ലിങ്ക്

Saturday, January 9, 2021

അഭിസാരികയായ എന്റെ അമ്മയുടെ കാമകേളികൾ-2

 അമ്മ മാറിയിട്ട ചുവന്ന നൈറ്റിയും ബ്രൗൺ പാ൯റ്റീസും കട്ടിലിൽ കിടപ്പുണ്ട് ,ഞാൻ നൈറ്റി എടുത്ത് കട്ടിലിൽ വിരിച്ചിട്ടു , അരക്കെട്ട് തുടങ്ങുന്നിടത് പാ൯റ്റീസ് വച്ചു ,, നൈറ്റിയുടെ ഓരോ ഭാഗത്തും എന്‍റെ മൂക്കിലെ ദ്വരങ്ങൾ മണം പിടിച്ചു നടന്നു, ഒരു പോലീസ് നായയെ പോലെ ഞാൻ അമ്മയുടെ മുഷിഞ്ഞ വസ്ത്രത്തെ മണക്കാൻ തുടങ്ങി,,അടിവയറും കടന്ന് തുടയിടുക്കിലെത്തിയപ്പോൾ അമ്മയുടെ നനഞ്ഞ പൂവിന്‍റെ മാദകഗന്ധം രൂക്ഷമാകാൻ തുടങ്ങി,, എന്‍റെ പിറവിക്ക്  കാരണമായ തുടയിടുക്കിലെ വിടവിനെ കഴിഞ്ഞരാത്രി പൊതിഞ്ഞു സൂക്ഷിച്ച അടിവസ്ത്രത്തെ ഒരു അമൂല്യനിധിയെന്നപോലെ ഞാൻ തലോടി ,, പൂവിതളിനോട് ചേർന്ന ഭാഗങ്ങളിൽ മങ്ങിയ കറകളുണ്ടായിരുന്നു, 

പുരുഷബീജത്തിന്‍റെയോ,മദനജലത്തിന്‍റെയോ എന്ന സംശയമുണ്ടായെങ്കിലും രണ്ടും ഒഴുകിയെത്തിയത് ഒരേ പിളർപ്പിൽ നിന്നാണെന്ന ചിന്ത ആ കറകളെ എന്‍റെ നാവിലെത്തിച്ചു ,, ആ  പാ൯റ്റീസ് മുഴുവനായി എന്‍റെ വായിക്കുള്ളിലായി ,   അമ്മയുടെ സ്‌ഖലനത്തിന്‍റെ രുചി എന്‍റെ സിരകളിൽ നിറഞ്ഞു , അതെന്‍റെ ലിംഗത്തിലൂടെ പുറത്തേക് ചീറ്റി,,

സമയം അതിവേഗം കടന്നുപോയി, അമ്മയെത്താറായി ,ഒരിക്കൽ കൂടി ഒരുക്കങ്ങളെല്ലാം പരിശോധിച്ച് പുറത്ത് പോകാൻ ഒരുങ്ങി ഞാൻ ഉമ്മറത്ത് തന്നെ നിന്നു ,ഉച്ചക്ക് ശേഷം ചെറുതായൊന്ന് മഴചാറിയതല്ലാതെ അന്തരീഷം ഇന്നലത്തേതുപോലെ അത്ര ഇരുണ്ടട്ടില്ല,, അമ്മ വരുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു,, മുഖത്ത് ചെറിയ ക്ഷീണമുണ്ട്,അടുത്തെത്തുംതോറും ആ അകാരവടിവിന് തെളിച്ചം കൂടിവരുന്നു,രാവിലെപോയതിൽ വ്യത്യസ്ഥമായി ഒരു മാറ്റം അമ്മയിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു ,,കഴുത്തിനു താഴെയുള്ള മാംസപേശികളെ വലിഞ്ഞുമുറുകിയിരുന്ന അടിവസ്ത്രത്തിന്‍റെ അഭാവം ഞാൻ  ശ്രദ്ധിച്ചു,, അമ്മ വീടിന്‍റെ മുമ്പിലെത്തിയപ്പോൾ അതെനിക്കുറപ്പായി ,, സ്തനങ്ങൾ സ്വതന്ത്രരാണ്,,അമ്മയുടെ ഇറുകിയ ചുരിദാറിൽ അവ തൂങ്ങി നില്കുന്നു,,

“എന്താടാ ഇവിടെ നിക്കുന്നെ ?” അമ്മയുടെ ചോദ്യമെത്തി,

“ഞാൻ ശിവയുടെ അടുത്തോട്ട് പോവ്വാ ”

ഒന്നും പറയാതെ അമ്മ അകത്തേക്കുപോയി , ഞാനും പോകാനായിറങ്ങി..

“ടാ നേരത്തെ വരുവോ? ഫുഡ് ഉണ്ടാക്കണോ?” അമ്മയുടെ ഈ ചോദ്യത്തിന്  പല അർത്ഥങ്ങളും ഞാൻ  മെനഞ്ഞു ,,

“വേണ്ടമ്മേ , ഞാൻ അവിടുന്ന് കഴിച്ചോളാം..”

“വെള്ളമടിച്ചിട്ടിങ്ങോട്ട് വന്നേക്കരുത്,കേട്ടല്ലോ “സ്ഥിരം ഉപദേശത്തിനും മാറ്റമില്ല .അതിന് മറുപടി നൽകാതെ ഞാൻ ഇറങ്ങി ,,

