ലിങ്ക്

Saturday, January 9, 2021

അഭിസാരികയായ എന്റെ അമ്മയുടെ കാമകേളികൾ-1

 എന്റെ പേര് അപ്പു,നിങ്ങളങ്ങനെ വിളിക്കുന്നതെനിക്കിഷ്ടം ,ഇപ്പോൾ എനിക്ക് വയസ് 23 കഴിഞ്ഞു , 3 വർഷം മുൻപുള്ള സംഭവങ്ങളാണ് എന്റെ കഥയുടെ തുടക്കം ,, ആദ്യം ഞാൻ എന്നെ പരിചയപ്പെടുത്താം പേരും വയസും മുകളിൽ സൂചിപിച്ചത്തുകൊണ്ട് ബാക്കി കര്യത്തിലേക് കടക്കാം തമിഴ്നാട്ടിലെ ഒരു ഗ്രാമപ്രദേശത്താണ് ഞാൻ ഇപ്പോൾ താമസിക്കുന്നത്…എന്റെ വീട്ടിൽ ഞാനും അമ്മയും മാത്രമാണുള്ളത്, അച്ഛനാരാണെന്ന് ഒരു പേരിലൂടെ മാത്രമേ ഞാൻ അറിഞ്ഞിട്ടുള്ളു,ചെറുപ്പത്തിൽ മുത്തച്ഛിയുടെ ഒപ്പം നാട്ടിലായിരുന്നു ഞാൻ കഴിഞ്ഞിരുന്നത് അവരുടെ മരണ ശേഷമാണ് അമ്മ എന്നെ ഇങ്ങോട്ട് കൂട്ടികൊണ്ടു വന്നത്,,അമ്മയ്ക്ക് വിദേശത്തെവിടെയോ ജോലിയായിരുന്നെന്നും അവിടെയുള്ള ആരുടെയോ പരിചയത്തിലുള്ള റിസോർട്ടിലിലാണ് ഇപ്പോൾ ജോലി ചെയ്യുന്നതെന്നും എന്നോടന്ന് അമ്മ പറഞ്ഞിരുന്നു..

ഞാൻ എന്റെ അമ്മയെ പരിചയപ്പെടുത്താൻ മറന്നു , അമ്മയുടെ പേര് സുമ , വയസ് ഇപ്പോൾ 43 ആകുന്നു ,, വെളുപ്പെടുത്ത നിൽക്കുന്ന തവിട്ടു നിറമെന്നോ ഇരുനിറംകൂടിയ വെളുപെന്നോ വിളിക്കാവുന്ന നിറമാണമ്മയുടേത് ,,പ്രായം ഒട്ടും തന്നെ പുറത്ത് കാണിക്കാത്ത മുഖവും ശരീരവും,സാരിയേക്കാൾ ചുരിദാറിനോട് താല്പര്യമുള്ള വസ്ത്രധാരണ രീതി ,, ഇനി പറയുന്ന കാര്യങ്ങൾ ഇപ്പോൾ വേണോ പിന്നെ മതിയോ എന്ന ഞാൻ കുറെ ചിന്തിച്ചു എന്തായാലും എന്റെ കഥ ഞാൻ പറയുമ്പോൾ അമ്മയെ പറ്റിയുള്ള എല്ലാം നിങ്ങൾ ആദ്യം തന്നെ അറിഞ്ഞിരിക്കുന്നതാണ് നല്ലതെന്നു തോന്നി അത് പറഞ്ഞാലേ ഞാൻ എങ്ങനെയാ ഇങ്ങനെ ആയതെന്ന് നിങ്ങൾക് മനസിലാവുകയുള്ളു ,

നല്ല ആകാര വടിവൊത്ത സ്ത്രീയാണ് എന്റെ ‘അമ്മ, 38 സൈസ് ബ്രായിൽ നിന്നും പുറത്തേക് തുളുമ്പാൻ കൊതിക്കുന്ന മുലയും, xl പാൻറ്റീസിൽ ഞെരിഞ്ഞമർന്നിരിക്കുന്ന കുണ്ടിയും,തടിച്ച ചുണ്ടുകളും ദേഹത്തേക്കിറുക്കുമ്പോൾ തെളിഞ്ഞു വരുന്ന പൊക്കിൾ കുഴയും,വിയർത്തൊലിക്കുന്ന കക്ഷവും,തുടയോടൊട്ടിച്ചേർന്ന ലെഗ്ഗിൻസും ചേർന്ന് ആരിലുമൊരു ഉദ്ധാരണമുണ്ടാക്കാൻ കഴിവുള്ള ഒരു മദാലസയാണ് എന്റെ അമ്മ…

