ലിങ്ക്

Saturday, January 9, 2021

അഭിസാരികയായ എന്റെ അമ്മയുടെ കാമകേളികൾ-3

 അടുത്തത് സുബാഷായിരുന്നു , അമ്മയും അവനും ആദ്യം 69 ണ് ചെയ്തത് , അടിയിൽ കിടന്ന അവന്റെ വായിലേക് തേനൊലിക്കുന്ന പൊളിഞ്ഞ പൂറുമായി അമ്മ കവച്ചിരുന്നു, കന്തുൾപ്പടെ അവൻ നക്കി വലിച്ചു, അവന്റെ തടിയൻ കുണ്ണ ഊമ്പാനും അമ്മക്ക് ആലോചിക്കേണ്ടി വന്നില്ല .. സുബാഷ് കാൽ കവച്ച് കിടന്നു , അമ്മ കാലുരണ്ടും അടുപ്പിച്ചു വച്ച് അടഞ്ഞ പൂറുമായി അവന്റെ കുണ്ണയിൽ തിരിഞ്ഞിരുന്നു , ഇപ്പോൾ ഉയർന്നു പൊങ്ങുന്ന അമ്മയുടെ നിതംബങ്ങളാണ് അവനു കാണാൻ കഴിയുക , കുറെ നേരം ആ പണ്ണൽ നീണ്ടു, അമ്മ സുഖത്തിൽ അഴിഞ്ഞാടി..

അത് തീർന്നതും ഗൗതം അമ്മയോടെന്തോ പറഞ്ഞു, മലന്നു കിടന്ന അവന്റെ വായിലേക് അമ്മ കാലകത്തിയിരുന്നു , വിടർന്നു ചുവന്നിരുന്നു കൂതി ഇപ്പോളവന്റെ വായിലാണ് ,നാക്ക് നീട്ടി അവനവിടം നക്കുന്നത് വ്യക്തമായി കാണാം… അവനമ്മയെ ചെരിച്ചു കിടത്തി , ഒരു കാൽ വളച്ചു മുന്നോട്ട് വപ്പിച്ചു ,  നക്കി തുവർത്തിയ കൂതിയിലേക്കാണ് അവന്റെ കുണ്ണ നീണ്ടത് , വളരെ എളുപ്പത്തിലുള്ളിൽ കടന്ന കുണ്ണ അതിവേഗം അടിതുടങ്ങി, അമ്മ വാ തുറന്ന് ആ സുഖമനുഭവിച്ചു ..

കളി തീരുന്നതിനു മുന്നേ അമ്മയുടെ വായിലേക്കു ശേഖർ കുണ്ണകുത്തിക്കേറ്റി. കൂതിയിൽ നിന്ന് ഗൗതത്തിന്റെ കുണ്ണ ഇറങ്ങിയതും ശേഖർ അമ്മയെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു , അടിയുടെ ക്ഷീണത്തിൽ പതിയെ നിവർന്ന അമ്മയെ അയാൾ എടുത്തു പൊക്കി , അയാളുടെ അരയിലേക് അമ്മ കവച്ചിരുന്നു , നീണ്ട കുണ്ണ അമ്മയുടെ പൂറിലേക് ആഴ്ന്നിറങ്ങി , നിന്ന നില്പ്പിൽ അയാൾ അമ്മയെ പൊക്കിയെടുത്തടിച്ചു , അടിയുടെ സമയം കൂടി വന്നു , സ്ഖലനം അടുത്തെന്ന് അയാളുടെ മുഖഭാവം വിളിച്ചറിയിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു ,പൂറിൽ നിന്നും കുണ്ണ ഊരി അയാളമ്മയെ നിലത്തിരുത്തി ,യോനീരസത്തിൽ കുതിർന്ന കോണ്ടമൂരി അയാൾ താഴെയിട്ടു , വാപൊളിച്ചിരിക്കുന്ന അമ്മയുടെ മുഖത്തിനു മുന്നിൽ അയാൾ മറനീക്കിയ കുണ്ണ കുലുക്കി, അണപൊട്ടിയപോലെ വെളുത്ത ശുക്ലം അമ്മയുടെ വായിലും മുഖത്തും തെറിച്ചു വീണു…ശിവയും ഒട്ടും താമസിച്ചില്ല വായുടെ ഉള്ളിലേക്കു കുണ്ണ കയറ്റി അവന്റെ ചൂട് പാൽ അമ്മയുടെ അണ്ണാക്കിലേക് കൃത്യമായി ഒഴിച്ചു , സുഭാഷും ഗൗതവും ഒരുമിച്ച് കൈയടിച്ചു, ഏകദേശം ഒരേ പോലെ അവരുടെ സർപ്പം പാലുചീറ്റി, അത് അമ്മയുടെ വായിലും മുടിയിൽ മുഖത്തുമായി വന്ന് വീണു ,, ആയിരക്കണക്കിന് ജീവൻ തുടിക്കുന്ന ആ പുരുഷബീജങ്ങൾ അമ്മ ആർത്തിയോടെ വിഴുങ്ങി..

