായി കാണണം, അമ്മയുടെ മുഖത്ത് അടക്കിപ്പിടിച്ച ഒരു ചിരി തെളിയുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. എന്നാലും പിടി തരാനുള്ള ഭാവം ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. സ്പൂൺ പ്രതീക്ഷിച്ചപോലെ ടേബിളിന് അടിയിൽ ഒത്ത നടുക്ക് തന്നെ ആണ്. ഒന്നും ഇല്ലെങ്കിലും അമ്മയുടെ കാലുകൾ എങ്കിലും കാണാമല്ലോ എന്ന മോഹത്തോടെ ഞാൻ കസേരയിൽ നിന്നും താഴേക്ക് ഇറങ്ങി.

അമ്മപ്പെണ്ണ് ആരാ മോള്, പുള്ളിക്കാരി ഇതെല്ലാം മുന്നേ പ്രതീക്ഷിച്ചിരിക്കണം, ഞാൻ താഴേക്ക് ഇറങ്ങുന്നതിന് മുന്നേ എനിക്കുള്ള കണി അമ്മ റെഡി ആക്കി വച്ചിരുന്നു, കാലുകൾ രണ്ടും പരമാവധി അകത്തി കസേരയുടെ മുന്നോട്ട് ഇറങ്ങി, നന്നായിട്ട് കണ്ടോടാ എൻ്റെ കണിമംഗലം എന്ന മട്ടിലായിരുന്നു അമ്മയുടെ ഇരുപ്പ്.

ഞാൻ സ്പൂൺ എടുക്കാൻ എന്ന വ്യാജേന ടേബിളിന് അടിയിലൂടെ അമ്മയുടെ കാലിൻ്റെ ഇടയിലേക്ക് നീങ്ങി. നനഞ്ഞ് കുതിർന്ന് ഇറ്റാറായ നേർത്ത ഒരു തുണ്ട് തുണിക്കഷണം മാത്രമായിരുന്നു അരയ്ക്ക് കീഴ്പ്പോട്ട് അമ്മയുടെ അപ്പോഴത്തെ മറ. ഓരോ ചുവട് അടുക്കുന്തോറും അമ്മയുടെ കാലുകൾ കൂടുതൽ കൂടുതൽ അകലുന്നതായി എനിക്ക് തോന്നി. അമ്മയുടെ തുണിയിൽ കുതിർന്ന ചുടു തേനിൻ്റെ മണം എൻ്റെ മൂക്കിലേക്ക് ഇരച്ച് കയറി. എന്റെ സാമിപ്യവും ഉദ്ദേശവും അറിയുന്നുണ്ടെങ്കിലും ഒരു ഭാവമാറ്റവും കൂടാതെ അമ്മ അമ്മയുടെ കവ അകത്തി എൻ്റെ മുഖത്തേക്ക് അടുപ്പിച്ച് തന്നു.

ഒരിഞ്ച് കൂടി അടുത്താൽ അമ്മയുടെ കുതിർന്ന അപ്പപ്പൊതി എൻ്റെ വായിലാകും, അതിനുള്ള ആഗ്രഹമോ ധൈര്യമോ ഇല്ലാഞ്ഞിട്ടല്ല, അങ്ങനെ ചെയ്താൽ പരസ്പരം ഉള്ള ഈ കൊതിപ്പിക്കലിൻ്റെ ഒരു സുഖം കിട്ടില്ലല്ലോ.

അമ്മയുടെ പൂന്തേൻ കണ്ട് കണ്ണ് മഞ്ഞളിച്ച ഈച്ചയെപ്പോലെ ഞാൻ എൻ്റെ മുഖം അമ്മയുടെ തേൻ അടയിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു, ഊറി വന്ന അമ്മയുടെ മാദക ഗന്ധം ആർത്തിയോടെ മതിയാവോളം ഞാൻ ആസ്വദിച്ചു.