ഇരുൾപരക്കാൻ ഇനിയും സമയമുണ്ട്, ഞാൻ ഇന്ന് വരില്ലെന്ന് കൂട്ടുകാർക്  മെസ്സേജ് അയച്ചു, താഴെയുള്ള മാടക്കടയിൽ നിന്ന് രണ്ട് ഗോൾഡ് വാങ്ങി, അതിലൊന്ന് കത്തിച്ച്  ഞാൻ ഇന്നലെ  മഴകൊള്ളാതെ നിന്ന മരച്ചുവട്ടിലേക് നടന്നു,അവിടെ നിന്നാൽ വീട്ടിലേക് ആരേലും കയറിപോയാൽ കാണാൻപറ്റും,ആദ്യത്തെ സിഗരറ്റ് കത്തി തീർന്നു,, ഫോണിൽ ഒന്ന് രണ്ട് മെസ്സേജുകൾ വൈബ്രേറ്റ് ചെയ്തു, എന്താ വരാത്തതെന്ന ചോദ്യങ്ങളാണ് അവ, തലവേദനയാണെന്നു മറുപടിനല്കി  ഫോൺ ഞാൻ പോക്കറ്റിലേക് തിരികെ നിക്ഷേപിച്ചു , സമയം 7 മണി കഴിഞ്ഞ 13 സെക്കൻഡ്‌ , ഞാൻ ഇവിടെ നിൽക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് ഒന്നൊന്നര മണിക്കൂർ പിന്നിട്ടിരിക്കുന്നു ,, ഇരുട്ടിന്‍റെ കാഠിന്യം  വർധിച്ചു , വിജനമായ വഴിയും, കുറച്ച് ദൂരെയായി എന്‍റെ വീടും , വീട്ടിലെ രണ്ടുമൂന്ന് ബൾബുകൾ പ്രകാശിക്കുന്നുണ്ട് ,,ഞാൻ അടുത്ത സിഗരറ്റ് കത്തിച്ചു , എന്‍റെ ക്ഷമ നശിച്ച് തുടങ്ങിയിരുന്നു, സിഗരറ്റ് പകുതിയാകുന്നതിന് മുൻപ് ആരോ ഒരാളുടെ നടത്തം ഞാൻ കണ്ടു, അതെ അത് എന്‍റെ വീട് ലക്ഷ്യമാക്കിയാണ് നീങ്ങുന്നത്,, ഞാൻ  പുക ആഞ്ഞെടുത്തു, നിക്കോട്ടിന്‍റെ പ്രവർത്തനം  ശരീരത്തിന്‍റെ മരവിപ്പിനെ അകറ്റിയിരിക്കുന്നു ,അയാൾ പോയ വഴിയേ ഞാനും നടന്നു ,, വീടിന്‍റെ സമീപത്തെത്തി അയാൾ ആർക്കോ ഫോൺ ചെയ്തു , പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഫോൺ പോക്കറ്റിലിട്ടു ,,  നല്ല വേഗത്തിൽത്തന്നെ അയാൾ വീട്ടിന്‍റെ നേർക് നടന്നടുത്തു, വാതിലിൽ മുട്ടാതെത്തന്നെ അയാൾ ഉള്ളിലേക് കയറി,,

ഒട്ടും താമസിപ്പിച്ചില്ല അമ്മയുടെ മുറിയുടെ പുറംഭാഗം ലക്ഷ്യമാക്കി ഞാനും നടന്നു, മുറിയിലെ വെളിച്ചം വീണിട്ടില്ല ,  രാവിലെ കൊളുത്തിളക്കിയ ജനലുകൾ ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ ഞാൻ കുറച്ച്  തുറന്നു , കാർട്ടന്‍റെ വിടവിലൂടെ ഉള്ളിലേക്കു നോക്കി , മുഴുവനിരുട്ടാണ് ,മുറിയും ഏകാന്തമാണ്, ഞാൻ ചെയ്തതെല്ലാം വെറുതെ ആയോ എന്നെനിക്കു തോന്നി,പെട്ടെന്നുതന്നെ മുറി മലർക്കേ തുറക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു,ആദ്യം അമ്മയാണ് കയറിയത് പിറകെ ഒരു പുരുഷനും , അയാൾ വാതിൽ ചാരി, ലൈറ്റ് തെളിക്കാതിരുന്നതിൽ എനിക്ക്  നിരാശ തോന്നി , സർവ്വദൈവങ്ങളേയും വിളിച്ച് ഞാൻ പ്രാർത്ഥിച്ചു , പ്രാർത്ഥനയുടെഫലം കണക്കെ അമ്മ വൈദ്യുതിവിളിക്ക് കൊളുത്തി, മുറിയിൽ വെളിച്ചം പടർന്നുപിടിച്ചു …

ഇന്നലെ അമ്മയുടെ തുടയുടെമുകളിലമർന്ന പുരുഷനല്ല ഇപ്പോൾ ആ മുറിയിലുള്ളതെന്ന് ഞാൻ തിരിച്ചറിഞ്ഞു, അയാളുടെ തല ചേലാകർമ്മം ചെയ്ത പുരുഷലിംഗംപോലെ തെളിഞ്ഞതായിരുന്നു,ഇപ്പോഴുള്ളയാളുടെ തലയിൽ മുടിയുണ്ട് , പോരാത്തതിന് കുറച്ചൂടേ വെളുത്തിട്ടുമാണ്,,

ഇതോടെ എന്‍റെ സംശയത്തിന് ഉത്തരം കിട്ടിതുടങ്ങി, അതെ എന്‍റെ അമ്മയൊരു അഭിസാരികയാണ്,ഇത്രയും കാലം ആരുടെയെക്കെയോ പുതപ്പിനടിയിൽ അവരുടെയെല്ലാം  ലൈംഗികസുഖത്തിന് പാത്രമായവളാണെന്‍റെ ജനയിത്രി…

പുറത്ത് ചെറുതായി മഴചാറി തുടങ്ങി, അകത്തും ഒരു പേമാരിക്കുള്ള സാധ്യത ഞാൻ കണ്ടു, അയാൾ  ഷർട്ട് ഊരി കസേരയിലിട്ടു, അമ്മ മുറിയിലെ ചെറിയ കണ്ണാടിയിൽ നോക്കി ചുണ്ടിൽ കടുംചുവപ്പ് ചായം പൂശുകയാണ് , അവരെന്തെക്കെയോ സംസാരിക്കുന്നുമുണ്ട്, അമ്മ ഒരു നീല ചുരിദാറണിട്ടിരിക്കുന്നത് , ടോപ്പിനു യോജിക്കാത്ത ഒരു മഞ്ഞ പാൻറുമുണ്ട്, അയാൾ അമ്മയുടെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി , എന്‍റെ ജനനേന്ദ്രിയത്തിൽ  ഇളക്കം തട്ടി തുടങ്ങി,