ഒരിക്കലും ശമിക്കാത്ത കഴപ്പിനുടമയായ സുബാഷ് അമ്മയെ കവച്ചിരുത്തി അഞ്ചു വിരലും പകുതി കൈപ്പത്തിയും പൂറിലേക്കിട്ടു , ആഞ്ഞുള്ള അടിയിൽ അമ്മയുടെ നിയന്ത്രണം വിട്ടു , ഒരു നീണ്ട ശീല്ക്കാര ശബ്ദത്തോടെ എന്റെ അമ്മയുടെ പൂറിൽ നിന്നും മദനജലം ചീറ്റി തെറിച്ചു…..

അമ്മയുടെ കൂട്ടക്കളി കണ്ട് സമതല തെറ്റി ഞാൻ വീട്ടിലേക് നടന്നു , കൂട്ടുകാരുൾപ്പടെ ഈ നാട്ടിലെ ഒട്ടനവധി കുണ്ണകൾ കേറിയിറങ്ങിയ അമ്മയുടെ നവദ്വാരങ്ങളോടുള്ള ആസക്തി എന്നെ ഭ്രാന്തുപിടിപ്പിച്ചു, ഇനിയും നിയന്ത്രിച്ച നിർത്തുന്നതിൽ ഒരു കാര്യവുമില്ല എന്ന ചിന്ത എന്റെ കാമാസക്തിയെ പിടിച്ചുണർത്തി , അണപൊട്ടിയൊഴുകിയ അമ്മയുടെ മദനജലത്തിൽ സ്നാനം ചെയ്യാൻ എന്റെയുള്ള് തുടിച്ചു .. ഇന്ന് തന്നെ അമ്മയോട് എല്ലാം തുറന്ന് പറഞ്ഞ് കുറച്ച് ബലം പ്രയോഗിച്ചാണെങ്കിലും എന്റെ കുണ്ണയെ അതിന്റെ ജന്മ കവാടത്തിന്റെ ആഴങ്ങളിലേക് കൂട്ടികൊണ്ടു പോകണമെന്നുറപ്പിച്ച് ഞാൻ വീട്ടിൽ അമ്മയുടെ വരവും കാത്തിരുന്നു ..സമയം അതിവേഗം കടന്നു പോയി , നാല് പുരുഷന്മാരുടെ കാമലാളനകളേറ്റുവാങ്ങി ക്ഷീണിതയായ അമ്മ പതിയെ നടന്നു വരുന്നത് ദൂരെ നിന്ന്തന്നെ ഞാൻ കണ്ടു, എനിക്ക് വെപ്രാളമായി,,അടുത്ത് വരും തോറും അമ്മയുടെ മുഖത്തിന്റെ ചുവപ്പ് , രതിമൂർച്ഛയിൽ ചൂട് പിടിച്ച രക്തപ്രവാഹത്തിന്റെ അവശേഷിക്കുന്ന തെളിവായി മായാതെ കിടക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു,,ഒന്നുമറിയാത്തപോലെ അമ്മ വീട്ടിലേക്ക് കയറി , ശേഖറിന്റെ ബാത്റൂമിലെ പിയേഴ്സ് സോപ്പിന്റെ ഗന്ധം റൂം മുഴുവൻ പടർന്നു ,,

“നീ എന്തെടുക്കുവാ”                                                                                                                                മണിക്കൂറുകൾക്ക് മുൻപ് നാല് കറുത്ത കുണ്ണകളെ ചപ്പി വലിച്ച അമ്മയുടെ വായിൽ നിന്നും മാതൃത്വം നിറഞ്ഞ ചോദ്യമെത്തി , കളിക്കിടയിൽ കുടിച്ചു തീർത്ത മദ്യത്തിന്റെ മത്തിൽ അമ്മയുടെ സ്വരത്തിന് നല്ല മാധുര്യമായിരുന്നു..

“ഞാ.. ഞാൻ വെറുതെ… ” പൂർത്തിയാക്കതെ ഞാൻ മറുപടി നൽകി.                                            അമ്മ ബാഗ് താഴെ വച്ച് സോഫയിലിരുന്നു ..കേറിയിറങ്ങിയ കുണ്ണകളുടെ വേദന മാറാത്തതുകൊണ്ടാവണം സാവധാനത്തിലാണ് അമ്മായിരുന്നത്

“നീ ഇന്ന് പുറത്തേക്കൊന്നും പോകുന്നില്ലെ?”

“ഓ ഇന്ന് ഇല്ലമ്മേ”

“എന്ത് പറ്റി”

“ഒരു മടുപ്പ്”

“നീ ഇപ്പോൾ ശിവയുടെ അടുത്തൊന്നും പോകാറില്ലേ?”

അമ്മയുടെ ചോദ്യമെന്നെ ഞെട്ടിച്ചു!ഞാൻ സംശയത്തോടെ അമ്മയെ നോക്കി..