ഇത്രയും പറയാനുണ്ടായ കാര്യങ്ങൾ ഉടലെടുക്കുന്നത് ഞാൻ മുൻപ് സൂചിപ്പിച്ചത് പോലെ 3 വർഷം പുറകിൽ നിന്നാണ്,,കോളേജ് പഠനമൊക്കെ പാതിയിൽ നിർത്തി കൂട്ടുകാരുമൊത്ത് കറങ്ങി നടന്നിരുന്ന സമയം ,, കൂട്ടുകാരെല്ലാം തന്നെ എന്നെക്കാൾ പ്രായത്തിൽ മൂത്തവരും തമിഴന്മാരുമായിരുന്നു , വെള്ളമടിയും വായിനോട്ടവുമായി കടന്നുപോയ്കൊണ്ടിരുന്ന ദിവസങ്ങൾ , അവരുടെ രതിയനുഭവങ്ങളും കമ്പികൊളുകളും ചാറ്റുകളും കണ്ടും കേട്ടും ഇരുളിന്റെ മറപറ്റി ഞാനും സ്വയം ഭോഗിത്തിലേർപ്പെട്ടിരുന്നു ,പ്രായത്തിൽ മുതിർന്ന ആന്റിമാരായിരുന്നു അവരുടെ എല്ലാം തന്നെ കാമിനികളെന്നത് എന്നെ പലപ്പോഴും അത്ഭുതപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട് ,

‘ഡേയ് മച്ചാ ആന്റീസ് താൻടാ ഇതിൽ കൂടുതൽ കഴപ്പികൾ’ എന്നായിരുന്ന ഇതിനെപറ്റി ഞാൻ അവരോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ കിട്ടിയ മറുപടി. പതിയെ മുതിർന്നവരോടുള്ള എന്റെ കാമർത്തിയും വർദ്ധിച്ചുകൊണ്ടേയിരുന്നു..

അങ്ങനെ എന്റെ ജീവിതത്തിലെ പ്രധാനപ്പെട്ട ആ ദിവസം വന്നെത്തി , ഒരു മഴക്കാല മാസത്തിന്റെ ആരംഭ ദിവസങ്ങളിലൊന്നായിരുന്നു അത് ,, വൈകിട്ട് ജോലി കഴിഞ്ഞ വീട്ടിലെത്തിയ അമ്മയോട് ഞാൻ കൂട്ടുകാരുടെ അടുത്തേക്കാണെന്ന് പറഞ്ഞിറങ്ങി,,

“ടാ നല്ല മഴക്കുള്ള ലക്ഷണമുണ്ട് രാത്രിയിലധികം കറങ്ങാൻ നിൽക്കേണ്ട , ഇന്നും വെള്ളമടിച്ചിട്ടു വരനാണേൽ ഞാൻ കതക് തുറക്കില്ല കേട്ടോ.!”

മഴ വീണ് ചെളിഞ്ഞ മുറ്റത്തേക് ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങിയ എന്നോട് ഹാൻഡ്ബാഗ് മേശപ്പുറത് വച്ച് അടുക്കളയിലേക് പോകുന്നവഴി അമ്മ പറഞ്ഞു , സ്ഥിരമുള്ള ഉപദേശം വകവയ്ക്കാതെ മഴയിൽ കുഴഞ്ഞ റോഡിലൂടെ ഞാൻ മുന്നോട് നടന്നു , ശേഖറണ്ണന്റെ ഫാമിലായിരുന്നു മഴ തുടങ്ങിയതിനു ശേഷമുള്ള കൂടൽ , അവിടെയെത്തിയപ്പോൾ എന്റെ കൂട്ടുകാർ ശിവ, ഗൗതം,സുബാഷും ശേഖറിന്റെ 2 ഫ്രണ്ട്സുമുണ്ടായിരുന്നു ,, day night ബ്രാൻഡിയിൽ നിന്ന് 2 പെഗ് ഉള്ളിലേക്കിറക്കി ഞാനും അവരോടൊപ്പം കൂടി , ഒരു മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ശേഖർ ഞങ്ങളെ വിളിച്ച് ഇന്ന് കുറച്ച് നേരത്തെ പരിപാടി അവസാനിപ്പിക്കുകയാണെന്ന് പറഞ്ഞു,ഒന്ന് രണ്ട കവിൾ ബിയറും കുടിച്ച് ഞങ്ങളവിടെനിന്നും യാത്രപറഞ്ഞിറങ്ങി ,, പുള്ളിയും കൂട്ടുകാരും ഏതോ പെണ്ണിനെ സ്കോർ ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്ന് ആരോ ഒരാൾ കമന്റടിക്കുകയും ചെയ്തു,,

പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോൾ ചെറുതായി മഴ വീഴുന്നുണ്ടായിരുന്നു ശിവ അവന്റെ ബൈക്കിൽ എന്നെ വീട്ടിലാക്കാമെന്ന് പറഞ്ഞു , ബാക്കി രണ്ടുപേർ വേറൊരു ബൈക്കിൽ മറ്റൊരുവഴിലയിലേക് തിരിഞ്ഞ് ഇരുട്ടിൽ മറഞ്ഞു, വീടിന്റെ അടുത്തെത്താറായപ്പോൾ മഴ കൂടാൻ തുടങ്ങി അടുത്തുള്ള മരത്തിന്റെ ചുവട്ടിൽ വണ്ടിയൊതുക്കി, കുറച്ച് നേരം ഞങ്ങൾ മഴ പോകാൻ കാത്തുനിന്നു ,, ശിവയുടെ ഫോണിൽ ഇടയ്ക്കിടെ മെസ്സേജിന്റെ മണി മുഴങ്ങിക്കൊണ്ടിരുന്നു, അവനെ കാത്തിരിക്കുന്ന അയല്പക്കത്തെ ആന്റിയുടെതാണ് ആ മണിക്കിലുക്കം ,ക്ഷമനശിച്ച അവൻ ഒടുവിൽ എന്നെ മരചുവട്ടിലാക്കി അവന്റെ കാമിനിയുടെ തണലിലേക് യാത്രയായി ,,

തണുത്ത കാറ്റും ഇരുട്ടിന്റെ വിജനതയും മദ്യത്തിന്റെ ചെറിയ ലഹരിയും എന്നെയും മരച്ചുവട്ടിൽ തുടരാനനുവദിച്ചില്ല ,, പതിവിനു വിപരീതമായി നേരത്തെ വീട്ടിലേക്ക് പോകാൻ മനസില്ലാമനസോടെ ഞാൻ നടന്നു, ശക്തമായ കാറ്റിൽ ഇലക്ട്രിക്ക് വിളക്കുകൾ പണ്ടേ ഉറങ്ങിയിരുന്നു,ഫോണിലെ വെളിച്ചത്തിൽ വീട്ടുമുറ്റത്തെത്തിയപ്പോൾ വീടും അന്ധകാരത്തിൽ കുളിച്ച് നിൽക്കുകയായിരുന്നു മഴയുടെ ശക്തിയിൽ വീടിന്റെ ഉമ്മറത്ത് ഒരു വെള്ളക്കെട്ട് രൂപപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട് , വാതിലിൽ ഒന്ന് രണ്ട് വട്ടം മുട്ടിയെങ്കിലും അമ്മയുടെ മറുപടിയുണ്ടായില്ല, ഫോൺ വിളിക്കാനെടുത്തപ്പോൾ ചാർജ് തീർന്ന് അതും വിശ്രമത്തിലായിരിക്കുന്നു , 

അമ്മ ഉറങ്ങി കാണുമെന്ന് കരുതി മഴകൊള്ളാതെ വീടിന്റെ ഷെയ്ഡിന്റെ മറപറ്റി ഞാൻ അമ്മയുടെ ജനലിന്റെ അടുത്തെത്തി , ജനൽ ചില്ലിനോട് ചേർന്ന് കിടക്കുന്ന കാർട്ടന്റെ മറുവശത്ത് ഒരു പ്രകശം പരന്നിരുന്നു, കത്തിച്ചുവച്ചിരുന്ന മെഴുകുതിരിയുടേതാണെന്ന് വ്യക്തമാകുന്ന ദുർബലപ്രകാശം, ജനലിൽ കോട്ടാൻ തുടങ്ങുന്നതിന് സെക്കന്റുകൾക് മുൻപായി ഒരു മിന്നലാട്ടം എന്റെയുള്ളിലൂടെ പാഞ്ഞു ,, ജനലിന്റെ കാർട്ടണിൽ അമ്മയുടേതല്ലാതെ വേറെ ആരുടെയോ നിഴലങ്ങുന്നതുപോലെ എനിക്ക് തോന്നി ,, എന്റെ തോന്നലാവുമെന്ന് പലതവണ മനസിനെ പറഞ്ഞുവിശ്വസിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചേങ്കിലും, ജനലിൽ തട്ടി ശബ്ദമുണ്ടാക്കാൻ എനിക്ക് തോന്നിയില്ല , എന്ത് ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ പോയ കുറച്ച് നിമിഷങ്ങൾ , ഒടുവിൽ സത്യസ്ഥിതി അറിയാൻ തന്നെ ഞാൻ ഉറപ്പിച്ചു, ശമിക്കാത്ത പെയ്ത മഴയിലൂടെ അടുക്കള പുറത്തു നിന്നും ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ ഏണിയുമായി ഞാൻ തിരിച്ചെത്തി , ഏണി ജനലിന്റെ സൈഡിൽ വച്ച്  അതിലൂടെ അതിവേഗം മുകളിലേക്കു കുതിച്ചു, ജനലിന്റെ മുകളിലുള്ള കാർട്ടന്റെ വിടവിലൂടെ അമ്മയുടെ മുറി പരിശോധിക്കുകയെന്നതായിരുന്നു ലക്‌ഷ്യം .. സംശയങ്ങളെ കാറ്റില്പറത്തുന്നതായിരുന്നു അകത്തെ ദൃശ്യം…