അമ്മ അയാൾക് നേരെ തിരിഞ്ഞു , അമ്മയുടെ തടിച്ച ചുണ്ടുകളെ അയാളുടെ ഇരുണ്ട ചുണ്ടുകൾ ചപ്പിയെടുക്കുകയാണ്  , അമ്മയുടെ കീഴ്ചുണ്ടിൽ അയാളുടെ പല്ലുകളമരുന്നുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി ,ബലിഷ്ഠമായ അയാളുടെ കരങ്ങൾ അമ്മയുടെ നിതംബങ്ങളെ കശക്കുകയാണ്,അമ്മയെ അയാൾ തിരിച്ചു നിർത്തി, പിൻകഴുത്തിൽ നക്കോടിക്കുകയാണിപ്പോൾ , ഇടതുകരം അമ്മയുടെ മാറിലും,വലതുകരം പൂറിലുമാണ് , അമ്മയുടെ മുഖം ചുവന്നു തുടങ്ങി, നീല ചുരിദാർ ടോപിനെ അയാൾ തന്നാലാകും വിധം വേഗത്തിലഴിച്ചുമാറ്റി ,, കറുത്തബ്രായിൽ പൊതിഞ്ഞ മാറിടത്തോടുകൂടി  അമ്മ ഇതാ എന്‍റെ മുന്നിൽ നിൽക്കുന്നു ,  അയാളുടെ പാ൯റ്റഴിക്കുന്ന തിരക്കിലാണ് അമ്മ , അമ്മയുടെ നിതംബങ്ങളെ ഞെരുക്കുന്ന തിരക്കിലായാളുടെ ഇരുകരങ്ങളും , പാ൯റ്റിന്‍റെ ബട്ടൺസഴിച്ചു സിപ്പൂരിഅയാൾ മെത്തയിലിരുന്നു , അമ്മ നിലത്ത് കുത്തിയിരുന്ന് ആ  പാ൯റ്റ്സ് ഊരി മാറ്റി , അയാളുടെ തുടകളിൽ  ചുബിച്ചുകൊണ്ട് വീണ്ടും മുട്ടിൽ നിവർന്നു, അയാളുടെ അരക്കെട്ടിൽ നിന്നും അടിവസ്ത്രവും അമ്മയഴിച്ചെടുത്തു ,, ഒരു ചെറിയ കവർപൊട്ടിച്ച് ഇളം ചുവപ്പ് നിരോധന ഉറയുമായി അയാളുടെ ലിംഗം ലക്ഷ്യമാക്കി  അമ്മയുടെകരങ്ങൾ നീങ്ങി ,ഉറ വളരെ എളുപ്പത്തിൽ അയാളുടെ സർപ്പത്തിനെ ആവരണം ചെയ്തു , അയാൾ അമ്മയുടെ തലമുടിയിൽ കുത്തിപ്പിടിച്ച് ബലമായി മുഖം അയാളുടെ ഉയർന്ന നാഗത്തിന്‍റെയടുത്തൊട്ട് കൊണ്ടുവന്നു, അമ്മയൊന്ന് മടിച്ചെന്നു തോന്നുന്നു ,, പക്ഷെ നല്ല തഴക്കം  ചെന്ന തേവിടിശ്ശിയെപോലെ  അതിനെ വായിലാക്കാൻ അമ്മയ്‌ക്കധിക  സമയം വേണ്ടിവന്നില്ല, അമ്മയുടെ അധരത്തിന്‍റെ ലാളനയിലും, ഉമിനീരിന്‍റെ ചൂടിലും അയാൾ കിടുകിടാ വിറക്കാൻ തുടങ്ങി , അയാൾ അമ്മയെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ച് കട്ടിലിൽ കിടത്തി , അരക്കെട്ടിനെ  മറച്ചിരുന്ന പാ൯റ്റിനെ  അയാൾ ഉരിഞ്ഞു മാറ്റി ,ആ മഞ്ഞ തുണിയോടൊപ്പം അമ്മയുടെ അടിവസ്ത്രവും തറയിൽ വീണു,,

കറുത്ത മുലക്കച്ച മാത്രമുടുത്ത് എന്‍റെ ജനനി ഇതാ മെത്തയിൽ കിടക്കുന്നു , കിടക്കയ്ക് ലംബമായാണ് കിടപ്പ്, രണ്ടുപേരുടെയും കാലുകൾ തറയിലാണ് ,,അയാൾ പൂർണ്ണ നഗ്നനാണ് ,, അമ്മയുടെ ഒരു കരം അയാളുടെ സർപ്പത്തിനെ ലാളിക്കുകയാണ് ,, ഉദ്ധാരിച്ച ആ മാംസ ദണ്ഡിനു താഴെ തൂങ്ങിയാടുന്ന വൃഷ്ണങ്ങളും അമ്മയുടെ കൈവള്ളയുടെ മാർദ്ദവം അറിയ്യുന്നുണ്ട് ,, ഇരുവരുടെയും മുട്ടുകാൽ മുതൽ തുടകളുടെ സംഗമന സ്ഥാനം വരെ എന്‍റെ കാഴ്ച്ചയ്ക്ക് സുഗമമാണ് ,,                                                           ചുംബിക്കുന്നതിനോടൊപ്പം അമ്മയുടെ സ്തനങ്ങളെ കറുത്തതുണിയിൽനിന്നും അയാൾ മോചിതമാക്കി  പക്ഷെ അത് എനിക്ക് വ്യക്തമായികാണാനാകുന്നില്ല ,,

അമ്മ ഇപ്പോൾ പൂർണ്ണനഗ്നയാണ് ,, “മറ്റൊരു പുരുഷന്‍റെ കാമക്രീഢകലേറ്റുവാങ്ങി മെത്തയിൽ കിടക്കുമ്പോൾ അവളറിയുന്നില്ലല്ലോ ,  അവളുടെ യോനിയിൽ നിന്നും ജന്മം എടുത്ത സ്വപുത്രൻ തന്‍റെ നൂലിഴബന്ധമില്ലാത്ത മേനിയിൽ കാമവെറിപൂണ്ട് ജനലരികിൽ മറഞ്ഞു നിന്ന് സ്വയം ഭോഗിക്കുകയാണെന്ന് ….”എന്‍റെയുള്ള് മന്ത്രിച്ചു

അയാൾ അമ്മയുടെ അടിവയറിനു താഴെ തഴുകുകയാണ്, ഞാൻ ആദ്യമായാണ് അമ്മയുടെ പൂർണ്ണനഗ്നത കാണുന്നത്,, കറുത്ത കൂറ്റിരോമങ്ങളുടെ ഒരു നേർരേഖ അമ്മയുടെ അടിവയറിൽ നിന്നും ആരംഭിക്കുന്നുണ്ട്   , തുടയെക്കാൾ ഇരുണ്ട കാപ്പിപ്പൊടി നിറമുള്ള ഒരു  പിളർപ്പിലാണ് ആ രോമരേഖ അവസാനിക്കുന്നത് , അതെ അതാണ് എന്‍റെ ജന്മകാവാടം,,  തുടയുടെ ചലനത്തിലാണ് കവാടത്തിന്‍റെ പ്രവർത്തനമെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി , തുടകളുടെ അകലം കവാടമുഖങ്ങളെ വേർപെടുത്തുന്നു, തുടർന്ന് കൂടുതൽ ഇരുണ്ട രണ്ട് ദളങ്ങൾ കാവൽക്കാരെപ്പോലെ അമ്മയുടെ  വിടവിൽ നിന്നും പുറത്തേക് തള്ളിവരുന്നു ,