“അല്ല നിന്നെ കണ്ടിട്ട് കുറേയായെന്ന് അവൻ പറഞ്ഞു, അതാ ചോദിച്ചെ”

“അമ്മ എപ്പോഴാ അവനെ കണ്ടേ?” എനിക്ക് ഒരു തുടക്കം കിട്ടി…

“അ..അത് ഇപ്പൊ ടൗണിൽ വച്ച് ” വിക്കികൊണ്ട് അമ്മ മറുപടി പറഞ്ഞു..

ഇത് തന്നെ അവസരം എന്നുറപ്പിച്ച് ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് അമ്മയുടെ അടുത്തിരുന്നു , ഒന്നും പിടികിട്ടാതെ അമ്മയെന്നെ ചേർത്തിരുത്തി ഞാൻ അമ്മയുടെ തോളിൽ ചാരി, തെറിച്ചു നിൽക്കുന്ന മുലകൾക്കിടയിലൂടെ ആഴമുള്ള ചാലുകണ്ടോണ്ട് ഞാൻ കിടന്നു,,,

“എന്ത്പറ്റിയെടാ ?..”അമ്മയുടെ സ്നേഹത്തോടുള്ള ചോദ്യം

“ഇന്ന് ഞാൻ ഫാമിൽ പോയിരുന്നു!” കുറച്ച് നീണ്ട നിശ്ശബ്ദതയ്ക് ശേഷം ഞാൻ അതിനുത്തരം നൽകി…

അമ്മ ഞെട്ടി തരിച്ചു.ഒന്നുപറയാതെ അമ്മായിരുന്നു, അമ്മയുടെ കണ്ണ് ചെറുതായി കലങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, നെഞ്ചിടിപ്പിന്റെ താളവും മുഴങ്ങി കേൾക്കാം,

“മോനെ അത്…” അമ്മ എന്ത് പറയണമെന്നറിയാതെ വിക്കി.

ഞാനൊന്നും പറയാതെ എഴുന്നേറ്റ് വാതിൽ കുറ്റിയിട്ടു , അമ്മ തലതാഴ്ത്തിയിരിക്കുകയാണ്…

“ഇന്നിനി ആരോടും വരേണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞേര് ..” ഞാൻ ധൈര്യം സംഭരിച്ച് പറഞ്ഞു ..

“മോനെ അമ്മ അറിയാതെ …”

“എനിക്കെല്ലാമറിയാം….” അമ്മയുടെ മറുപടിക്ക് കാക്കാതെ ഞാൻ ഇടക്കുകയറി പറഞ്ഞു.

“അങ്ങനെയൊന്നുമില്ല ഞ..ഞാൻ ” അമ്മ എന്തോ പറയാൻ തുടങ്ങി പക്ഷെ വാക്ക് മുറിഞ്ഞു പോയി..

ഞാൻ അമ്മയുടെ അടുത്തിരുന്നു , ഇതുവരെ കണ്ടതെല്ലാം അക്കമിട്ട് നിരത്തിയതോടെ അമ്മ നെടുവീർപ്പിട് മിണ്ടാതിരുന്നു..അതിൽ ഒഴുക്കിയ പാൽപുഴയുടെ കാര്യം ഞാൻ മനഃപൂർവ്വം മറച്ചു വച്ചിരുന്നു..

“സാരമില്ലമ്മേ “നിശബ്തത ഭേദിച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു…                                                 അമ്മയെന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു…..

“സോറി മോനെ അമ്മ ഒരു ചീത്ത സ്ത്രീയായി പോയി” സ്നേഹത്തോടെ അമ്മയെന്നോട് പറഞ്ഞു “എന്നോട് നീ ക്ഷമിക്ക്..”

“അത് സാരമില്ലമ്മേ” ഞാൻ അമ്മയുടെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു, കൂടെ എന്റെ വിറയ്ക്കുന്ന ചുണ്ട് കൊണ്ട് ഓരുമ്മയും നൽകി .. അമ്മ വീണ്ടും ഞെട്ടി , വാരിപുണർന്നിരുന്ന പിടി വിടാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും ഞാൻ സമ്മതിച്ചില്ല..

“മോനെ വിടടാ..”അമ്മ എന്നെ തള്ളി മാറ്റാൻ നോക്കികൊണ്ട് പറഞ്ഞു,

ഞാൻ പിടി മുറുക്കി അമ്മയുടെ കഴുത്തിലൂടെ ഞാൻ ചുണ്ടൊടിച്ചു

“എടാ ഇത് തെറ്റാ..”

“അമ്മ ചീത്തയാന്നല്ലേ പറഞ്ഞെ അപ്പൊ ഞാനും ചീത്തയാ പിന്നെന്താ..?” ഞാൻ ധൈര്യത്തോടെ വാദിച്ചു..

“ഇത് വലിയ പാപമാ” അമ്മ കരഞ്ഞോണ്ട് പറഞ്ഞു ..ഞാൻ പിടി വിട്ടു , താഴോട്ട് നോക്കി സങ്കടപ്പെട്ടിരുന്നു,,

“നീ എന്റെ പൊന്നുമോനല്ലേ, അമ്മയുമായി ഇതൊന്നും പാടില്ല..” അമ്മ എന്നെ ആശ്വസിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു..