എൻ്റെ നിശ്വാസവും സാമിപ്യവും അമ്മയിലെ നീരൊഴുക്കന് ശക്തി കൂടി. പാൻ്റിക്ക് മുകളിലൂടെ ഊറി വന്ന് ഇറ്റാറായ ഒരു തേൻതുള്ളി നാവ് നീട്ടി ഞാൻ വായക്കുള്ളിലേക്ക് എടുത്തു. അന്ന് ദേവന്മാരും അസുരന്മാരും കടൽ കടഞ്ഞ് അമൃത് എടുത്തതിൻ്റെ പൊരുൾ ഇപ്പോഴാണ് മനസ്സിലായത്, ഉപ്പ് രസമുള്ള അമ്മയുടെ അമൃതിൻ തുള്ളി ഞാൻ നാവിലിട്ട് നുണഞ്ഞ് ഇറക്കി.

തൽക്കാലം ഇത്രയും മതി, ഇനി അമ്മയുടെ ഇപ്പോഴത്തെ മുഖഭാവം കണ്ടിട്ടാവാം ബാക്കി, ഞാൻ പതിയെ അമ്മയുടെ കവയിൽ നിന്നും അകന്ന് എൻ്റെ ഭാഗത്തേക്ക് പിൻവലിഞ്ഞു. ഒരു കൈയ്യിൽ ടേബിളിന് അടിയിൽ നിന്നും എടുത്ത സ്പൂണുമായി തിരികെ കസേരയിലേക്ക് കയറി.

അമ്മയുടെ മുഖത്തെ കാമ പരവശം മറഞ്ഞ് പകരം ചെറിയ ഒരു നിരാശ ഉടലെടുക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. അങ്ങനെ വഴിക്ക് വാ അമ്മപ്പെണ്ണേ, എന്നെ ഇത്രയും നേരം കൊതിപ്പിച്ചതല്ലേ, പകരം ഞാനും ഒന്ന് കൊതിപ്പിച്ചു നോക്കിയതല്ലേ. അമ്മ പരിഭവത്തോടെ ഒളികണ്ണിട്ട് എന്നെ നോക്കി, ഒരു കള്ളച്ചിരിയും പാസ്സാക്കി ഒന്നും അറിയാത്തവനെ പോലെ ഞാൻ തലയും താഴ്ത്തി ഇരുന്നു.

ഇപ്പോൾ കിട്ടിയിരിക്കുന്ന ഈ ചാൻസ് മുതലാക്കണം, ഇനിയും ഇതുപോലെ ഒരു സാഹചര്യം ഒത്തുവരണം എന്നില്ല, കൂടാതെ അമ്മയെ പിണക്കുന്നതും ബുദ്ധി അല്ല. അമ്മ ജയിക്കുന്നത് തന്നെയാണ ഇക്കാര്യത്തിൽ എൻ്റെയും ജയം, ഞാൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു.

വൈകിയിട്ടില്ല, ഇനിയും ഒരങ്കത്തിന്കൂടിയുള്ള സമയം ബാക്കി ഉണ്ട്, ഞാൻ ടേബിളിലിരുന്ന സ്പൂണിനെ നിസ്സഹാതയോടെ നോക്കി, പാവം സ്പൂണിന് പിന്നേയും പണിയായി. സ്പൂണ് വീണ ശബ്ദം കേട്ടതും അമ്മയുടെ ഇടതു കൈ ടേബിളിന് അടിയിലേക്ക് പോകുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു.

ഞാൻ പഴയപോലെ പിന്നേയും ടേബിളിന് അടിയിലേക്ക് ഊർന്ന് ഇറങ്ങി. കാലുകൾ രണ്ടും പരമാവധി അകത്തിവച്ച് ഒരുവട്ടം കൂടി അമ്മ അമ്മയുടെ ആ പഴയ കോവിലകത്തിലേക്ക് എന്നെ സ്വാഗതം ചെയ്തു. ഇത്തവണ പക്ഷേ അമ്മയുടെ പൂറിടത്തിൽ പാൻ്റീസിൻ്റെ നേർത്ത ആ മറ ഇല്ലായിരുന്നു, നനഞ്ഞ് കുതിർന്ന പൂറ് വ്യക്തമായി കാണത്തക്കവിധം പൻ്റി ഒരു വശത്തേക്ക് വകച്ച് മാറ്റി കവ പരമാവധി അകത്തി വച്ചിരിന്നു. മറയില്ലാത്ത അമ്മപ്പൂറിൽ നിന്നും ഓരോരോ തുള്ളികളായി കാമം നിലത്തേക്ക് ഇറ്റാൻ തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.