അയാളുടെ വിരലുകൾ അമ്മയുടെ പൂവിനെ ഉണർത്തിയിരിക്കുന്നു, കാല്പാദം മെത്തയിലേക് കയറ്റിവച്ച് തുടകളെ അകറ്റിനിർത്തിയിരിക്കുകയാണ് അമ്മ ,അയാളുടെ മൂന്ന് തടിയൻ വിരലുകൾ അമ്മയുടെ പിളർപ്പിലൂടെ അതിവേഗം കയറിയിറങ്ങി , വിരലുകളുടെ എണ്ണമനുസരിച് കാവാടത്തിന്‍റെ വിസ്താരവും കൂടിവരുന്നു ,അയാൾ വിരലുകൾ വലിച്ചുരി , കട്ടിലിൽ നിന്നുമെഴുന്നേറ്റു ,അമ്മയെ മെത്തക്ക് സമാന്തരമായി കിടത്തി , ഇപ്പോൾ അമ്മയുടെ മുലകൾ എനിക്ക് നന്നായി കാണാം ,, നല്ല കൊഴുത്ത മാംസഗോളം , മേനിയുടെ ഓരോ ചലനവും ഇരു ഗോളങ്ങളുടെ ഉയർന്നുപൊങ്ങാലുകൾക്ക്  കാരണമാകുന്നു, ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചതിൽ കൂടുതലായിരുന്നു മുലഞെട്ടിന്‍റെ വലുപ്പം, അമ്മയുടെ പൂവിലെ ഇതളിന്‍റെ നിറമാണ് ഇതിനും ,പക്ഷെ തെറിച്ചുനിൽകുന്ന മുലക്കണ്ണിനു ഒരു ചെറിയ നെല്ലിക്കയുടെ വലിപ്പമുണ്ടായിരുന്നു,അയാളവയെ മാറി മാറി നുകർന്നു , എനിക്ക് പാല്ചുരത്തിയ   അതെ മാറിടം ഇപ്പോൾ മറ്റൊരുത്തന്‍റെ കാമ ദംഷ്ട്രത്തിന് ഇരയാകുന്ന കാഴ്ച ,,

അയാൾ അമ്മയുടെ തുടകളെ ഉയർത്തി തന്‍റെ തോളിൽ താങ്ങി നിർത്തി ,, വിടർന്ന പൂറിനെ ലക്ഷ്യമാക്കി അയാളുടെ അരകെട്ടു ചലിച്ചു, വെളിച്ചത്തിൽ അയാളുടെ ലിംഗത്തെ ആവരണം ചെയ്ത ഇളം ചുവപ്പുറ ചെറുതായൊന്ന് തിളങ്ങി, അമ്മയുടെ തുടയിടുക്കിലെ മാംസഗർത്തത്തെ തുരന്നു കൊണ്ട് അയാളുടെ കുണ്ണ കുതിച്ചു പാഞ്ഞു,അമ്മ തലയൊന്നു ഉയർത്തി, അമ്മയുടെ വായയും പൂറും ഒരേ സമയം ഒരുപോലെ തുറന്നു ,, അയാളുടെ അരക്കെട്ട് പൊങ്ങുകയും താഴുകയും ചെയ്‌തോണ്ടിരുന്നു, അമ്മ ഇടക്കിടക് തലയിണയിൽ ഇറുക്കി പിടിക്കുന്നുണ്ട്, അയാളഞ്ഞടിക്കുകയാണ് , അത് അമ്മയിലെ തിരകളെ വനോളമുയർത്തി ,,അയാൾ സർപ്പത്തെ മാളത്തിൽ നിന്നും പുറത്തെടുത്തു , അമ്മ കട്ടിലിൽ നിന്നും തിരിഞ്ഞിറങ്ങി ,, നിതംബങ്ങളെ വേർതിരിക്കുന്ന അമ്മയുടെ പിൻഭാഗത്തെ വെട്ട് ഇപ്പോളെന്‍റെ മുമ്പിൽ മറനീക്കി നിൽക്കുന്നു ,,

അയാൾ കട്ടിലിലേക്ക്  മലർന്നു കിടന്നു തലപൊക്കിയാടിയ സർപ്പത്തിൽ  ചെറിയ ക്ഷീണങ്ങൾ കണ്ടുതുടങ്ങി , അയാളെന്തോ അമ്മയോട് പറഞ്ഞു, വീണ്ടും വീണ്ടും നിർബന്ധിച്ചു , അമ്മ കട്ടിലിലിരുന്നു,  അയാളുടെ നാഗത്തിന്‍റെ ക്ഷീണമകറ്റാൻ അമ്മയുടെ നാവിലെ ചൂടുമതിയായിരുന്നു , പൂറുപോലെ തന്നെ അമ്മയുടെ വായയും അയാളുടെ ലിംഗത്തിൽ താഴ്ന്ന്പൊങ്ങി , നാഗം വീണ്ടും തലപൊക്കി ,, അമ്മ കാലുകളകത്തി ആ നാഗത്തിന്‍റെ മുകളിൽ കയറി ഉപവിഷ്ടയായി ,, സർപ്പം അതിന്‍റെ മാളത്തിൽ ഇഴഞ്ഞുകയറിയെന്ന് അമ്മയുടെ ചുണ്ടുകളുടെ പൊളക്കൽ  വ്യക്തമാക്കി,, അമ്മ ഉയർന്നു പൊങ്ങുകയാണ് കൂടെ രണ്ടുവലിയ മുലകളും, 