മെഴുകുതിരിയുടെ വെളിച്ചത്തിൽ ആ കാർട്ടന്റെ വിടവിലൂടെ അമ്മയുടെ കട്ടിലിന്റെ ഒരു ചെറിയ ഭാഗം മാത്രമായിരുന്നു ദൃശ്യമായിരുന്നത്, പക്ഷെ മേശയുടെ സമീപം കസേരയിൽ ആരുടെയോ ഒരു ഷർട്ടും മുണ്ടും അലസമായി കിടന്നിരുന്നു , കട്ടിലിന്റെ താഴേ പടിയിൽ മെഴുകുതിരി വെളിച്ചത്തിൽ കറുപ്പെന്നു തോന്നിപ്പിക്കുന്ന അമ്മയുടെ ബ്രൗൺ പാൻറ്റീസും കിടക്കുന്നു, പെട്ടെന്നുണ്ടായ ഷോക്കിൽ എന്ത് ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ ഞാൻ അവിടെ തന്നെ നിലയുറപ്പിച്ചു,തടിച്ച് കറുത്ത രണ്ട് കാലുകൾ അമ്മയുടെ കാലുകളുടെ ഇടയിൽ ചലിക്കുന്നത് ആ മങ്ങിയ വെളിച്ചത്തിലും എനിക്ക് വ്യക്തമായി കാണാൻ സാധിച്ചു,, അമ്മയോട് പെട്ടെന്നൊരു വെറുപ്പ് എന്റെയുള്ളിൽ മുളപൊന്തി പക്ഷെ അതിനെ നിഷ്ഭ്രമമാക്കി കൊണ്ട് എന്റെ അരയുടെ താഴെ മറ്റൊരു വികാരം തലപൊക്കി തുടങ്ങിയിരുന്നു ,, ആ തലപൊക്കാലിൽ വെറുപ്പ് ഒലിച്ചുപോയി, കാലുകളുടെ ചലനം ആ തലപോക്കലിനെ ദൃഢമാക്കികൊണ്ടിരുന്നു , 


എന്റെ കൈകൾ ഞാൻ അറിയാതെതന്നെ എന്റ്റെ കുട്ടനിലേയ്ക് കടന്നു പിടിച്ചു കൈയുടെ ചൂട് കിട്ടാൻ കാത്തിരുന്നതുപോലെ കുട്ടൻ പാല് ശർദ്ധിച്ചു ,, അപ്പോഴേക്കും കട്ടിലിലെ കാലുകളും മൂർച്ഛയിലെത്തിയിരിക്കണം ,, മുടി അഴിച്ചിട്ട അമ്മയുടെ നഗ്നശരീരം എന്റെ മുന്നിലൂടെ ഒന്ന് മിന്നി മാഞ്ഞു ,, ബാത്റൂമിലേക്കാണ് പോയതെന്ന് തോന്നുന്നു ,, തിരിച്ചുവന്നപ്പോൾ മേനിമറച്ചുകൊണ്ട് ഒരു ചുവന്ന നൈറ്റിയുമുണ്ടായിരുന്നു, കത്തിതീരാറായ മെഴുകുതിരിയുടെ മുകളിലേയ്ക് മറ്റൊരു തിരി ഉറപ്പിക്കാനാണ് അമ്മയുടെ ശ്രമം, ചെറിയ ഒരു അന്ധകാരത്തിനു ശേഷം വീണ്ടും റൂമിൽ തിരി മങ്ങിക്കത്തി, കട്ടിൽ പടിയിൽ നിന്നും പാൻറ്റീസെടുത് നൈറ്റിയുടെ അടിയിലൂടെ പെട്ടെന്ന് തന്നെ ‘അമ്മ വലിച്ചു കയറ്റി ,, കട്ടിലുണ്ടായ വലിയ അനക്കം മറ്റേയാളുടെ മടങ്ങിപോക്കാണെന്നു മനസിലായ ഞാൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ താഴെയിറങ്ങി , ഏണിയുടെ സ്ഥാനം മാറ്റി അടുത്തുള്ള മരത്തിന്റെ പിറകിൽ സ്ഥാനമുറപ്പിച്ചു ,, അപ്പോഴേക്കും മഴ ശമിച്ചിരുന്നു ,, ഒരു യുഗം പെയ്യ്തുതീർന്നപോലെ പരിസരം മുഴുവൻ നനഞ്ഞ് കുളിച്ച് നിന്നു ,, മരത്തിന്റെ പൊത്തിലൂടെ താഴേക്കൊഴുകിയ വെള്ളത്തിനെ അമ്മയുടെ യോനീമുഖത്തുനിന്നുള്ള മദനജല പ്രവാഹമായിട്ടാണ് എനിക്കനുഭവപ്പെട്ടത് ,,