“നാട്ടിലുള്ള എല്ലാവരും നല്ലതാ അമ്മക്ക്.. ഞാൻ മാത്രം..”.അമ്മയുടെ സഹതാപത്തിനായി ഞാൻ കരച്ചിലഭിനയിച്ചു..

“എടാ നിനക് ഞാൻ നല്ലൊരു പെണ്ണിനെ കണ്ടുപിടിക്കും അത് പോരെ , ഈ പിഴച്ചവളെ എന്റെ പൊന്നുമോൻ മനസ്സിന്നു കള..”


“ഇല്ലമ്മേ എനിക്ക് പിഴച്ചതാണെകിലും അമ്മ മതി ” ഞാൻ കരഞ്ഞുകൊണ്ട് തലകുനിച്ചിരുന്നു .

“വേണ്ട മോനെ”അമ്മ വീണ്ടുമെന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു..അത് ഒരു സമ്മതം പോലെ എനിക്ക് തോന്നി,

ഞാൻ പതിയെ അമ്മയുടെ മുലയിൽ കൈ വച്ചു , അമ്മയൊന്നും പറഞ്ഞില്ല, അതെനിക്കു ധൈര്യം നൽകി ,ഞാൻ ചുരിദാറിന്റെ ഉള്ളിലേക്കു കൈയിടാൻ നോക്കി പക്ഷെ കെട്ടിപിടിച്ചതു കൊണ്ട് അത് നടന്നില്ല , അമ്മയുടെ ചുരിദാറിന്റെ വശത്തെ കീറലിലൂടെ ഞാൻ വയറിൽ കൈയ്യെത്തിച്ചു , അമ്മയൊന്നിളകി, കെട്ടിപ്പിടിത്തം വേർപെട്ടു..

“ഇത് വേണ്ടടാ “തലകുനിച്ചോണ്ട് വീണ്ടും അമ്മ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ അമ്മയുടെ ചുണ്ടിലേക് എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചേർത്ത് പറഞ്ഞു ” വേണം അമ്മേ എനിക്ക് വേണം..”

അമ്മയുടെ ചുണ്ട് ഞാൻ ആർത്തിയോടെ കുടിച്ചു , അമ്മയുടെ തുപ്പലിന്റെ രുചി ആവോളമസ്വാധിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ നാക്ക് അമ്മയുടെ നക്കുമായി ഇണ ചേർന്നു ,,മുല പുറത്തിട്ട് കുടിക്കാനായിരുന്നു എന്റെ ഉദ്ദേശം പക്ഷെ നാക്കിന്റെ ബന്ധം വിട്ടപ്പോൾ സോഫയിൽ നിന്നെഴുന്നേറ്റ് അമ്മ റൂമിലോട് നടന്നു , വാതിലിലെത്തി അമ്മ എന്നെ തിരിഞ്ഞു നോക്കി , മാതൃത്വത്തിനു പകരം വേശ്യ അവളുടെ ആവശ്യക്കാരനെ മയക്കുന്ന നോട്ടമായിരുന്നു അത് ,,

ഞാൻ പിറകെ നടന്നു ,

“എടാ വാതിൽ അടച്ചേയ്ക് ,,” കട്ടിലിനു നേരെ തിരിഞ്ഞു നിന്നുകൊണ്ട് അമ്മയുടെ നിർദ്ദേശമെത്തി,

ഞാൻ അതുപോലെ ചെയ്തു..പതിയെ ഞാൻ അമ്മയുടെ അടുത്തേക് ചെന്നു , പുറകിലൂടെ കെട്ടിപിടിച്ചു , അമ്മ എന്റെ അടുത്തേക്ക് ചായുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു,കഴുത്തിലുമ്മ വച്ച് ഞാൻ അമ്മയുടെ മുലയിൽ കൈയോടിച്ചു , കുറെ ദിവസങ്ങളായി എന്റെ ഉറക്കം കെടുത്തിയ അവയെ ഞാൻ ആർത്തിയോടെ ഞെക്കി ,,,

“ആഹ്..ആഹാ” അമ്മയൊന്ന് മൂളി…

“അമ്മെ ഇത് ഊരാട്ടെ” ടോപ് പൊക്കി കൊണ്ട് ഞാൻ അമ്മയുടെ അനുവാദം ചോദിച്ചു , കൈ പൊക്കി കൊണ്ട് അമ്മ തിരിഞ്ഞു നിന്ന് അനുവാദം നൽകി , ടോപ്ഊരിയതും വിയർത്തൊലിക്കുന്ന കക്ഷത്തിലേക് എന്റെ നാക്ക് ചെന്നതും ഒരുമിച്ചരുന്നു ,,

“എനിക്ക് ഇക്കിളിയാകുന്നെടാ ” അമ്മ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു ,

ആ തക്കം നോക്കി അനുവാദം ചോദിക്കാതെ ബ്രായുടെ ഹുക്കുകൾ ഞാൻ വിടിവിച്ചു,’അമ്മ മടി കൂടാതെ അവ ഊരി താഴെയിട്ടു , തെറിച്ചു നിൽക്കുന്ന മുലക്കണ്ണുകളുമായി അമ്മ കട്ടിലിലിരുന്നു ഞാൻ അടുത്തും..