ഞാൻ മുഖമടുപ്പിച്ച് അമ്മയുടെ ചാലിലേക്ക് ചെറുതായൊന്ന് ഊതി, മറുപടി എന്നോണം അമ്മ കസേരയിൽ ഇരുന്ന് ഞെളിപിരി കൊണ്ടു. ലീക്കുള്ള ടാപ്പിൽ നിന്നെന്നപോലെ ഇടവിട്ട് ഇടവിട്ട് അമ്മയുടെ പൂറ് നിലത്തേക്ക് ചുരത്താൻ തുടങ്ങി, അമ്മയുടെ മത്ത് പിടിപ്പിക്കുന്ന കുതിർന്ന പൂറിൻ്റെ ഗന്ധം എൻ്റെ സിരകളിലും ഹാളിലും ആകെ നിറഞ്ഞു.

അമ്മയുടെ കാലുകൾക്ക് ഇടയിൽ ഇിരിപ്പുറപ്പിച്ച് പുണ്യ തീർത്ഥം പോലെ ഇറ്റുന്ന അമ്മയുടെ മദനജലധാരക്ക് അടിയിലേക്ക് ഞാൻ എൻ്റെ തുറന്ന വായ ചേർത്ത് പിടിച്ചു. പലതുള്ളി പെരുവെള്ളം പോലെ അമ്മയുടെ കൊഴുത്ത കാമതീർത്ഥം എൻ്റെ വായിൽ നിറഞ്ഞ് കൊണ്ടിരുന്നു.

അമ്മയുടെ തേനും നുകർന്ന് എത്രനേരം ആ ഇരിപ്പ് ഇരുന്നു എന്ന് എനിക്കോർമ്മയില്ല, ഒരു പെണ്ണിന് ഇത്രയും ഒക്കെ വരുമോ, ഇപ്പോൾ തന്നെ രണ്ട് മൂന്ന് കവിളോളം എൻ്റെ അകത്തായികാണണം, ഇടക്ക് എപ്പോഴോ നല്ല ചൂടുള്ള എന്തോ ഒന്ന് വായക്കുള്ളിലേക്ക് നിറയുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. കണ്ണുകൾ തുറന്ന് ഞാൻ അമ്മയുടെ കവയിലേക്ക് നോക്കി, ഒരു വെള്ളച്ചാട്ടം പോലെ അമ്മയുടെ ഇളം മഞ്ഞ മൂത്രം എൻ്റെ വായക്കുള്ളിലേക്ക് ചീറ്റുന്നു. നിറയുന്നതിനനുസരിച്ച് നിറുത്തി നിറുത്തി എനിക്ക് കുടിക്കുവാനുള്ള സാവകാശം തന്ന് അവസാന തുള്ളി വരെ അമ്മ എൻ്റെ വായിലേക്ക് ഒഴിച്ച് തന്നു, ഓരോ കവിളുകളായി കുടിച്ചിറക്കുമ്പോൾ പഴയ ഒരു ചൊല്ല് ഞാൻ ഓർത്തു, ഉണ്ണിമൂത്രം പുണ്യാഹം, അതു തിരുത്തി അമ്മ മൂത്രം പുണ്യാഹം എന്ന് ആക്കണ്ടതായിരുന്നു.

അവസാന തുള്ളി വരെ നാവിലേക്ക് ഇറ്റിച്ച് അമ്മയുടെ തൊട്ടാൽ തുളുമ്പുന്ന പൂറിടത്തിൽ തൊട്ടു തൊട്ടില്ല എന്ന രീതിയിൽ ഒരു മുത്തവുമിട്ട് തിരികെ കസേരക്ക് അടുക്കലേക്ക് നീങ്ങി.

ഒന്നും സംഭവിക്കാത്തതുപോലെ ഞാനും അമ്മയും പഴയപോലെ ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ ഇരുന്നു. പരസ്പരം അറിയാത്ത പോലെയുള്ള ഈ കള്ള കാമ കേളി തുടരാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു.