സമയം കുറച്ചൂടെ മുന്നോട്ട് പോയി രാത്രിയുടെ മറപറ്റി ആരോ നീങ്ങുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു…ഞാൻ ആ നിൽപ് കുറച്ച്  നേരം തുടർന്നു ,, അമ്മയെ കാമത്തോടെ നോക്കിയതിൽ കുറ്റബോധം തോന്നതിരുന്നത്  എന്നെ  അത്ഭുതപ്പെടുത്തി , പക്ഷെ അങ്ങനെ നോക്കാനുണ്ടായ സാഹചര്യം എൻെറ തലച്ചോറിൽ അഗ്നി പടർത്തികൊണ്ടേയിരുന്നു, ഇതേ പറ്റി അമ്മയോട് ചോദിക്കാണോ  വേണ്ടയോ എന്ന ചിന്ത എന്നെ വല്ലാതെ കുഴക്കി , ചോദിച്ചാൽ ചിലപ്പോൾ ഇതോടെ എല്ലാം തീരുമെന്ന് തോന്നി,,അമ്മ മനസാന്തരപ്പെട്ടെക്കാം,അത് എന്നെയും അമ്മയെയും തമ്മിലകാറ്റിയേക്കാം  ഇങ്ങനെ  പല ചോദ്യങ്ങൾ എന്‍റെയുള്ളിലുടലെടുത്തു,, അതിനേക്കാളെന്നെ വിഷമിപ്പിച്ചത് ഇനി ഇങ്ങനൊന്ന് കാണാൻപറ്റിയില്ലെങ്കിലോ എന്ന ചിന്തയാണ് , അതെ ഞാൻ എന്‍റെ അമ്മയുടെ അവിഹിതത്തെ വല്ലാതെയിഷ്ടപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു , ഇനിയും അത് ആസ്വദിക്കാൻ ഞാൻ ഉറപ്പിച്ചു , ഒരു കാരണവശാലും ഈ രഹസ്യം അമ്മയറിയരുതെന്ന് ഞാൻ ദൃഢനിശ്ചയമെടുത്തു..

ഒരു മണിക്കൂറോളം കടന്നുപോയി..മഴ പൂർണമായി ശമിച്ചിരിക്കുന്നു ,, ചുവരിലെ വൈദ്യുതിബൾബ് ഒന്ന് മിന്നി മറഞ്ഞു ,രണ്ടാമത് കുറച്ച് കൂടുതൽ പ്രകാശിച്ചതിനു ശേഷം വീണ്ടും അണഞ്ഞു മൂന്നാമത്തെ വരവിൽ പ്രകാശം പരത്തി വിളക് കത്താൻ തുടങ്ങി ,, ബൾബിൻെറ ചില്ലിൽ പിടിച്ചിരുന്ന മഴത്തുള്ളികൾ ഒരു തിളക്കത്തോടെ താഴോട്ടൊഴുകി ,, ഞാനാകെ നനഞ്ഞു കുതിർന്നിരുന്നു, പതിയെ വീടിൻെറ ഉമ്മറത്തേക്  കയറി എന്‍റെ വിറയ്ക്കുന്ന കൈകൊണ്ട്  ഞാൻ ബെല്ലിൽ വിരലമർത്തി,,ഒരു കിളിയുടെ സ്വരംപോലെ ബെല്ല് ശബ്‌ദിച്ചു ,,കുറച്ച്  നിമിഷങ്ങൾക്കുള്ളിൽ മുൻവശത്തെ ജനൽകർട്ടൻെറ വിടവിലൂടെ അമ്മയുടെ കണ്ണുകൾ പുറത്തേക് പരതുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു ,,