അമ്മയുടെ ചലനത്തിന്‍റെ വേഗത കൂടി,രതിമൂർച്ഛയുടെ കൊടുമുടിയിലേക് ഇരുവരും കടന്നിരിക്കുന്നു ,,  എന്‍റെ കുണ്ണ രണ്ടുതവണ പാലോഴുക്കികഴിഞ്ഞു , ഞാൻ വീണ്ടും ആഞ്ഞടിച്ചു,, അയാളുടെ സർപ്പം പാല് ചീറ്റി ,, കുതിച്ചൊഴുകിയ ദ്രവം ഗർഭനിരോധന ഉറ തടനഞ്ഞുനിർത്തിയിട്ടുണ്ടാവണം , പക്ഷെ അമ്മയുടെ തിരകൾക് അടക്കം വന്നിട്ടില്ല ,,  അടങ്ങാത്ത കടൽപോലെ അക്ഷമമായിരുന്നു അമ്മയുടെ മുഖം ,, തലതാഴ്ത്തിയ  ലിംഗം യോനിയിൽ നിന്നും വേർപ്പെട്ടു ,, അമ്മ നിലത്തേക്കിറങ്ങി,,  തറയിൽ നിന്നും മഞ്ഞവസ്ത്രമെടുത്തുടുത്തു  ,, അയാൾ ഉറയൂരി താഴെയിട്ടു ,, അമ്മയുടെ പൂറുരുചിക്കുന്ന ആ ഉറയൊന്ന് നുകരാൻ  എന്‍റെയുള്ളുകൊതിച്ചു,, 

ആ ചിന്ത  ഒരിക്കൽകൂടി എന്‍റെ വെള്ളം കളഞ്ഞു, ടോപ്പുമിട്ട് അമ്മ വാതിൽ തുറന്ന് മുറിക്ക് പുറത്തേക്കിറങ്ങി , അയാളും  കട്ടിൽ വിട്ടിരുന്നു, അഴിഞ്ഞു വീണ വസ്ത്രങ്ങളെടുത്തിട്ടുകൊണ്ട്  അയാൾ അമ്മയെ അനുഗമിച്ചു ,, , അമ്മയുടെ മദനജലത്തിൽ കുളിച്ചുകിടക്കുന്ന  ഇളം ചുവപ്പ് നിരോധന ഉറപോലെ ഞാനും  ആ ജനൽ ചുവട്ടിലിരുന്നു…….


ദിവസങ്ങൾ കടന്നു പോയി, അമ്മയുടെ കാമകേളികൾ തുടർന്നുകൊണ്ടേയിരുന്നു, പലരും വന്നുപോയി, തടിച്ചതും, മെലിഞ്ഞതും , കറുത്തതും,വെളുത്തതും , നീളം കൂടിയതും,കുറുകിയതും ,തൊലിയുള്ളതും ഇല്ലാത്തതുമായ അനേകം കുണ്ണകൾ അമ്മയുടെ വിടവുകളിൽ കേറിയിറങ്ങി, അമ്മയുടെ മുലകളെ അവരുടെ കൈകൾ ഞെക്കി പിഴിഞ്ഞു ,മുലക്കണ്ണുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു … ഇതിനെല്ലാം സാക്ഷ്യം വഹിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ ആ ജനലരികിൽ പാൽപുഴയൊഴുക്കി ,,കൂട്ടുകാരുടെ അടുത്തേക്കുള്ള എന്റെ സന്ദർശനങ്ങളും വിരളമായി….

ഒരു ദിവസം രാത്രി പതിവുപോലെ അമ്മേടെ രതിക്രീഢകൾ കണ്ട് പാല്കറന്നെടുത്ത ശേഷം ഞാൻ ഒന്നുമറിയാത്തപോലെ വീട്ടിലേക് ചെന്നു. തടിച്ചു കൊഴുത്ത കറുത്ത കുണ്ണ കേറിയിറങ്ങി അമ്മേടെ ചുണ്ടുകൾ കൂടുതൽ വിടർന്നിട്ടുണ്ട്,കക്ഷത്തിലെ വിയർപ്പുനാറ്റത്തിന് കൊഴുത്ത ശുക്ലത്തിന്റെ മണമായിരുന്നു.ക്രീം കളർ നൈറ്റിയിൽ മുലച്ചാലും കൂർത്ത ഞെട്ടും സുതാര്യമാണ് . തിരിഞ്ഞു നടന്നപ്പോൾ അമ്മയുടെ നിതംബങ്ങൾ അടിയുലയുന്നുണ്ടാരുന്നു.കളിയുടെ തീവ്രതകൊണ്ടാകണം അമ്മയുടെ മുഖത്തിൽ നല്ല ക്ഷീണമുണ്ട്, കുളിക്കാൻ നില്കാതെ അമ്മ കിടക്കാൻ പോയി, തമിഴന്റെ കൊഴുത്ത പാലിന്റെ ഉണങ്ങിയ പാടുകൾ അമ്മയുടെ കഴുത്തിൽ അവ്യക്തമായി കാണാം..

സമയം പത്താകുന്നതേയുള്ളൂ , ഞാൻ ടീവിയുടെ മുമ്പിൽ എന്തോ കണ്ടോണ്ട് വെറുതെയിരുന്നു , അമ്മയുടെ ഫോൺ വൈബ്രേറ്റ് ചെയ്തത് പെട്ടെന്നായിരുന്നു. അതെ അമ്മ ഫോൺ എടുക്കാൻ മറന്നിരിക്കുന്നു . ഞാൻ ആ ഫോൺ കൈയിലെടുത്തു, നെറ്റ് ഓണാക്കിയതും വാട്സ് അപ്പ് മെസ്സേജുകളുടെ തള്ളിച്ചയും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു . എല്ലാം തന്നെ അമ്മയുടെ ഡേറ്റ് ബുക്കിംഗ് സന്ദേശങ്ങളായിരുന്നു,

“നാളെ ഫ്രീയാണോ?” …”വരുന്ന ഞായറാഴ്ച്ച 2 മണിക്കൂർ വേണം”… “റൂം എടുത്താൽ വരുമോ ..” തുടങ്ങി കുറേ അപേക്ഷകൾ ,കൂടെ അമ്മയുടെ മൂടും മുലയും വർണിച്ചുള്ള ചില കമ്പി സംസാരങ്ങളും ..