“കഴിച്ച് കഴിയുമ്പോൾ എനിക്ക് നീ ആ ടീപ്പോയിൽ ഒന്ന് പിടിച്ച് തരണം, കുറച്ച് സാധനങ്ങൾ മുകളിൽ നിന്നും എടുക്കാൻ ഉണ്ട്”

സീരിയസ് ആയ എന്തൊക്കെയോ കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യാൻ ഉള്ള പോലെ അമ്മ പറഞ്ഞു. അഭിനയം കൊള്ളാം, എന്നെക്കൊണ്ട് പൂറ് തീറ്റിക്കാനുള്ള വഴിയാണ് അല്ലാതെ വേറെ എന്ത്…

“നാളെ രാവിലെ മതിയോ? കുളിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ആകുമ്പോൾ മേത്ത് പൊടി പറ്റിയാലും പ്രശനം ഇല്ലല്ലോ.” തിരിഞ്ഞ് നടക്കുന്നതിനിടയിൽ ഞാൻ അമ്മയോട് ചോദിച്ചു.

രാവിലത്തെ യോഗയും വ്യാമങ്ങളും ഒക്കെ കഴിഞ്ഞുള്ള അമ്മയുടെ വിയർത്ത് കുതിർന്ന തേനടയായിരുന്നു എൻ്റെ മനസ്സിൽ. എൻ്റെ സൂത്രം മനസ്സിലാക്കിയതുപോലെ എന്നെ നോക്കി ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചശേഷം അമ്മ അടുക്കളയിലേക്ക് നടന്നു.

അടുത്ത ദിവസം മുഴുവനും ഞാനും അമ്മയും ബ്രൂണോയും മാത്രം, പറ്റുമെങ്കിൽ അമ്മയേയും ബ്രൂണോയേയും ഒന്നുകൂടി ഒരുമിച്ച് കാണണം. ഒരു വീഡിയോ കൂടി സങ്കടിപ്പിക്കാൻ പറ്റിയാൽ ചേച്ചിയെ കൂടി എങ്ങനെയെങ്കിലും വളക്കാം. പിന്നെ ചേച്ചിയും അമ്മയും എൻ്റെ സ്വന്തം. രാത്രി മുഴുവനും പുതിയ പദ്ധതികളും മെനഞ്ഞ് ഉറങ്ങാതെ നേരം വെളുപ്പിച്ചു.

രാവിലെ തിടുക്കത്തിൽ ഫ്രഷ് ആയി ഒരു ഷോർട്സ് മാത്രം ധരിച്ച് റൂമിൽ നിന്നും ഹാളിലേക്ക് ഇറങ്ങി. എനിക്കുള്ള പ്രഭാത ഭക്ഷണം ടേബിളിൽ അമ്മ നേരത്തേ റെഡിയാക്കി വച്ചിരുന്നു.

ഭക്ഷണം കഴിച്ചശേഷം പാത്രവുമെടുത്ത് ഞാൻ കിച്ചനിലേക്ക് നടന്നു. അമ്മ രാവിലെ തന്നെ തലേദിസം പറഞ്ഞ അടുക്കി പെറുക്കൽ പണികൾ തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഞാൻ ചെല്ലുമ്പോൾ ഷെൽഫുകളിൽ എന്തൊക്കെയോ നിരത്തുന്ന തിരക്കിലായിരുന്നു അമ്മ. വിയർപ്പിൽ കുതിർന്ന തലേ ദിവസം ധരിച്ചിരുന്ന അതേ കാമിസോളും പാൻ്റിയും തന്നെ വേഷം.

പാത്രം കഴുകി വച്ചശേഷം സഹായിക്കാനെന്ന ഭാവേന ഞാനും അമ്മയുടെ കൂടെ കൂടി.

“അമ്മയ്ക്ക് എന്താ മുകളിൽ നിന്നും എടുക്കാൻ ഉണ്ട് എന്ന് ഇന്നലെ പറഞ്ഞതല്ലേ? ഞാൻ ടീപ്പോയ് പിടിച്ച് ഇടാം?” ഞാൻ ടീപോയ് എടുക്കാനായി ഹാളിലേക്ക് നടന്നു.