അമ്മ വാതിൽ തുറന്നു,,

ഒരു മണിക്കൂർ മുമ്പ് മറ്റൊരുത്തൻെറ വിയർപ്പിനടിയിൽ അയാളുടെ തലപൊക്കിയ  കാമാസർപ്പത്തെ തൻെറ അരക്കെട്ടിലെ മാളത്തിലഭയം നൽകിയ അതേ നാരി ,,ഇപ്പോൾ ഇതാ എനിക്ക് വാതിൽ തുറന്ന് തരുന്നു,അതും അതേ ചുവന്ന നെറ്റിയിൽ ,,,

“നീ എന്നാ നേരത്തെ ?” ആലോചനയ്ക് കടിഞ്ഞാണിട്ടുകൊണ്ട് അമ്മയുടെ ചോദ്യമെത്തി,

“ഒ ….ഒ ..ഒന്നുമില്ല , …”വിക്കികൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു,,ബാക്കിയൊന്നും  പറയാൻ എനിക്ക് പറ്റുമായിരുന്നില്ല,

“നീയിന്നും വെള്ളമടിച്ചിട്ടുണ്ടല്ലേ ?” ദേഷ്യത്തോടെ അമ്മയുടെ അടുത്ത ചോദ്യമെത്തി,

“ഇല്ലമ്മേ, ഞാ.. ഞാൻ…അത്….”വാക്കുകൾ കിട്ടുന്നില്ല ,ശരിക്കുപറഞ്ഞാൽ അതൊന്നും ഞാൻ ഓർക്കുന്നില്ല എന്നതാണ് സത്യം..

“നീ ഒന്ന് ഊതിക്കേ ” ഇതും പറഞ്ഞ് അമ്മയടുത്തേക്ക് വന്നു എന്‍റെ ചുണ്ടിൻെറ  താഴേക്ക് അമ്മയുടെ മുഖമെത്തി ,പക്ഷെ എന്‍റെ കണ്ണുകൾ ഞാനറിയാതെ അമ്മയുടെ നെറ്റിയുടെ കഴുത്തിന്‍റെവിടവിലേക്കായിരുന്നു ആകർഷിക്കപ്പെട്ടത് ,, തൂങ്ങി നിൽക്കുന്ന രണ്ട് മാംസഗോളങ്ങൾ, അവ ബന്ധനത്തിൽനിന്നും മോചിപ്പിച്ചിരിക്കുകയാണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി ,,ആ മലയിടുക്കിൽ നിന്നും മറ്റൊരു പുരുഷന്‍റെ വിയർപ്പിന്‍റേയും,തുപ്പലിന്‍റേയും, ശുക്ലത്തിന്‍റേയും മണം എന്‍റെ നാസാരന്ധ്രങ്ങളിലേക് അരിച്ചുകയറി ,,അത് എന്നെ മത്ത് പിടിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു..പെട്ടെന്ന് അമ്മ നിവർന്നു ,, മദ്യത്തിന്‍റെ മണമൊന്നും കിട്ടാത്തതുകൊണ്ടാവണം ഒന്നും പറയാതെ അമ്മ ടീവി യുടെ മുൻപിലേക് പോയി ,, ആ നടത്തത്തിൽ അമ്മയുടെ നിതംബങ്ങളുടെ ഇളക്കം എന്‍റെ അടിവയറിനു താഴെ വീണ്ടും ചലനമുണ്ടാക്കി,, അടക്കിപ്പിടിച്ച വികാരങ്ങളുമായി  ഞാൻ റൂമിലേക് നടന്നു,,

“തലതോർത്തിട്ട് റൂമിലോട്ട് പോയാമതി “അമ്മയുടെ വാക്കുകൾ വീണ്ടുമെന്നെ തടഞ്ഞു ,, ഞാൻ തോർത്താന്വേഷിച്ച് ചുറ്റും നോക്കി ,, എനിക്കൊന്നും വ്യക്തമായില്ല  ഒരു മൂടൽ മഞ്ഞിലകപ്പെട്ട അവസ്ഥയിൽ ഞാൻ പരതി  ,,

ഇതാ വീണ്ടും അമ്മ എന്‍റെടുത്തോട്ട് , കൈയിൽ തോർത്തുമുണ്ട്,അമ്മ കൈപൊക്കി, തോർത്തെന്‍റെ തലയിലെത്തി ,ഞാൻ ചെറുതായൊന്ന് കുനിഞ്ഞുകൊടുത്തു, അമ്മ പതിയെ തലതോർത്തുകയാണ്,,എന്‍റെ മുമ്പിൽ അമ്മയുടെ മാറിലെ മാംസങ്ങൾ തുള്ളിക്കളിക്കുന്നു ,, വിയർത്ത കക്ഷത്തിലെ മണത്തിൽ ഞാൻ അലിഞ്ഞില്ലാതെയായി ,, അമ്മയെ ഒരു വേശ്യയെ പോലെ പ്രാപിക്കാൻ എന്‍റെ മനസ്സ് പറഞ്ഞുകൊണ്ടേയിരിക്കുന്നു ,പക്ഷെ ഞാൻ സ്വയം നിയന്ത്രിച്ചു,, ഫുഡ് കഴിച്ചതാണെന്നും പറഞ്ഞ് ഞാൻ റൂമിലോട് പോന്നു ,, ഇനിയും അമ്മയുടെ മതകമണമടിച്ചാൽ ചിലപ്പോൾ എല്ലാം വെറുതെയാകുമെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി .. കതകിന്‍റെ വിടവിലൂടെ ഞാൻ ഒളിഞ്ഞു നോക്കി ,, ഫോണിലെ സന്ദേശങ്ങൾക് മറുപടിനൽകുന്ന തിരക്കിലാണ് അമ്മ,