“മോനേ അമ്മയുടെ മുല കുടിക്കടാ” , മടിയിൽ കിടത്തി കൊണ്ട് അമ്മ പറഞ്ഞു. ഞാൻ കേട്ടപാടെ വലത്തെ മുല ആഞ്ഞാഞ്ഞു ചപ്പി ,, മുലയിൽ ആരുടെയൊക്കെയോ നഖപ്പാടുകൾ തെളിഞ്ഞ് കാണാം , ഞാൻ അവയെ ഞെക്കി വീർപ്പിച്ചു ,,മതിവരുവോളം ഞെട്ടുകള് കടിച്ച് കുടിച്ചു ,,, ,

അമ്മയെ ഞാൻ കട്ടിലിലേക് കിടത്തി , മുലയിലെ പിടി വിടാതെ തന്നെ വലിയ പൊക്കിൾ കുഴിയിൽ നക്കിട്ട് കറക്കി , അമ്മയൊന്ന് പുളഞ്ഞു ,, ഒരു കൈപ്പത്തി അകലത്തിൽ അമ്മയുടെ കറുത്ത പൂർ വിടരാൻ കാത്തിരിക്കുന്നത്  ഞാനറിഞ്ഞു, എങ്കിലും അമ്മയുടെ തുടുത്ത ചുണ്ടുകൾ ഒരിക്കൽ കൂടി എന്നെ വശീകരിച്ചു , കീഴ് ചുണ്ടിനെ ചപ്പി വലിക്കുന്നതിനിടയിൽ അമ്മയുടെ ചുരിദാർ പാന്റിന്റെ ഇടയിലൂടെ എന്റെ കൈ ഉള്ളിലോട്ട് കടന്നു,റോസ് പാന്റീസും കടന്ന് എന്റെ വിരലുകൾ ലക്ഷ്യ സ്ഥാനത്തെത്തി , തേനൊലിച്ചു തുടങ്ങിയ ആ വിടവിലേക് , എനിക്ക് ജന്മം നൽകിയ പൂറിലേക് ഞാൻ എന്റെ വിരലുകൾ കടത്തി ..അമ്മ ഒന്ന് ഇളകി…

“മോനെ പതിയെ ചെയ്യടാ”

അമ്മ എന്റെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു , അമ്മ പൂർണമായും സമ്മതിച്ചിരിക്കുന്നു , ചുവന്ന മുഖവും തുടുത്ത ചുണ്ടുകളും അമ്മയുടെ ഉള്ളിലെ കെടാത്ത കാമത്തിനെ പുറത്തു കൊണ്ടുവന്നു ,,അമ്മയുടെ ഉടലിലൂടെ ഇഴഞ്ഞ് ഞാൻ തുടയിടുക്കിലെത്തി , പാന്റിന്റെ വള്ളി അഴിച്ച് , പാന്റീസും പാന്റും ഊരി വലിച്ചെറിഞ്ഞു , നൂൽബന്ധമില്ലാതെ കട്ടിലിൽ കിടന്നു കൊണ്ട് ചെറിയ നാണത്തോടെ അമ്മ എന്നെ നോക്കി ,

“വാടാ ” കാലുകൾ ഉയർത്തി ഇരുവശത്തേക്കും വിരിച്ചുകൊണ്ട് അമ്മ പറഞ്ഞു,

തുടകളെ ഭേദിച്ച് കൊണ്ട് എന്റെ നാക്ക് അമ്മയുടെ പൂർ ലക്ഷ്യമാക്കി നീങ്ങി , കുറ്റി രോമങ്ങളെ തഴുകി അമ്മയുടെ നനഞ്ഞ വിടവിൽ ഞാൻ നക്കി ആദ്യമായി ഒരു പൂറിന്റെ രുചി അറിഞ്ഞ നിമിഷം അതും സ്വന്തം അമ്മയുടെ , എന്റെ രക്തം തിളച്ചു , ഒരു മടിയും കൂടാതെ ആ വിടർന്ന പൂറിലേക് ഞാൻ നാക്ക് തള്ളി കയറ്റി, അമ്മയുടെ കന്ത് ഞാൻ കടിച്ചു വലിച്ചു..