“വേറൊന്നുമല്ല, സാധനങ്ങൾ എല്ലാം ഷെൽഫിൽനിന്നും ഇറക്കി ഒന്ന് ക്ളീൻ ചെയ്ത ശേഷം തിരികെ വക്കണം.”

“ഓക്കെ ടീപ്പോയ് റെഡി, കയറിക്കോ.”

ടീപ്പോയി ഷെൽഫിന് സൈഡിൽ അടുപ്പിച്ച് ഷെൽഫിനും ടീപ്പോയ്ക്കും ഇടയിൽ ഞാൻ നിന്നു.

ഞാൻ ഹാളിലേക്ക് പോയ തക്കത്തിന് കള്ളി അമ്മ പാൻ്റി സൈഡിലേക്ക് മാറ്റിയിട്ടുണ്ടാവണം, എൻ്റെ കൈ പിടിച്ച് ടീപ്പോയിൽ കയറുമ്പോൾ അമ്മപ്പെണ്ണിൻ്റെ കവ തീർത്തും നഗ്നമായിരുന്നു. വിയർപ്പിലും പൊടിയിലും കുതിർന്ന അമ്മയുടെ അരക്കെട്ട് എൻ്റെ മുഖത്തിനടുത്തേക്ക് അടുപ്പിച്ച് എനിക്കഭിമുഖമായി അമ്മ നിന്നു. അമ്മയുടെ മൂത്രത്തിൻ്റേയും കുതിർന്ന പൂറിൻ്റെ മണം എൻ്റെ മൂക്കിലേക്ക് അടിച്ച് കയറി.

“ഒരു മിനിട്ട്.”

മേത്ത് പുരണ്ട പൊടി തുടക്കാൻ എന്ന വ്യാജേന ഞാൻ എൻ്റെ ഒരു കൈ അമ്മയുടെ തുടയിടുക്കിലേക്ക് നീട്ടി. എന്നെ സഹായിക്കാനെന്നപോലെ സ്വൽപ്പം ഉയരത്തിലുള്ള ഒരു ഷെൽഫിലേക്ക് ഒരുകാൽ എടുത്തുവച്ച് കവ പരമാവതി അകത്തി അമ്മ കുറച്ചുകൂടി ചേർന്ന് നിന്നു.

പൂറിടത്തിൽ പുരണ്ട അഴുക്ക് തുടയ്ക്കുന്നപോലെ തള്ള വിരലുകൊണ്ട് ആമ്മയുടെ കൊഴുത്ത ചുട്ടുപൊള്ളുന്ന പൂറിടത്തിൽ ഞാൻ അമർത്തി തഴുവി. ഞെട്ടിന് മുകളിലൂടെ നടുവിരലോടിച്ച്, ശേഷം തള്ള വിരലുകൊണ്ട് പറ്റിപ്പിടിച്ച അഴുക്ക് തുടച്ചു നീക്കുന്നപോലെ പിളർപ്പ് ഒരു വശത്തേക്ക് പതിയെ വിടർത്തി മാറ്റി. മുഖം താഴ്ത്തി സഹായിക്കാനെന്നപോലെ അമ്മയും ഒരുകൈകൊണ്ട് മറുവശത്തെ മാംസത്തുണ്ട് എതിർവശത്തേക്ക് അകത്തിമാറ്റി. അമ്മയുടെ വിടർന്ന് പരന്ന വഴുവഴുപ്പൻ പൂറിനിടയിലൂടെ തേൻ ഇറ്റാറായ മൂത്രത്തുളയും യോനീ കവാടവും ഞാൻ വ്യക്തമായി കണ്ടു. അമ്മയുടെ കാമച്ചൂടിൽ രണ്ട് തുള്ളി ചുടുതേൻ അമ്മയുടെ വിങ്ങുന്ന പൂറിൽ നിന്നും എൻ്റെ മുഖത്തേക്കും ചുണ്ടിലേക്കും ചീറ്റി തെറിച്ചു.