ലൈറ്റ് അണഞ്ഞു , മുറിയിലെ അന്ധകാരം എന്‍റെ സിരകളിലും പടർന്നു ,, ഞാൻ കണ്ടത് ആരെയാണ് ,അമ്മയുടെ ജാരനോ?അതോ പതിവുകാരനോ? അമ്മയെ പറ്റിയുള്ള സംശയങ്ങൾ എന്‍റെ ഉറക്കം കെടുത്തി, അമ്മയ്ക്ക് വരുന്ന കോളുകൾ,മെസ്സേജുകൾ എന്‍റെ സംശയത്തെ വർദ്ധിപ്പിച്ചു ,,എന്‍റെ കൂട്ടുകാർ അമ്മയെപ്പറ്റി  ചൂടൻ കമൻറുകൾ പറയുന്നത് പലപ്പോഴും ഞാൻ അവ്യക്തമായി  കേട്ടിട്ടുണ്ട്, ഇപ്പോഴതിനൊക്കെ കൂടുതൽ വ്യക്തതവന്നിരിക്കുന്നു , പലരും ഞാൻ സുമയുടെ മോനാണെന്നറിഞ്ഞതിനു ശേഷമാണ് എന്നോട് അടുത്തത് പോലും ,, അമ്മയ്ക്ക് റിസോർട്ടിൽ ഇതാണോ പണി, എന്‍റെ ആലോചന ആ വഴിക്കായി,,അത് എന്നിലെ  കാമാഗ്നിയെ ഊതികത്തിക്കുകയാണെന്ന്  ഞാൻ അറിഞ്ഞു,, അമ്മയുടെ മാറിലെ ഒഴുകിയൊലിച്ച ശുക്ലപാടുകൾ  സ്വപ്നം കണ്ട് ഞാൻ ആ അഗ്നിയെ ശമിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു ,,,പക്ഷെ അത് ആളിപടരുകയാണ്…


സൂര്യന്‍റെ കിരണങ്ങളേറ്റ് സന്ധ്യ ഓടിയൊളിച്ചു , അമ്മയുടെ രതിക്രീഢകൾ കണ്ടുറങ്ങിയ എന്നെ അതേ കൈകളുടെ സ്പർശനം ഉറക്കമുണർത്തി , കുളിച്ചൊരുങ്ങി ജോലിക്കു പോകാൻ തയ്യാറായാണ് അമ്മയുടെ നിൽപ് ,, മണ്ണിന്‍റെ നിറമുള്ള ചുവപ്പ് ചുരിദാർ ടോപ്പിൽ ബ്രായുടെ കപ്പുകൾ തെളിഞ്ഞു കാണാം, ആ അടിവസ്ത്രത്തിന്‍റെ വരിഞ്ഞുമുറുകൽ മാറിടങ്ങൾക്കിടയിലുള്ള വിടവിന്‍റെ വ്യാപ്തി ഇരട്ടിയാക്കി ,,പണ്ടേ ഷാൾ ഉപയോഗിക്കാത്ത അമ്മയുടെ ടോപ്പുകളെല്ലാം  കഴുത്ത് താഴ്ത്തി തയ്പ്പിച്ചവയായിരുന്നു ,,

“ടാ ഫുഡെല്ലാം മേശപുറത്തിരിപ്പുണ്ട് എടുത്ത് കഴിച്ചോണം ” ഇതും പറഞ്ഞ് അമ്മ കണ്ണാടിയുടെ നേർക് തിരിഞ്ഞ്  തന്‍റെ തടിച്ച ചുണ്ടിൽ ചുവന്ന ചായം പൂശുകയാണ് ,