“എടാ മൈരെ പതിയെ ചപ്പടാ ” നക്കലിന്റെ വേഗത കൂടിയപ്പോ അമ്മയുടെ നാവിൽ നിന്നും അറിയാതെ സരസ്വതി വീണു … അമ്മയുടെ കൈ എന്റെ തലയിൽ വന്നത് പെട്ടെന്നായിരുന്നു ഒലിക്കുന്ന പൂറിലേക് അമ്മ എന്റെ മുഖം അമർത്തി പിടിച്ചു , എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടൻ തുടങ്ങി, ഞാൻ ബലത്തിൽ തള്ളിയപ്പോൾ അമ്മ പിടി വിട്ടു,

“എന്താടാ അമ്മയുടെ പൂർ ഇത്ര പെട്ടെന്ന് നിനക്ക് മടുത്തോ ??” അമ്മയെന്റെ മുടിക്ക് കുത്തി പിടിച്ചോണ്ട് ചോദിച്ചു , അമ്മ തനി വേശ്യയായി മാറുന്നത് ഞാൻ തിരിച്ചറിഞ്ഞു..

“ഇല്ലമ്മേ , “വീണ്ടും അമ്മയുടെ പൂറിലെക് ഞാൻ മുഖം താഴ്ത്തികൊണ്ട് പറഞ്ഞു ,,

“നക്കട കുട്ടാ” കാലകത്തി കൊണ്ട് അമ്മ ആവശ്യപ്പെട്ട് കൊണ്ടിരുന്നു…വെള്ളമൊലിച്ചിറങ്ങി അതെന്റെ നാക്കിലൂടെ കുതിച്ചുപാഞ്ഞു , കന്തിന്റെ തുമ്പ് കടിച്ചപ്പോൾ അമ്മ അരക്കെട്ടുയർത്തി ഒന്ന് കരഞ്ഞു,,

“ആഹ് ആഹ്ഹാ…”

എന്റെ നിക്കറിനുള്ളിൽ കുണ്ണ കുലച്ച് നിൽക്കുകയാണ് ,അമ്മ അവനെ നോക്കാത്തതിൽ എനിക്ക് വല്ലാതെ വിഷമം തോന്നി .ഒടുവിൽ അവനെ പുറത്തെടുത്ത് അമ്മയുടെ ചുണ്ടിലേക് കൊണ്ടുപോകാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു , കുണ്ണ പുറത്ത് ചാടിയതും അമ്മയുടെ കൈകൾ അവനെ കേറി പിടിച്ചു,

“എന്താ അവന്റെയൊരു ചാട്ടം” എന്ന പറഞ്ഞോണ്ട് ഒരു ഞെക്ക് തന്നു , എന്റെ കുണ്ണയിലൂടെ ഒലിച്ചിറങ്ങിയ മധുകണം വിരൽ തുമ്പിൽ ശേഖരിച്ച് അമ്മ ആ വിരലിനെ ചുണ്ടിനിടയിലോട്ട് കയറ്റി, നാക്കുകൊണ്ട് ആ ഉപ്പ് കലർന്ന തുള്ളികൾ രുചിച്ചിറക്കി , എഴുന്നേറ്റിരുന്ന് അമ്മ എന്റെ ചുണ്ടിൽ അമർത്തിയൊരു ഉമ്മ തന്നു , അമ്മയുടെ പൂറിലെ മദനജലവും എന്റെകുണ്ണയിലെ തേൻ തുള്ളികളും ഞങ്ങളുടെ നാക്കുകൾ പരസ്പരം കൂട്ടികുഴച്ചു..


“ഇനി എന്റെ പൊന്നുമോൻ കിടക്കടാ “, എന്റെ ഡ്രെസ്സ് ഊരി മാറ്റി അമ്മ പറഞ്ഞു.ഞാൻ അതുപോലെ ചെയ്തു..

അമ്മ എന്റെ കഴുത്തിലൂടെ നക്കൊടിച്ചു താഴേക്ക് നീങ്ങി , തൂങ്ങിയാടി മുലകൾ എന്റെ അടിവയറിൽ ഉരഞ്ഞുകൊണ്ട് കുണ്ണയുടെ അടുത്തേക്കടുത്തു. ,അമ്മ എന്റെ കുണ്ണയെ മുലകൾക്കിടയിൽ കുറച്ച് നേരം താലോലിച്ചു , മുലയുടെ വലിപ്പം കാരണം എന്റെ കുണ്ണ ആ ഇടുക്കിൽ ഒരു പുഴുവിനെപോലെ ഒതുങ്ങി കിടന്നു ,, അമ്മ വീണ്ടും ഇറങ്ങി എന്റെ പൊക്കിളിൽ വെറുതെയൊന്ന് നക്കി , തുപ്പലൊലിക്കുന്ന നക്കുമായി എന്റെ കുലച്ച കുണ്ണയിലേക് അമ്മ മുഖം എത്തിച്ചു എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അമ്മ ചോദിച്ചു,

” ഞാൻ ഇവനെ തിന്നാട്ടേടാ മൈരെ ?”

” തിന്നോ അമ്മെ ഇതിനുവേണ്ടിയ ഞാൻ നോക്കിയിരുന്നെ ” ഞാൻ ഉറക്കെ പറഞ്ഞു ..