ശ്വാസത്തിനും ഉച്ച്വാസത്തിനും എല്ലാം അമ്മയുടെ മൂത്രത്തിൻ്റേയും വാടിയ പൂറിൻ്റേയും ഗന്ധം മാത്രം. അമ്മ പതിയെ കവ എൻ്റെ മുഖത്തേക്ക് കൂടുതൽ അടുപ്പിച്ചു തന്നു. അമ്മയുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി ഞാൻ എൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ അകത്തി അമ്മയുടെ ഇറ്റാറായ പൂർ ചാലിന് കീഴിൽ ചേർത്ത് പിടിച്ചു. കണ്ണുകൾ രണ്ടും അടച്ച് വിടർത്തിപ്പിടിച്ച പൂറ് എൻ്റെ വായക്കടുത്തേക്ക് ചേർത്ത് പിടിച്ച് അമ്മ അനങ്ങാതെ നിന്നു. അധികം വൈകാതെ അമ്മയുടെ മൂത്രത്തുളയിൽ നിന്നും ഇളം മഞ്ഞ നിറത്തിലുള്ള മൂത്രവും കൊഴുത്ത പൂന്തേനും കലർന്ന മിശ്രിതം എൻ്റെ വായക്കുള്ളിലേക്ക് ഒഴുകി ഇറങ്ങി.

ഉപ്പും ചവർപ്പും പുളിപ്പോടും കൂടിയ അമ്മയുടെ വഴുവഴപ്പൻ മൂത്രം ഞാൻ ആസ്വദിച്ച് നുണഞ്ഞ് ഇറക്കി. രണ്ട് കൈയ്യും ഉയർത്തി അമ്മയുടെ മാംസളമായ നിദംബത്തിൽ പിടിച്ച് അമ്മയുടെ നീർച്ചാലിൽ ഞാൻ എൻ്റെ മുഖം പൂഴ്ത്തി. അമ്മയെ വട്ടം പിടിച്ച് മൃതുലമായ തുളുമ്പുന്ന കുണ്ടികളിൽ പിഴിഞ്ഞ് അമ്മയുടെ ചാറ് ഞാൻ എൻ്റെ വായ്ക്കുള്ളിലേക്ക് കറന്ന് എടുത്തു. ചുണ്ടുകളും നാവും കൊണ്ട് അമ്മയുടെ മൂത്രത്തുള ഞാൻ ചപ്പി വലിച്ചു. ഷെൽഫിൽ നിന്നും ഉയർത്തിയ കാൽ കഴുത്തിന് പുറകിലൂടെ ഇട്ട് എന്നെ അമ്മ ചുറ്റി വരിഞ്ഞു. വായിൽ നിറഞ്ഞ അമ്മയുടെ ചൂടൻ മൂത്രം പല പല കവിളുകളായി അമ്മ കേൾക്കെ ഞാൻ കുടിച്ചിറക്കി. മൂത്രത്തിൻ്റെ ഒഴുക്ക് അവസാനിച്ചതും അമ്മയുടെ ആവേശം അണപൊട്ടി, യോനീമുഖം എൻ്റെ വായിലേക്ക് ചേർത്ത് വച്ച് വെട്ടി വിറയ്ക്കുന്ന തുടയും മാറിടവും കൈകളും കൊണ്ട് അമ്മ എന്നെ വരിഞ്ഞ് മുറുക്കി. രതി മൂർദ്ധന്യത്തിൻ്റെ ലഹരിയിൽ അമ്മ പരിസരം മറന്ന് അലറി കരഞ്ഞു, അമ്മയുടെ ഉപ്പുരസമുള്ള ചൂടു വെള്ളം എൻ്റെ വായക്കുള്ളിലേക്ക് ചീറ്റി. അമ്മയുടെ മദനജലം അവസാനതുള്ളി വരെ അമ്മ എൻ്റെ വായിലേക്ക് പിടി വിടാതെ ചുരത്തിത്തന്നു. അമ്മയുടെ അഴുക്ക് പുരണ്ട പൂറും തുടയിടുക്കും ഞാൻ ചപ്പിയും നക്കിയും കുടിച്ചു.