കൂട്ടത്തിൽ എന്റെ ശ്രദ്ധപതിഞ്ഞത് എനിക്ക് പരിചയമുള്ള ഒരാളിലായിരുന്നു, മറ്റാരുമല്ല ഞാൻ നിത്യസന്ദർശനം നടത്തിയിരുന്ന ശേഖറണ്ണന്റെ സന്ദേശം . ലേശം ഉത്കണ്ഠയോടെ ഞാൻ മെസ്സേജിൽ ഞെക്കി ,

“എടീ നാളെ ജോലിക്ക് പോകണ്ട, ഫാമിലോട്ട് വന്നേര്.എല്ലാരുമുണ്ട്….. ”

ഇത് വായിച്ചതും എന്റെ തല ചുറ്റുന്നതുപോലെ തോന്നി .. ഞാൻ കൂടുതലറിയാൻ പഴയ മെസ്സേജുകൾ പരതി , ഒരു വർഷത്തോളോം മുൻപ് തുടങ്ങിയ ഇടപാടുകളുടെ ശേഖരമായിരുന്നു അവ ,,അമ്മയുടെ ഒരു വിഡീയോയും ചില ഫോട്ടോകളിലുമാണ് തുടക്കം, കാറിലിരുന്ന് ആരുടെയോ കുണ്ണ നാക്കുകൊണ്ട് ഉഴിയുന്നതാണ് വീഡിയോ ,, തൂങ്ങിയ മുലയോടെ നിൽക്കുന്ന അമ്മയുടെ ചിത്രങ്ങളിൽ നിന്നും ഏതോ കുറ്റികാട്ടിലെ കളി ശേഖറണ്ണനും കൂട്ടരും കൈയോടെ പൊക്കിയതാണെന്ന് വ്യക്തം.. അതുപയോഗിച്ച് അമ്മയെ ഭീഷണിപ്പെടുത്തി കാര്യം കാണുകയായിരുന്നു അയാളും കൂട്ടുകാരും. പിന്നീടുള്ള സന്ദേശങ്ങളിൽ ആ ചിത്രങ്ങൾ എന്നെ കാണിക്കുമെന്ന പേടിപ്പിക്കലായിരുന്നു.. കൂടെ കുറെ ഇംഗ്ലീഷ് തുണ്ടുകളും, എല്ലാം നല്ല കൂടിയ ഗ്യാങ്ബാംഗ് വീഡിയോകൾ..

എല്ലാം കൂടിയായപ്പോൾ എനിക്ക് ഒരുവിധം കാര്യങ്ങളുടെ കിടപ്പ് മനസ്സിലായി , എന്നെ എന്തിനാണവർ കൂടെ കൂട്ടിയതെന്ന് പിടികിട്ടി , എന്റെ ജനനപാത്രത്തിലേക്ക് കുണ്ണ പായ്ക്കാൻ എന്നെ തന്നെ ഉപയോഗിക്കുകയായിരുന്നു അവർ .

ഞാൻ ഫോൺ താഴെ വച്ചു, നാളെ അമ്മയെ പിന്തുടരണമെന്നുറപ്പിച്ച് റൂമിലേക് നടന്നു.. അമ്മയെ കൂട്ടത്തോടെ പ്രാപിക്കുന്നതോർത്ത് എന്റെ കുണ്ണ ഞാൻ വേഗത്തിൽ കുലുക്കി, പെട്ടെന്ന് തന്നെ വെളുത്ത ദ്രവകം പുറത്തേക്ക് ചീറ്റി …

രാവിലെ നേരെത്തെ ഉണർന്നു , അമ്മ ഉണർന്നിട്ടില്ല, പക്ഷെ മേശയിൽ ഫോൺ കാണാനില്ല രാത്രിയിലെപ്പൊഴോവന്ന് ഫോൺ എടുത്തിരിക്കുന്നു ,ഞാൻ അമ്മയുടെ റൂമിലൊളിഞ്ഞു നോക്കി തൂങ്ങിയ മുലയും വിരിഞ്ഞ കുണ്ടിയും എന്റെ നിയന്ത്രണം തെറ്റിച്ചു.. ഞാൻ റൂമിലോട് തിരിച്ച് നടന്നു , കുറേ കഴിഞ്ഞ് അമ്മയുടെ വിളിയെത്തി പതിവുപോലെ യാത്ര പറഞ്ഞ് കുറച്ച് പഴകിയ ചുരിദാറുമിട്ട് അമ്മ വീട്ടിൽ നിന്നുമിറങ്ങി ,സമയം കളയാതെ ഞാനും പുറകെ വച്ചു പിടിപ്പിച്ചു . ബസിൽ കയറിയ അമ്മ അടുത്ത സ്റ്റോപ്പിലിറങ്ങി. വണ്ടിയുമായി ശേഖറണ്ണൻ കാത്തു നിൽപ്പുണ്ടായിരുന്നു , ഞാനും അതിന്റടുത്ത സ്റ്റോപ്പിലിറങ്ങി കാട്ടുവഴിയിലൂടെ ഫാമിലേക്ക് നടന്നു , അതികം വയ്ക്കാതെ ഫാമിന്റെ പിന്നിലെത്തി , ആരും കാണാതെ പുറകിലെ ഏണി യിലൂടെ ഞാൻ ആ കെട്ടിടത്തിന്റെ തട്ടിൽ കയറി ,ഒച്ചയുണ്ടാക്കാതെ തട്ടിന്റെ ഒരു പലക ഇളക്കി മാറ്റി…

ഫാമിലെ പ്രധാന മുറിയിൽ എന്റെ കൂട്ടുകാർക്കൊപ്പം മദ്യം കുടിച്ചിറക്കുകയായിരുന്നു അമ്മ അപ്പോൾ, അമ്മയുടെ തോളിൽ കൈയിട്ട് ശേഖറും തുടയിൽ കൈ വച്ച് ശിവയുമിരിക്കുന്നു , അടുത്തായി മദ്യം ഒഴിച്ചോണ്ട് സുബാഷും ഗൗതവും ഇരിപ്പുണ്ട് , ടീവിയിൽ നീഗ്രോകളുടെ ഗ്യാങ്ബാംഗ് വീഡിയോ ശബ്ദം കുറച്ച് വച്ചിട്ടുണ്ട്,തുണിയില്ലാത്ത വെളുത്ത മദാമ്മയുടെ എല്ലാ തുളകളിലും കറുത്ത നീണ്ട കുണ്ണകൾ കേറിയിറങ്ങുന്നതാണ് സന്ദർഭം , അമ്മയുടെ റോസ് പാന്റീസും മഞ്ഞ പാന്റും തറയിൽ കിടക്കുന്നത് അപ്പോഴാണ് ഞാൻ കണ്ടത്..