നല്ല ഇറക്കമുള്ള ടോപ്പാണെങ്കിലും വശങ്ങളിലെ കീറൽ വയറിന്‍റെ മടക്കുവരെ നീളുന്നതായിരുന്നു , ഇറുകിപിടിച്ച ലെഗ്ഗിൻസിൽ തുടയുടെ അകാരവടിവ് തെളിഞ്ഞു നിന്നു ,മങ്ങിയ വെളുപ്പ് നിറമാണ് ലെഗ്ഗിൻസിന് ,, കേശഭാരം ചീകിയൊതുക്കുന്നതിനിടയിൽ ചീപ്പ് അമ്മയുടെ കൈയിൽ നിന്നും താഴെ വീണു , അതെടുക്കാൻ കുനിഞ്ഞപ്പോൾ അമ്മയുടെ പൃഷ്ഠങ്ങളുടെ മുഴുവൻ സൗന്ദര്യം എന്‍റെ മുമ്പിൽ  വിടർന്നു വന്നു , ആ കാഴ്ച എന്‍റെ അടിവസ്ത്രത്തിൽ  ചെറിയൊരു  വെള്ളമൊഴുക്കിന് കാരണമായി,,, അമ്മ വീണ്ടും മുടികെട്ടുകയാണ് , ചുരിദാറിന്‍റെ കൈയുടെ നീളത്തിലും പിശുക്ക്‌  കാണിക്കുന്നതുകൊണ്ട് ഉയർത്തിപ്പിടിച്ച കൈയുടെ താഴെ വടിച്ചുവൃത്തിയാക്കിയ കക്ഷത്തിന്‍റെ പകുതിയും പുറത്തേക് എത്തി നോക്കുന്നുണ്ട് ,അതെന്നിലെ വെള്ളമൊഴുക്കിന്‍റെ തീവ്രത വർദ്ധിപ്പിച്ചു…

“ടാ ഞാൻ വൈകുന്നേരം വന്നിട്ടേ നീ പുറത്ത് പോകാവുള്ളു ,,” അമ്മയുടെ നിർദ്ദേശമെത്തി ,ഞാനൊന്നും മിണ്ടിയില്ല..

“നീ കേൾക്കുന്നുണ്ടോ,ഞാൻ വരാൻ വൈകിയാൽ വിളിച്ചു പറഞ്ഞേക്കാം, നീ എവിടേലും പോകുവാണേൽ എനിക്ക് മെസ്സേജ് ചെയ്തേക്ക്” ഞാനൊന്നു മൂളി,,

ഹാൻഡ്ബാഗുമെടുത്ത് അമ്മ വാതിൽതുറന്ന് പുറത്തിറങ്ങി,,,                                                            ഒരു പെൺനായ അതിന്‍റെ ഇണകളെ ആകർഷിക്കാൻ പോകുന്നതുപോലെ അമ്മ എന്‍റെ മുന്നിലൂടെ നടന്നു നീങ്ങി ,,

കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ അമ്മയുടെ മുറിയിലേക് കടന്നു, എനിക്ക് ജന്മം നൽകിയ അമ്മയുടെ മുഴുവൻ കാമവികാരങ്ങൾക്കും സാക്ഷ്യം വഹിച്ച ചുവരുകളിൽ ഞാൻ കണ്ണോടിച്ചു എവിടെയെങ്കിലും ഒരു പഴുതുണ്ടോയെന്നറിയാൻ എന്‍റെ കണ്ണുകൾ പരതി നടന്നു , ജനൽ പാളികൾ തന്നെ ഏറ്റവും ഉത്തമമെന്നു എനിക്ക് മനസിലായി , നാല് പാളികളായി വേർതിരിച്ചിരിക്കുന്ന ജനാലാണിത് , താഴത്തെ ജനലുകളുടെ കൊളുത്ത് കുറച്ച് പണിപ്പെട്ടാണെങ്കിലും ഞാൻ ഇളക്കി, ഇനിയുള്ളത് കർട്ടനാണ് , ഞൊറിയുള്ള കർട്ടനായത് എന്‍റെ ഭാഗ്യം ,,ജനൽ പാളിക്കു നേരെ ഞൊറിക് സമാന്തരമായി  രണ്ട് കീറലുകളിട്ടു , പുറത്തുനിന്നും എളുപ്പത്തിൽ തുറക്കാനാകുമെന്ന് ഞാൻ ഉറപ്പും വരുത്തി, കട്ടിലിന്‍റെ ഒരു വശത്ത് നിന്നുള്ള കാഴ്ച ഈ വിടവുകളിലൂടെ ഒരു പരിധിവരെ കാണാനാകും,,

എല്ലാം ഒരുവിധം ശരിയാക്കി ഞാൻ അമ്മയുടെ മെത്തയിൽ വന്നിരുന്നു ,, എന്നിലെ കാമാരസം പതഞ്ഞു   തുടങ്ങിയിരുന്നു..



No comments:

Post a Comment