പത്ത് മിനിട്ടോളം അതേ നിൽപ്പിൽ നിന്ന് അമ്മയുടെ മൂത്രം മണക്കുന്ന പൂറ് ഞാൻ നുകർന്നു. ഇടക്ക് അവസാനത്തെ രണ്ട് മൂന്ന് തുള്ളി മൂത്രം കൂടി അമ്മ എനിക്ക് വായിലേക്ക് ചുരത്തി തന്നു. ഞാൻ പിടി വിട്ടതും, തോളിൽനിന്നും കാലകത്തി അമ്മ താഴേക്ക് ഊർന്ന് ഇറങ്ങി. ഇമവെട്ടാതെ എൻ്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് തന്നെ നോക്കി എൻ്റെ ചുണ്ടുകളിലേക്ക് അമ്മ മുഖം അടുപ്പിച്ചു. രണ്ട് കൈകളും കൊണ്ട് കഴുത്തിൽ ചുറ്റി വാരി പുണർന്നു,

വല്ലാത്ത ഒരു ആവേശത്തോടെ ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു. വായിലൂറിവന്ന ഉമിനീരും വെള്ളവും പരസ്പരം പങ്ക് വച്ച് കുടിച്ചു. അമ്മയുടെ തേനും അഴുക്കും പുരണ്ട എൻ്റെ മുഖം അമ്മയും, അമ്മയുടെ വിയർപ്പിൽ കുതിർന്ന മുഖം ഞാനും പരസ്പരം നക്കി വെടിപ്പാക്കി. കൈകൾ ഉയർത്തി കാമിസോളിൽ നിന്നും അമ്മയുടെ ഒട്ടുന്ന മിറിടം പുറത്തെടുത്ത് ഞാൻ എൻ്റെ നെഞ്ചോട് ചേർന്നു. ഒരു കൈകൊണ്ട് ഇടത്തേ മാറിടവും മറുകൈകൊണ്ട് അമ്മയുടെ നനുത്തുരുണ്ട കുണ്ടിയും താലോലിച്ചു. ഇടക്ക് മുലകൾ മുകളിലേക്കുയർത്തി മുലക്കണ്ണുകൾ അമ്മയും ഞാനും മാറി മാറി ചപ്പി. വെട്ടി വിറക്കുന്ന എൻ്റെ പതിനൊന്ന് ഇഞ്ച് ഗുലാനെ (സംശയം വേണ്ട)

ഷോർട്സിനുള്ളിലേക്ക് കൈ ഇട്ട് അമ്മ പുറത്തേക്ക് എടുത്തു. കുറച്ചു നേരം താലോലിച്ച ശേഷം ടീപ്പോയിലേക്ക് ചാഞ്ഞ് എൻ്റെ ഗുലാനെ അമ്മയുടെ യോനീ കവാടത്തിലേക്ക് അമ്മ അടുപ്പിച്ചു. മുഴുത്ത എൻ്റെ ഗുലാനെ ഓരോരോ ഇഞ്ചുകളായി അമ്മ ഉള്ളിലേക്ക് എടുത്തു. കുറച്ച് ബുദ്ധിമുട്ടി എങ്കിലും എൻ്റെ പതിനൊന്നിഞ്ച് മുഴുവനും അഭിമാനത്തോടെ അമ്മ ഉള്ളിലാക്കി. പുറകിലേക്ക് കിടത്തി കാലുകൾ രണ്ടും ഉയർത്തി കവച്ച് പിടിച്ച് ഞാൻ എൻ്റെ കൊടിമരം അമ്മയിലേക്ക് അടിച്ച് കയറ്റാൻ തുടങ്ങി. പതിയെ അമ്മയുടെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചാഞ്ഞ് അമ്മയുടെ മുഴുത്ത മുലകളും ചുണ്ടുകളും മാറി മാറി ചപ്പിക്കുടിച്ചു.

“അകത്ത് ഒഴിക്കരുത്, എനിക്ക് വായിൽ വേണം.” അമ്മ ചെവിയിൽ മന്ത്രിച്ചു. ഞാൻ മുഖമുയർത്തി അമ്മയുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി.

“അതുകഴിഞ്ഞ് എനിക്കും കുടിക്കണം നിൻ്റെ മൂത്രം, മുഴുവനും.” കാമ പരവശത്തിൽ എൻ്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി അമ്മ പുലമ്പി.