എല്ലാവരും ഗ്ലാസ് താഴെ വച്ചു, ശിവ അമ്മയെ എണീപ്പിച്ചു ,, ടീവിയിലെ തുണ്ടിലെ പോലെ അമ്മയും 4 കറുത്ത കുണ്ണകളും , അമ്മ സ്വയം ചുരിദാറിന്റെ ടോപൂരി വെളുത്ത ബ്രാ മാത്രമിട്ട് അവരുടെ മുമ്പിൽ നാണമില്ലാതെ നിന്നു. ,അടിവയറിന്റെ താഴെ ചെറിയ രോമകൂപങ്ങളുണ്ട്. ആദ്യം അമ്മ ശേഖറിന്റെ അടുത്തോട്ടാണ് ചെന്നത് , ഇട്ടിരുന്ന ബർമുഡ അഴിച്ച് മാറ്റി അയാളുടെ നീളം കൂടിയ സർപ്പത്തെ അമ്മ തുറന്നു വിട്ടു, അപ്പോഴേക്കും ബാക്കിയുള്ളവർ ചുറ്റും കൂടി , അമ്മ എല്ലാവരുടെ പാമ്പുകളെ പുറത്തെടുത്തു , ഗൗതം മുല കശക്കി തുടങ്ങിയിരുന്നു , ശേഖറാണ് ആദ്യം മുടിക്ക് കുത്തി പിടിച്ചത്, പൊങ്ങി നിൽക്കുന്ന അയാളുടെ കുണ്ണയിലേക് അമ്മയുടെ തുറന്ന വായ ചെല്ലാൻ ഒട്ടും വൈകിയില്ല , അമ്മയുടെ പൂവിലായിരുന്നു ശിവയുടെ കൈവിരുത് , ഉള്ളിലേക്കു തള്ളികേറ്റിയ വിരലുകൾ അവൻ സ്വയം നക്കി തുടച്ചു , തൊണ്ടകുഴിവരെ തള്ളി കേറ്റിയ കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തതും സുബാഷിന്റെ തടിയാൻ പാമ്പ് അമ്മയുടെ ഉമിനീരിന്റെ രുചിയറിയാനെത്തി , കറുത്ത സഞ്ചിയിൽ തൂങ്ങിയാടിയ വൃഷ്ണങ്ങളുൾപ്പടെ അമ്മ അവനെ നക്കി തുവർത്തി , വെളുത്ത ബ്രാ വലിച്ചൂരി മുലകുടിച്ചോണ്ടിരുന്ന ഗൗതവും പൂറിന്റെ ആഴം അളന്നോണ്ടിരുന്ന ശിവയും തങ്ങളുടെ കുണ്ണകളും അമ്മയുടെ നാവിലെത്തിച്ചു..

ശേഖർ നിലത്തു കിടന്നു, അയാളുടെ കുലച്ച കുണ്ണ 90 ഡിഗ്രിയിൽ പൊങ്ങി നിൽപ്പുണ്ട് ,, എല്ലാവരും അവരവരുടെ പണിയായുധത്തെ ഉറയിട്ട് സുരക്ഷിതമാക്കിയിരുന്നു…

കാലു രണ്ടും കവച്ചു വച്ച് എന്റെ ജനനി അയാളുടെ കുലച്ച ലിംഗത്തിനെ തന്റെ ജനനേന്ദ്രിയത്തിന്റെ ഉള്ളിലേക്കു കയറ്റി , പൊങ്ങിയും താണും അയാളെ ഉന്മാദത്തിലാക്കി… സുബാഷ് ഒട്ടും ക്ഷമയില്ലാതെ കൈയിൽ കുറെ തുപ്പൽ എടുത്ത് അമ്മയുടെ മലദ്വാരത്തിൽ തേച്ച് പിടിപ്പിച്ചു, രണ്ട് വിരലുകളുപയോഗിച്ചു അവൻ തുളയുടെ മുറുക്കത്തിന് ഇളവുവരുത്തി, അടുത്ത നിമിഷം അവന്റെ തടിയൻ കുണ്ണ അമ്മയുടെ പിൻതുളയിലോട്ട് തള്ളി കയറി, അമ്മ വലിയ ഉച്ചത്തിലൊന്ന് കരഞ്ഞു, ശിവ അവന്റെ കുണ്ണ വായിലേക് തള്ളി കയറ്റി ആ കരച്ചിലിനെ അടക്കി , മുലഞെട്ട് കടിച്ചെടുക്കുകയായിരുന്നു ഗൗതം , പിറകിലെ തുണ്ടിനേക്കാൾ മനോഹരമായ ദൃശ്യങ്ങൾ , താളം തെറ്റിയ കുണ്ണകളുടെ കയറ്റയിറക്കങ്ങളിൽ അമ്മ മധുരമായി ശീല്കാര ശബ്ദങ്ങളുണ്ടാക്കികൊണ്ടിരുന്നു…

അതൊരു തുടക്കം മാത്രമായിരുന്നു , എല്ലാവരും ചൂട്പിടിച്ച് തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു … അമ്മയെ അവർ തറയിൽ മലത്തി കിടത്തി , ശിവയുടെ ഊഴമായിരുന്നു അടുത്തത് , അവന്റെ രോമാവൃതമായ കുണ്ണ അമ്മയുടെ യോനിയിൽ ഉരച്ചുരച്ച് അകത്തേക്ക് കയറി , തുടയിടുക്കിൽ നല്ല നനവുള്ളതുകൊണ്ട് എളുപ്പത്തിൽത്തന്നെ അവന്റെ സർപ്പത്തിനകത്തു കയറാനായി, ശേഖർ സോഫയിലിരുന്ന് അത് കണ്ടാസ്വദിച്ചു , കഴപ്പടങ്ങാതെ സുബാഷ് അവന്റെ കുണ്ടി വിടർത്തി അമ്മയുടെ മുഖത്തുരച്ചു , മടിച്ചിട്ടാണെങ്കിലും നാക്ക് നീട്ടി അമ്മ അവന്റെ ദ്വാരം നക്കി കൊടുത്തു , അവൻ സുഖത്തിലാറാടി , ആഞ്ഞടിക്കുന്നതിനിടയിൽ ശിവയുടെ കുണ്ണ ഇടക്കിടെ പൂറിൽ നിന്നും ഊരി പോകുന്നുണ്ടായിരുന്നു..