എന്റെ മുട്ട മുതൽ ഉമ്മ വച്ച് കൊണ്ട് അമ്മയുടെ നാക്ക് കുണ്ണയുടെ മകുടത്തിലെത്തി , വാ മൊത്തത്തിൽ പിളർ ന്ന് ആ കുലച്ച കുണ്ണയെ അമ്മ വിഴുങ്ങി, മുട്ട വരെ വായയുടെ ഉള്ളിലെത്തിയിട്ടും അമ്മയുടെ മുഖത്തിന് ഒരു മാറ്റവുമില്ല , അമ്മയുടെ വായുടെ ചൂടും തുപ്പലിന്റെ വഴുവഴുക്കലും എന്റെ കൺട്രോൾ തെറ്റിച്ചു , വളരെ പ്രയാസപ്പെട്ട് ഞാൻ അവന്റെ ചീറ്റലിനെ പിടിച്ച് നിർത്തി , അതറിഞ്ഞു കൊണ്ട് അമ്മ അവനെ നാക്കുകൊണ്ട് ചുറ്റി വരിഞ്ഞു ..

“മതി അമ്മെ ഇല്ലേൽ പോകും പ്ലീസ്” ഞാൻ കരഞ്ഞോട് പറഞ്ഞു അമ്മ ഒന്നും വക വയ്ക്കുന്ന ലക്ഷണമില്ല , ഒടുവിൽ മുടിക് കുത്തി പിടിച്ച് ഞാൻ അമ്മയെ കുണ്ണയിൽ നിന്ന് വേർപെടുത്തി , കൊഴുത്ത ഒട്ടുന്ന തുപ്പലിന്റെ നേർത്ത ബന്ധനങ്ങൾ ചിലന്തിവലപോലെ അമ്മയുടെ വയേയും എന്റെ കുണ്ണയേയും ചേർത്ത് നിർത്തി ,, വീണ്ടും അവനെ നക്കാൻ ആഞ്ഞ അമ്മയെ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ തടഞ്ഞു , അമ്മയെ മലത്തി കിടത്തി ഒട്ടും വൈകാതെ ആ വിരിഞ്ഞ പൂറിലേക് എന്റെ കുണ്ണ ഞാൻ ആഴ്ത്തി. അമ്മ കണ്ണുകളടച്ച് എന്റെ കുണ്ണയെ എതിരേറ്റു, അടിക്കാൻ നോക്കി നിൽക്കാതെ എന്റെ കുണ്ണ എന്നെ ചതിച്ചു, പൂറിന്റെ ഗന്ധമടിച്ച് ,ആ മാംസ ഭിത്തിയിലുരഞ്ഞതും അവൻ പാല് ചീറ്റി ,, വലിയൊരു കിണറ്റിലിൽ വെള്ളം കോരാനിടുന്ന കയറുപോലെ എന്റെ കുണ്ണ അവിടെ കിടന്ന് ചുരുങ്ങി , എന്റെ ആദ്യത്തെ കളി അങ്ങനെ സെക്കന്റ് കൊണ്ട് തീർന്നു…!

“ചെറുക്കന്റെ ഒരു പിടപ്പ്..” എന്റെ തുടക്കിട് ഒരു പിച്ചി കൊണ്ട് അമ്മ പറഞ്ഞു,എനിക്ക് നാണവും സങ്കടവും വന്നു ,

“സാരമില്ലടാ ആദ്യമായല്ലെ നീ, അതാ,”അമ്മ എന്നെ ആശ്വസിപ്പിച്ചു ,,

“എങ്കിലും” ഞാൻ വിഷമിച്ചോണ്ട് പിറുപിറുത്തു ,

“അവനെ ഞാൻ അങ്ങ് ചപ്പിയെടുത്തേനേ പിന്നെയവനെ പിടിച്ചാൽകിട്ടുവാരുന്നോ ? , ആ സാരമില്ല നമുക്ക് നോക്കാം..” അമ്മ വീണ്ടുമെന്നെ ഉത്തേജിപ്പിച്ചു ,,

ഞാൻ അമ്മയുടെ പൂറിൽ തലവച്ച് കിടന്നു .. പൂറിലെ തേനും കുണ്ണപ്പാലും ചേർന്ന മിശ്രിതം എന്റെ മുടിയിലേക്ക് ഒലിച്ചിറങ്ങി..

” ടാ കുപ്പിയുണ്ടോ?” അമ്മ ചോദിച്ചു.

” ഉണ്ടമ്മേ” ഒളിപ്പിച്ചു വച്ച കുപ്പിയെടുക്കാൻ ഞാൻ ചാടിയെഴുന്നേറ്റു , തൂങ്ങി തളർന്ന കുണ്ണയുമായി ഞാൻ റൂമിലോട്ടോടി , തിരിച്ച് വന്നപ്പോ സിഗരറ്റ് വലിച്ചോണ്ടിരിക്കുന്ന അമ്മയെയാണ് കണ്ടത്, ഞാനും അതിൽ നിന്ന് വലിച്ചു ,അമ്മ മദ്യം ഗ്ലാസ്സിലേക് പകർന്നു , ആദ്യത്തെ പെഗ്ഗ് ഞങ്ങൾ കുടിച്ചിറക്കി, അടുത്തത് അമ്മ വായിലാക്കി എന്റെ അടുത്തോട്ട വന്നു , പൂർണ നഗ്നയായി അമ്മ എന്റെ മുന്നിൽ വന്ന നിന്നു ,