“ബ്രൂണോയുടെ മൂത്രം അമ്മ കുടിക്കുന്നത് നിനക്ക് ഇനീം കാണണോ, ബ്രൂണോയുടെ ചുടൻ മൂത്രവും പാലും?” എൻ്റെ മറുപടി അമ്മയുടെ ചുണ്ടിലായിരുന്നു, മുത്തത്തിൻ്റെ രൂപത്തിൽ.

പല പല പൊസിഷനുകളിൽ മണിക്കൂറുകളോളം ഞങ്ങളുടെ കളി തുടർന്നു. അടുക്കളയും ഞങ്ങളുടെ ശരീരവും അമ്മയുടെ മൂത്രത്തിലും വെള്ളപ്പാച്ചിലിലും നനഞ്ഞ് കുതിർന്നു. എനിക്ക് വരാറായതും ഞാൻ കുണ്ണ തിടുക്കത്തിൽ വലിച്ചൂരി തറയിൽ മലർന്ന് കിടക്കുന്ന അമ്മയുടെ വായിലേക്ക് വച്ച് കൊടുത്തു. അമ്മ ആർത്തിയോടെ കുണ്ണ വായിലാക്കി ഒരു കൈകൊണ്ട് വേഗത്തിൽ തൊലിപ്പിച്ചു. വായിലിട്ട് ഉഴിഞ്ഞും മൂത്രത്തുള ചപ്പി വലിച്ചും അഗ്ര ചർമ്മം ഊമ്പി വലിച്ചും എൻ്റെ കൊഴുത്ത പാല് അമ്മയുടെ വായിലേക്ക് അമ്മ കറന്നെടുത്തു. എൻ്റെ കുണ്ണപ്പാല് വായിലേക്ക് നിറഞ്ഞതും പൂത്തിരി കത്തിക്കുന്ന പോലെ അമ്മ മലർന്ന് കിടന്ന് മേൽപ്പോട്ട് മുള്ളാൻ തുടങ്ങി. കാലുകൾ രണ്ടും മേൽപ്പോട്ട് ഉയർത്തി പരമാവധി കവച്ച് പിടിച്ച് ഒരു പോൺ മൂവീ സ്റ്റാറിനെപ്പോലെ.


“ഇനി എനിക്ക് മുള്ളിത്താ.”

ഒരു കള്ളച്ചിരിയും പാസ്സാക്കി വായിലുള്ള പാല് തുളുമ്പി പോകാതെ അമ്മ പറഞ്ഞു.


അമ്മയുടെ വാട്ടർവർക്കും ആസ്വദിച്ച് അമ്മയുടെ തുറന്ന വായിലേക്ക് എൻ്റെ കുട്ടനെ ഞാൻ ചേർത്ത് പിടിച്ചു. ഒരു തുള്ളിപോലും തുളുമ്പിപോകാതെ നിറുത്തി നിറുത്തി ഞാൻ ആമ്മയുടെ വായിലേക്ക് മുള്ളി കൊടുത്തു. വായിലുള്ള ശുക്ളത്തിൻ്റെ കൂടെ എൻ്റെ മൂത്രവും അമ്മയുടെ വായിൽ പതഞ്ഞ് പൊങ്ങി. എൻ്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി കാമ പരവശത്തോടെ എൻ്റെ പാലും മൂത്രവും അമ്മ ഞാൻ കേൾക്കെ കുടിച്ചിറക്കി. പിന്നേയും പല കവിളുകളായി എൻ്റെ കൊഴുത്ത മൂത്രം അവസാന തുള്ളിവരെ അമ്മ അകത്താക്കി.


“അടുത്ത ആഴ്ച നിനക്ക് കാണണോ, ഞാൻ പറഞ്ഞത്?” കിടന്ന കിടപ്പിൽ തന്നെ കിടന്ന് എന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അമ്മ ചോദിച്ചു.


“കാണണം, ഞാൻ ഒരു വീഡിയോ കൂടി എടുത്തോട്ടേ?”


“വേറെ ആരേയും കാണിക്കില്ല എങ്കിൽ എടുത്തോ.”


“ഇല്ല, വേറെ ആരെയും കാണിക്കില്ല.” ചേച്ചിയെ ഒഴിച്ച്, ഞാൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു.


തുടരും..

No comments:

Post a Comment