ആർത്തിമൂത്ത് ശിവയെ തള്ളിമാറ്റി ഗൗതം അവന്റെ ചെറിയ വളവുള്ള നീളൻ കുണ്ണയെ അമ്മയുടെ മാളത്തിലേക് ആഞ്ഞുകയറ്റി , തറയിൽ കൈകുത്തിപുഷ്അപ് എടുക്കുന്നതുപോലെ അവൻ ഉയർന്നുപൊങ്ങി ,അമ്മയുടെ മുഖം ചുവന്ന് തുടുക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു,എല്ലാവരും അവരവരുടെ ആദ്യ റൗണ്ട് വിജയകരമായി പൂർത്തിയാക്കി…

സോഫയിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റ് ശേഖർ അമ്മയെ മുട്ടുകുത്തി തിരിച്ച് നിർത്തി, അമ്മയുടെ വിരിഞ്ഞ കുണ്ടിയിൽ ആഞ്ഞൊരടി കൊടുത്തു,അമ്മയൊരു മദാലസയെ പോലെ കരഞ്ഞുകൊണ്ട് ആ അടിയെ എതിരേറ്റു .. പട്ടികൾ ഇണചേരുമ്പോൾ മണപ്പിക്കുന്നതുപോലെ അമ്മയുടെ കൂതിയിൽ അയാൾ മണപ്പിച്ചു,തുളതുരന്നുകൊണ്ട് അയാളുടെ നാക്ക് അമ്മയുടെ മലദ്വരഭിത്തിയിൽ ഇഴഞ്ഞു നടന്നു.. ഗൗതം അമ്മയെ കൊണ്ട് കുണ്ണയൂമ്പിക്കുന്നുമുണ്ട് , ബാക്കി രണ്ട് പേർ അത് കണ്ടാസ്വാധിച്ച് എന്തെക്കെയോ പറഞ്ഞു ചിരിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു ..

ശേഖർ തന്റെ മൊത്തം ഊർജ്ജമെടുത്ത് അമ്മയുടെ കൂതി തുളച്ചു കൊണ്ട് കുണ്ണ കേറ്റി , തലമുടിക്ക് കുത്തിപ്പിടിച്ച് നിർത്താതെ അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു , ഇടക്കിടെ കുണ്ടിയിൽ അടിച്ചടിച്ച് കൈപ്പത്തിയുടെ മുദ്ര വീഴ്ത്തുന്നുമുണ്ട് അയാൾ, ഇതെല്ലം കണ്ട് എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും പാല് നിർത്താതെ ഒഴുകി കൊണ്ടിരുന്നു.. ക്രമമനുസരിച് എല്ലാവരും അവരവരുടെ കുണ്ണ അമ്മയുടെ മലദ്വാരത്തിൽ കയറ്റിയിറക്കി , ആ ചെറിയ തുള വികസിച്ച് വികസിച്ച് ഒരു ഗുഹപോലെയായി , ചുവന്നു കീറിയ ആ ഗർത്തം ശ്വാസമെടുക്കുന്നതുപോലെ ഒന്ന് അടഞ്ഞു തുറന്നതും വെളുത്ത കൊഴുത്ത ഒരു ദ്രാവകം ആ തുളയിൽ നിന്നും പുറത്തേക്കൊഴുകി ,ഇത്രത്തോളം അമ്മയുടെ മലദ്വാരം വിടരുമെന്നത് എന്നെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തി…

രണ്ട് തവണയും പൂറിന്റെ രുചിയറിയാത്ത സുബാഷിന്റെ കുണ്ണ മുട്ടുകുത്തി നിന്ന അമ്മയുടെ കാലിന്റെ ഇടയിലൂടെ മുൻദ്വാരത്തിലേക് കുതിച്ചു കയറി, ഓരോ അടിയിലും അവന്റെ തുടഭാഗം അമ്മയുടെ കുണ്ടിയിൽ ഇടിച്ചിടിച്ച് ശബ്‌ദിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു ,, ബാക്കി മൂന്നു പേരും അമ്മയുടെ അണ്ണാക്കിലേക് കുണ്ണയെത്തിച്ച് രസിച്ചു , അണ്ണാക്കിലുരയുമ്പോൾ അമ്മ ഓക്കാനിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു ,ഒപ്പം കുറേ കൊഴുത്ത തുപ്പലും ശർദ്ധിച്ചു . തൂങ്ങിയാടുന്ന മുലയിൽ ശിവ കൈപ്രയോഗം നടത്തി , ഞെക്കി ഞെരടി അവൻ അവയെ ആവളോം ആസ്വദിച്ചു. സുബാഷിന്റെ പൂറിലെ കഴ ഒന്നടങ്ങി …            നീണ്ട പണിക്കൊടുവിൽ അമ്മയൊന്ന് വിശ്രമിച്ചു, കൂടെ എന്റെ കൂട്ടുകാരും , വിരിഞ്ഞു നിന്ന അമ്മയുടെ യോനീഭിത്തികളിലൂടെ അപ്പോഴും തേൻ ഊറിയൊലിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു…

കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് മദ്യം നിറച്ച ഗ്ലാസ്സുമായി ശേഖർ അമ്മയുടെ അടുത്തെത്തി , ഒരു കവിൾ മദ്യമെടുത്ത് അമ്മയുടെ വായിലേക്ക് തുപ്പി കൊടുത്തു , അമ്മയത് സ്വാദോടെ കുടിച്ചിറക്കി , ബാക്കിയുണ്ടായിരുന്നത് അമ്മയുടെ പൂറിന്റെ വിടവിലേക്കായാൾ ഒഴിച്ചു , ഗൗതമത് അതിവേഗം കുടിച്ചു വറ്റിച്ചു , വീണ്ടു വീണ്ടും ശേഖർ മദ്യം നിറച്ചു എല്ലാവരും അമ്മയുടെ യോനിയിൽ നിന്നും ആവോളം സോമരസം നക്കിയെടുത്തു, നക്കലിന്റെ വേഗതക്കനുസരിച്ച് അമ്മ രതിമൂർച്ഛയുടെ പടിവരെയെത്തി ..അതിന്റെ ഫലമായി അമ്മയുടെ പൂറിൽ നിന്നും മദനജലം ചേർന്ന മൂത്രപ്രവാഹമുണ്ടായി , ചീറ്റി തെറിച്ച ആ ഉപ്പുവെള്ളം സുബാഷും ഗൗതവും മദ്യം ചേർത്ത് നുണഞ്ഞു …

ഒരു ഇടവേളയ്ക്കു ശേഷം എല്ലാവരും ആയുധവുമായി പണിക്കിറങ്ങി , അമ്മയുടെ പൂറിലെ ഗർത്തവും കൂതിയിലെ ഗുഹയും അവരെ മാടി വിളിച്ചു , ശിവ മുട്ടുമടക്കിയിരുന്ന് അവന്റെ കുണ്ണയിലേക് അമ്മയെ കാൽ കവച്ചിരിപ്പിച്ചു , അമ്മയാണ് പിന്നെയടിച്ചത്, ഉയർന്നു പൊങ്ങി അവന്റെ പാമ്പിനെ അമ്മയുടെ പൂർ പിഴിഞ്ഞെടുത്തു..

No comments:

Post a Comment