“തുറക്കട വാ” അമ്മ ആജ്ഞാപിച്ചു ,

ഞാൻ വാ തുറന്നു, അമ്മ എന്റെ വായിലേക്കു മദ്യം തുപ്പി നിറച്ചു ,, അടുത്ത ഗ്ലാസിലെ മദ്യത്തിൽ എന്റെ കുണ്ണ മുക്കിയിട്ട് അത് അമ്മയും കുടിച്ചു ,

കുറ്റബോധവോ സങ്കടവോ ഇല്ലാത്തതെ , നിലത്തോടെ മുട്ടിലിഴഞ്ഞുകൊണ്ട് അമ്മ എന്റെ കുണ്ണയിലേക് പടന്ന് കേറി ,, വീണ്ടും അമ്മയുടെ ചൂടടിച്ച് അവൻ ഉണർന്നു, കുണ്ണ ഊമ്പി,ഊമ്പി, അവനെ അമ്മ കഴപ്പിന്റെ കൊടുമുടിയിലെത്തിച്ചു ,, എന്നെ കട്ടിലിൽ മറിച്ച കിടത്തി, കാൽ കവച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണയുടെ മുകളിലേക്ക് അമ്മയുടെ പൂർ താഴ്ന്നിറങ്ങി ,,വർഷങ്ങളായി പലർക്കും അഭയം കൊടുത്ത് കൊടുത്ത് അമ്മയുടെ പൂറിന്റെ ഇറുക്കം കുറഞ്ഞിരിക്കുന്നു ,,

അടിച്ചടിച്ച് അമ്മയുടെ കാമം ജ്വലിച്ചു , ആ തക്കം നോക്കി ഞാനമ്മയുടെ അടി പിടിച്ചു നിർത്തി,

“എന്താടാ പോയോ?” അമ്മ ദയാനീയമായി ചോദിച്ചു,,

“തിരിഞ്ഞു നിക്കമ്മേ ,,” ഞാൻ അപേക്ഷിച്ചു ,അമ്മ അതുപോലെ ചെയ്തു,,

കൂതിയിലേക്കാണ് ഞാൻ ലക്‌ഷ്യം വച്ചതെന്ന് എന്റെ കുണ്ണ കയറുന്നത് വരെ അമ്മയറിഞ്ഞില്ല പക്ഷെ കൂട്ടക്കളി അവിടമാകെ വിടർത്തിയത് കൊണ്ട് എനിക്ക് വളരെ എളുപ്പത്തിൽ കുണ്ണ കേറ്റുവാനായി , അമ്മയും ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല ,എന്റെ ഓരോ അടിയേയും അമ്മ ആവോളം ആസ്വദിച്ചു,, വീണ്ടും, ഞാൻ തളർന്നെന്നു മനസിലായപ്പോ അമ്മ എന്നെ കിടത്തി, എന്റെ കുണ്ണയുടെ മുകളിലേക്ക് കയറുന്നതിന് മുൻപ് അവനെ ഒന്നുടെ നാക്കുകൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞു,

“എവിടെ വേണമെടാ?” ,, അമ്മ ചോദിച്ചു.

” അമ്മയുടെ ഇഷ്ടം പോലെ ,,”ഞാൻ മറുപടി നൽകി..

അമ്മയുടെ ഒലിക്കുന്ന പൂറിലേക്ക് തന്നെ കുണ്ണ ഇരച്ചുകയറി ,, രണ്ടുപേർക്കും രതിമൂര്ച്ഛയെടുത്തു , ശുക്ലം പുറത്തൊഴുക്കുമെന്ന് കരുതിയ എന്നെ ഞെട്ടിച്ചുകൊണ്ട് അമ്മ യുടെ അടിയുടെ വേഗത കൂടി , കുണ്ണ പാൽ ചീറ്റി ,അത് അമ്മയുടെ അണ്ഡത്തെപിളർക്കുമെന്ന് ഉറപ്പായിരുന്നു ,, അമ്മ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് കുണ്ണ പുറത്തെടുക്കാതെ എന്റെ മേലെ കിടന്നു , ഞാൻ സംശയത്തോടെ അമ്മയെ നോക്കി,

“സാരമില്ലടാ,,ഈ സുമ എത്ര കുണ്ണ കണ്ടതാ..” ‘അമ്മ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു ..

ഞാനും ചിരിച്ചു,,

അമ്മയുടെ ഫോണിൽ കോളുകൾ വന്നുകൊണ്ടിരുന്നു,, പക്ഷെ ഇറങ്ങാൻ കൂട്ടാകാതെ എന്റെ കുണ്ണ അമ്മയുടെ പൂറിൽ മയങ്ങി കിടന്നു, പുറത്തു അപ്പോഴും ചെറിയ ചാറ്റൽ മഴ പൊടിഞ്ഞു വീഴുന്നുണ്ടായിരുന്നു…..

No comments:

Post a Comment